latest Post

ลักษณะมือของหญิง วาสนาดี มีโชคลาภการเงิน

ลักษณะมือของหญิง วาสนาดี มีโชคลาภการเงิน,ลักษณะมือของหญิง วาสนาดี มีโชคลาภการเงิน

ลักษณะมือของหญิง วาสนาดี มีโชคลาภการเงิน

รู้ไหมว่าการดูลักษณะมือก็บอกอะไรได้หลายอย่างเหมือนกัน วันนี้เราจะมาพูดถึง ลักษณะมือของหญิง ที่วาสนาดี มีเกณฑ์ร่ำรวยเงินทองเป็นมหาเศรษฐีนั้นเป็นแบบไหนบ้างมาติดตามกันได้เลย

1 จะเป็นมือที่มีลักษณะยาว นิ้วยาว นิ่มอิ่มเต็ม ไม่แห้ง บ่งบอกถึงการไม่ได้ทำงานหนัง ทำงานแต่ก็ยังเป็นงานสบาย ๆ แต่ได้เงินเยอะ

2 บริเวณฝ่ามือแดงระเรื่อ ก็ลองแบมือออกมาเช็กดูกันได้ ฝ่ามือหากมีสีแดงระเรื่อล่ะก็นั่นแหละคือ มือของ ค น ร ว ย โดยไม่ต้องดิ้นรนอะไรเยอะก็มีเงินใช้มากมาย

3 ลักษณะฝ่ามือจะหนา ก็ดูง่าย ๆ เลย มันหนาไหม ถ้าหนาก็นั่นแหละมือเศรษฐีแน่นอน คุณจะมีฐานะดีขึ้นไม่วันใดก็วันหนึ่ง ชีวิตจะไม่มีปัญหาเรื่องเงินให้ ป ว ด หั ว เลย

4 กลางฝ่ามือเป็นหลุม ก็ถ้าแบออกมาดูแล้วเห็นลักษณะเหมือนหลุมก็ใช่เลย นั่นแหละคนมันจะรวยมักเป็นแบบนั้นเสมอแถมยังเก็บเงินอยู่อีกด้วยนะ

5 มีเส้นมั่งคั่งบนฝ่ามือ ซึ่งจะมีเส้นเล็ก ๆ อยู่ในระหว่างนิ้วนาง และ นิ้วก้อย นั่นแหละคือ เส้นแห่งความมั่นคั่ง จะทำให้มีเงินใช้ไปตลอดแบบไม่มีติดขัดใด ๆ เรื่องเงินเลย

เอาล่ะไม่ว่าฝ่ามือของคุณจะเป็นแบบไหน จะสวยตรงตามคำทำนายนี้หรือจะมือไม่สวยแต่ ค ว า ม ร ว ย มันก็สร้างมาได้จากหลายทาง จะมัวมานั่งรอ โ ช ค ช ะ ต า บางทีมันก็ไม่ทันกินหรอกนะ การพัฒนาตนเองอยู่เสมอนั่นคือสิ่งที่ทุกคนต้องทำ เ พื่ อ ชี วิ ต ที่ดีกว่าของตนเอง

เรียบเรียงโดย Krustory

,ลักษณะมือของหญิง วาสนาดี มีโชคลาภการเงิน รู้ไหมว่าการดูลักษณะมือก็บอกอะไรได้หลายอย่างเหมือนกัน วันนี้เราจะมาพูดถึง ลักษณะมือข...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +