latest Post

เอาไว้ทำ สูตรผิว ตัวขาว น้ำผึ้งไปผสมกับของ 7 สิ่ง ผลลัพธ์ที่ได้ผิวขาวมาก

เอาไว้ทำ สูตรผิว ตัวขาว น้ำผึ้งไปผสมกับของ 7 สิ่ง ผลลัพธ์ที่ได้ผิวขาวมาก,เอาไว้ทำ สูตรผิว ตัวขาว น้ำผึ้งไปผสมกับของ 7 สิ่ง ผลลัพธ์ที่ได้ผิวขาวมาก

เอาไว้ทำ สูตรผิว ตัวขาว น้ำผึ้งไปผสมกับของ 7 สิ่ง ผลลัพธ์ที่ได้ผิวขาวมาก

ผิวขาว ตัวขาว ในวันนี้คุณแม่ขอนำเสนอสูตรที่ทำให้ขาวขึ้นนะคะ เรียกได้ว่าเป็นสูตรจากธรรมชาติทุกคนสามารถทำได้ ต้องขอบอกเลยว่าวิธีการดังต่อไปนี้เป็นวิธีการที่ได้ลองกับตัวเอง โดยปกติแล้วคุณแม่ไม่ค่อยเชื่อเรื่องสูตรผิวขาวสักเท่าไหร่

แต่พอได้ลองกับตนเองแล้วบอกเลยว่า สามารถทำได้จริงค่ะ โดยปกติเป็นคนที่ผิวคล้ำ และมีผิวที่หยาบกระด้าง ไม่ขาวกระจ่างใสอย่างวัยรุ่นค่ะ

หลังจากที่ได้ลองไปประมาณ 2 เดือนปรากฏว่าผิวก็ดูดีขึ้น มีความเรียบเนียนและกระจ่างใส ขาวขึ้นมากกว่าที่คิดมากเลยค่ะ วันนี้ก็เลยเก็บสูตร 7 สูตรที่จะทำให้ผิวของคุณดีขึ้นมาฝากกัน

1 น้ำผึ้งผสมกล้วย

วิธีดีๆแบบนี้ควรค่าแก่การเก็บเอาไว้นะคะ น้ำผึ้งและกล้วยเรากะปริมาณตามใจชอบได้เลย นำมาผสมกันหลังจากนั้นก็นำส่วนผสมนี้ไปพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีค่ะ แล้วก็ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดสูตรนี้จะทำให้ผิวหน้าของคุณดูนุ่มและยังสามารถช่วยลดสิวเสี้ยนได้อีกด้วย

2 น้ำผึ้งผสมนมสดรสจืด

ให้นำน้ำผึ้งในปริมาณ 1 ช้อนโต๊ะผสมกับนมสดรสจืด 2 ช้อนโต๊ะ ผสมเข้าด้วยกันหลังจากนั้นก็นำกระดาษทิชชูหรือว่าแผ่นลอกหน้ามาร์คหน้าก็ได้ มาแช่ไว้ในส่วนผสมที่เราเตรียม แล้วก็นำไปแช่ตู้เย็นประมาณ 15 นาที หลังจากนั้นทำการล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดหรือน้ำอุ่นก็ได้ยิ่งดี

นำแผ่นมาร์คหน้ามาแปะให้ทั่วใบหน้าของคุณทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที จะรู้สึกเลยว่าผิวหน้าของคุณดูดีขึ้น หลังจากครบ 15 ถึง 20 นาทีแล้ว ก็ให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด เช็ดด้วยน้ำอุ่นหรือว่าน้ำเกลือก็ได้ ตามด้วยโลชั่นบำรุงผิว จะทำให้ผิวของคุณมีความชุ่มชื้น และยังทำให้ผิวของคุณขาวได้อีกด้วย แต่จะต้องใช้ระยะเวลาหน่อยนะคะ

3 น้ำผึ้งผสมไข่แดง

วิธีการนี้เราก็หาได้ในครัวนี่แหละไม่ยาก เราจะใช้ไข่แดงจำนวน 1 ฟอง ไข่ขาวแล้วจะไม่ใช้นะคะ เก็บเอาไว้ต้มกินก็ได้ค่ะ ช่วยในเรื่องของการทำให้น้ำหนักลดลง มาต่อกันด้วยวิธีการทำให้หน้าขาวค่ะ ให้เรานำไข่แดง 1 ฟองผสมกับน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ ผสมเข้าด้วยกันแล้วก็นำไปพอกหน้าทิ้งไว้ 15 นาทีนะคะเป็นอย่างต่ำ

หลังจากนั้นล้างหน้าออกด้วยน้ำอุ่น ต่อด้วยน้ำเย็น เมื่อเราทำส่วนผสมและวิธีการนี้เสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้นำผ้าสะอาดไปแช่ในน้ำแล้วก็นำไปแช่ในช่องฟิตประมาณ 10 นาทีค่ะ หลังจากนั้นก็นำมาวางไว้ที่หน้าของเราได้เลย วิธีการนี้จะทำให้ใบหน้าของคุณได้รับการผ่อนคลาย และเป็นการกระชับรูขุมขนให้เล็กลงได้อีกด้วยค่ะ อย่างน้อยทำสูตรนี้สัปดาห์ละ 2 ครั้งจะดีมาก

4 น้ำผึ้งมะละกอ

ให้คุณนำเนื้อมะละกอสุกในปริมาณ 3 ชิ้น นำมาบดให้ละเอียดแล้วก็นำไปผสมกับน้ำผึ้งแท้นะคะ ต้องขอย้ำก่อนว่าจะต้องเป็นน้ำผึ้งแท้ คนไปเรื่อยๆจนกลายเป็นเนื้อครีม แล้วก็นำมาเตรียมเอาไว้ หรือจะนำไปแช่เย็น 15 นาทีก่อนได้ค่ะ หลังจากนั้นก็ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นหรือประคบหน้าด้วยผ้าชุบน้ำอุ่นนะคะ เพื่อเป็นการเปิดรูขุมขนก่อน แล้วก็นำส่วนผสมที่ได้มาพอกหน้าทิ้งไว้ 15-20 นาทีกำลังดี เมื่อครบกำหนดเวลาแล้วก็ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด ล้าง 2-3 ครั้งนะคะ สูตรนี้จะช่วยในเรื่องของการดีท็อกผิวหน้า ทำให้ใบหน้าของคุณมีความขาวกระจ่างใสเพิ่มมาก

5 น้ำผึ้งผสมกับโยเกิร์ต

สูตรนี้จะเอามาพอกหน้าหรือว่าจะเอามาทานเองก็ได้นะคะได้ประโยชน์เหมือนกัน สำหรับสูตรที่เราจะมาบอกในการพอกหน้านี้ โดยการใช้น้ำผึ้งในอัตราส่วน 1 ช้อนโต๊ะ โยเกิร์ต 1 ช้อนโต๊ะในปริมาณที่เท่ากันนะคะ ผสมเข้าด้วยกันแล้วก็นำมาทาทั้งผิวหน้าและผิวกายได้เลย ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีกำลังดีค่ะ

หรือถ้าใครไม่มีเวลาก็ประมาณ 10 นาทีก็เพียงพอแล้ว สูตรนี้ควรทำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 วันนะคะ ทำติดต่อกัน 2 สัปดาห์จะช่วยให้ผิวของคุณเนียนและขาวใสดูมีออร่าค่ะ สำหรับน้ำผึ้งโยเกิร์ตที่เหลือนำมาผสมกันแล้วดื่มก่อนนอนจะช่วยทำให้นอนหลับสนิท นอนหลับสบาย

6 น้ำผึ้งผสมน้ำมะนาวสด

วิธีนี้ก็เช่นเดียวกันค่ะสามารถนำส่วนผสมของทั้งสองอย่างนี้มาพอกหน้าและมาดื่มก่อนนอนได้เช่นกัน สำหรับส่วนผสมที่ใช้ในการพอกหน้าก็คือเราจะใช้น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะผสมกับมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ และเบกกิ้งโซดาแค่ปลายช้อนชานะคะไม่ต้องใส่มาก

ผสมเข้าด้วยกันแล้วก็นำมานวดหน้าประมาณ 5 นาที แล้วก็พอกหน้าทิ้งไว้ 10 นาทีค่ะ จะทำให้ผิวหน้าคุณดูขาวกระจ่างใส ส่วนน้ำผึ้งและมะนาวสดในปริมาณ 1 ช้อนชาเท่ากับ ผสมเข้ากับน้ำอุ่นครึ่งแก้ว แล้วดื่มอุ่นๆก่อนนอนนะคะ จะทำให้ระบบย่อยอาหารของคุณดีขึ้นตื่นมาถ่ายท้องเลย

7 น้ำผึ้งผสมกับน้ำตาล

สำหรับวิธีการนี้เรียกได้ว่าเป็นการขัดตัวที่มีประสิทธิภาพ โดยเราจะใช้น้ำผึ้งแท้ในปริมาณเท่าใดก็ได้ที่เราต้องการ และผสมกับน้ำตาลลงไปให้พอๆกับปริมาณของน้ำผึ้ง เหตุผลที่เราจะต้องใช้น้ำตาลเยอะนั่นก็คือเราจะใช้ในการขัดตัวค่ะ นำส่วนผสมมาผสมกันแล้วก็อาบน้ำก่อน 1 รอบ หลังจากนั้นนำมาขัดให้ทั่วตัวค่ะ ค่อยๆถูกใบหน้าเบาๆ เน้นขัดบริเวณข้อศอกและหัวเข่า ที่มีความด้านและหนา จะช่วยทำให้บริเวณเหล่านั้นขาวขึ้นและความดำจางลงค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับสูตรของคุณแม่ที่เรานำมาฝากในวันนี้ เป็นสูตรเคล็ดลับดีๆทั้งนั้นเลยนะคะ หวังว่าเพื่อนๆจะนำ 7สูตร เหล่านี้เก็บเอาไว้ใช้กัน เพื่อเป็นประโยชน์แก่ตัวของคุณเองนะคะ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

 

 

,เอาไว้ทำ สูตรผิว ตัวขาว น้ำผึ้งไปผสมกับของ 7 สิ่ง ผลลัพธ์ที่ได้ผิวขาวมาก ผิวขาว ตัวขาว ในวันนี้คุณแม่ขอนำเสนอสูตรที่ทำให้ขาวขึ้นนะคะ ...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +