latest Post

ความลับดื่มน้ำหยินหยาง หญิงวัย 106 ปี ดื่มตอนเช้า เเก้กลิ่นปาก ช่วยให้อายุยืน

ความลับดื่มน้ำหยินหยาง หญิงวัย 106 ปี ดื่มตอนเช้า เเก้กลิ่นปาก ช่วยให้อายุยืน,ความลับดื่มน้ำหยินหยาง หญิงวัย 106 ปี ดื่มตอนเช้า เเก้กลิ่นปาก ช่วยให้อายุยืน

ความลับดื่มน้ำหยินหยาง หญิงวัย 106 ปี ดื่มตอนเช้า เเก้กลิ่นปาก ช่วยให้อายุยืน

โดยเมื่อไม่นานที่ผ่านมานี้ทางเว็บไซต์ต่างประเทศได้ออกมารายงานว่า มีนายแพทย์กล่าวมาตั้งแต่สมัยโบราณแล้วว่า มื้อเช้ากินดี มื้อกลางวันกินให้อิ่ม มื้อเย็นกินให้น้อย หรือว่าไม่กินเลยเป็นดีที่สุด

แถมยังพูดเน้นอยู่เสมอว่า คนเราจะอายุได้ยืนยาวนาน ลำใส้ภายในของคุณจะต้องสะอาด สรุปแล้วการจะทำให้ลำใส้ของคุณสะอาดไม่มีสิ่งที่ตกค้างหรือหลงเหลืออยู่ นั่นก็คือกฎของการชะลอวัย และช่วยป้องกันโรคนั้นเอง

หากคุณเลือกที่จะอ่านในบรรทัดต่อไปและอ่านจนจบนั้น เชื่อว่าคุณจะได้รับประโยชน์จากสิ่งที่เรานำมาฝากในวันนี้อย่างมหาศาล แต่ถ้าหากคุณเลือกที่จะเลื่อนผ่านสิ่งเหล่านี้ไป นั่งอาจจะเป็นความพลาดครั้งใหญ่ที่คุณจะไม่ได้รับรู้เรื่องราวต่อไปนี้ก็ได้

แพทย์แผนปัจจุบันบอกว่า ลำใส้ของคนเรายาว 8-10 เมตร เต็มไปด้วยรอยพับรอยยับ เฉลี่ยแล้วจะโค้งงอทุกๆ 3.5 ซม. แม้ว่าเราจะขับถ่ายทุกวัน แต่ยังไงก็ยังมีเศษอาหารตกค้างอยู่ในลำใส้ ถูกหมักหมมมากมาย

เมื่อเวลาผ่านไปสักระยะหนึ่ง สิ่งที่ตกค้างเรานั้นก็จะเริ่มสะสมจนเริ่มหนาตัวขึ้นถึง 7 มิลลิเมตร และก็กลายเป็นสารที่ไม่ดีในที่สุด กลิ่นเริ่มเหม็น มีสีดำ เมื่อสะสมไปเรื่อยๆจะหนักสูงได้ถึง 6 กิโลกรัม เช่นเดียวกับพวกสนิม ที่เกาะตามผนังอย่างหนาแน่น ระดับความแข็งก็คล้ายๆกับยางรถยนต์ พวกมันก็จะค่อยๆกัดกร่อนร่างกายของคุณ และสุดท้ายก็เกิดการอุดตัน

อุจจาระอุดตันเหล่านี้สะสมอยู่ในลำใส้ หมัก สลายตัว เกิดเป็นสารที่ไม่ดี และก๊าซต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ดูดซึมเข้าสู่กระแสโลหิตโดยเยื่อบุลำใส้และส่งไปยังเซลล์ต่างๆ ของร่างกาย ขั้นแรกเลยทำให้สภาพแวดล้อมของลำใส้แย่ลง ระบบทางเดินอาหารทำงานผิดปกติ ต่อมไร้ท่อทำงานผิดปกติ ระบบผลาญทำงานผิดปกติ สุดท้ายทำให้เกิดโรคต่างๆ ทำให้ร่างกายชราและถึงชีวิต

การที่เราบอกว่า ปัญหาลำใส้เป็นที่มาของโรคต่างๆมากมาย สิ่งที่เราบอกมานี้ไม่ใช่การพูดเกินจริงแต่อย่างใด ล้วนแล้วแต่เป็นข้อเท็จจริงที่มีข้อสรุปออกมาบอกกันมากมาย

น้ำหยินหยางทำความสะอาดลำใส้

น้ำอุณหภูมิห้องที่วางไว้ข้างนอก 1 คืน 250 cc น้ำเดือด 250cc เกลือ 1/2 ช้อนชา (เขย่าก่อนดื่ม)

1 ทำไมต้องใช้น้ำอุณหภูมิห้องที่วางไว้หนึ่งคืน? น้ำเดือดทิ้งไว้ให้เย็นหนึ่งคืน จะดูดซับออร่ายามค่ำคืนและฟื้นฟูพลัง "หยิน" ของมัน ซึ่งสามารถฟื้นฟูโรคที่เป็น หยาง

2 น้ำเดือดเป็นน้ำ หยาง สามารถรั ก ษ าโ ร ค หยิน ในร่างกายทั้งหลาย

3 นี่เรียกว่าทางหยินหยาง เกลือช่วยทำความสะอาด ขับสิ่งผิดปกติออกจากร่างกาย

4 ใช้เกลือไปช่วยละลายอุจจาระอุดตันที่แข็งแน่น ชำระล้างในช่องท้องให้สะอาด ใช้น้ำหยินหยางช่วยปรับหยินหยางในร่างกาย ปรับสมดุลของกระเพาะลำใส้ ล้างอุจจาระอุดตันในลำใส้

วิธีการดื่ม

1 ตี 5 – 7 โมงเช้า ภายใน 1 ชั่วโมง ให้แบ่งน้ำหยินหยาง 500cc แบ่งดื่ม 2-3 ครั้ง โดยดื่มครั้งละอึกใหญ่ๆ

2 ระหว่างนั้นให้ยืนขึ้น ย่อเข่าขึ้นลงเขย่าร่างกายโดยให้น้ำหนักอยู่ที่เข่าทั้ง 2 ข้าง

3 ทำไมต้องดื่มน้ำหยินหยางตอนตี 5-7 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาที่โลหิตลมในร่างกายไปอยู่ที่ลำใส้ ทำให้ความสามารถในการดูดซึมของลำใส้ดีที่สุดในช่วงนี้

4 ทำไมต้องดื่มอึกใหญ่ๆ จิบๆ เอาได้ไหม การค่อยๆ จิบทำให้น้ำค่อยๆ ไหล น้ำจะถูกดูดซึมแล้วกลายเป็นปัสสาวะ

การดื่มอึกใหญ่ๆ จะทำให้น้ำไหลเร็ว น้ำถึงจะเข้าไปทำความสะอาดลำใส้ได้ สลายอุจจาระอุดตัน ดื่มเสร็จแล้วเข่าตัวขึ้นลง จะช่วยทำให้ลำใส้ใหญ่บีบตัวมากขึ้นขับถ่ายได้อย่างรวดเร็ว

เริ่มดื่มต่อเนื่อง 3 วัน ถึงจะจัดการอุจจาระอุดตันได้หมด

1 อีก 12 วันค่อยทำอีกครั้ง จากนั้นให้ทำเดือนละครั้ง

2 เพราะ 12 วันเป็นช่วงเวลาแลกเปลี่ยนหยินหยางกับจักรวาลของร่างกาย 24-30 วันเป็นวัฏจักรที่สมบูรณ์ของร่างกายมนุษย์และจังหวะของจักรวาล

วัฏจักรร่างกายของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่ล้วนอยู่ในระยะ 24 – 30 วัน หลักการเดียวกับการมีประจำเดือนของผู้หญิง

ปล ดื่มน้ำเต้าหู้แบบไม่ใส่น้ำตาล ทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารมากมายจริงๆ

ผลลัพธ์

ช่วยจัดการอุจจาระสีดำออกจากร่างกาย หน้าท้องพุงลด เอวเล็ก ฝ้า กระ สิวบนหน้าจะค่อยๆ หายไป ใบหน้าที่หม่นหมองจะเป็นประกาย กลิ่นปากหาย กลิ่นตัวจะดีขึ้น ต้องการอาหารมากขึ้น อาการท้องผูกหายไป รอยขาวๆ บนเล็บก็จะค่อยๆ หายไปเป็นปกติ อย่าลืมที่จะบอกบุญให้แก่ญาติของคุณกันนะ อนุโมทนาบุญกันค่ะ

เขียน / เรียบเรียงส่วนหนึ่งโดย : Postsod

ขอขอบคุณ : eathealth, baterk

 

 

,ความลับดื่มน้ำหยินหยาง หญิงวัย 106 ปี ดื่มตอนเช้า เเก้กลิ่นปาก ช่วยให้อายุยืน โดยเมื่อไม่นานที่ผ่านมานี้ทางเว็บไซต์ต่างประเทศได้ออกมา...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +