latest Post

นมต้มกระเทียม ดื่มทุกวัน ประโยชน์เยอะมากๆ

นมต้มกระเทียม ดื่มทุกวัน ประโยชน์เยอะมากๆ,นมต้มกระเทียม ดื่มทุกวัน ประโยชน์เยอะมากๆ

นมต้มกระเทียม ดื่มทุกวัน ประโยชน์เยอะมากๆ

การทำน้ำสมุนไพรแบบนี้ออกจะแปลกสำหรับหลาย ๆ คน แต่รู้ไหมว่า นมต้มกระเทียม ทั้งสองอย่างนี้มาเข้ากันแล้วกลายเป็น ย า อ า ยุ วั ฒ น ะชั้นดีเลยทีเดียว ประโยชน์เยอะมากๆ ดื่มง่ายด้วยนะ  โดยแนะนำว่าควรจะดื่ม 2 เวลา คือ เช้า และ ก่อนนอน จะทำให้บำ รุ ง ร่ า ง ก า ย ได้ดี สำหรับคนที่สนใจทำสูตรนี้มาทำกันได้เลย

ส่วนผสม

1 น มจืด ครึ่งลิตร

2 กระเทียม 2 หั ว

3 น้ำเปล่า ครึ่งของครึ่งลิตร

วิธีการทำ

1 เริ่มต้นที่การเอาน้ำเปล่ากับกระเทียม สั บมาใส่ในหม้อ แล้วก็ตั้งไฟให้เดือด จากนั้นก็เทน้ำนมตามลงไปในหม้อได้เลย

2 จัดการต้มต่อไป ผสมน้ำเปล่ากับนมให้เข้ากันจนกลายเป็นเนื้อเดียวกัน

3 ทำการเคี่ยวส่วนผสมต่อไปอีกสักพักแล้วจากนั้นปิดไฟยกลงจากเตาได้เลย

4 พักเอาไว้รอให้อุ่นค่อยดื่มได้เลย

เป็นสูตรที่ทำง่ายมาก ๆ แถมวัตถุดิบนั้นหาไม่ยากเลย ระยะเวลาในการทำก็ไม่นานเลยด้วย พอทำแล้วก็แบ่งปันให้กับหลาย ๆ คนได้ลองเข้ามาทำกันนะ ต่อไปก็มาลองอ่านประโยชน์ของสูตรนี้เลย แล้วทุกคนจะอยากดื่มขึ้นมาเลยล่ะ

ประโยชน์ของน้ำนมต้มกระเทียม

ช่วยป้องกัน ไ ข้ ห วั ดได้ เพียงดื่มวันละ 1 แก้ว ติดกันนาน 12 สัปดาห์ จะทำให้ไม่เป็นไข้หวัดได้ง่าย ๆ

2 ป้องกันการ เ กิ ด โ ร ค เ บ า ห ว า น โดยจะต้องดื่มน้ำสูตรนี้ 3 แก้ว/วัน จะช่วยลดระดับน้ำตาลใน เ ลื o ดได้

3 ป้องกันแ ล ะ รั ก ษ า ห อ บ หื ด โดยดื่มวันละ ½ แก้ว/วัน อาการจะบรรเทาลง และ  ป้ อ งกั นไม่ให้เกิดอาการได้ดีอีกด้วย

4 ช่วยในการ รั ก ษ าโ ร ค ลำ ไ ส้ ก ร ะ เ พ า ะ อั ก เ ส บ ได้ดี โดยให้ดื่มวันละ 2 แก้ว/วัน นาน 3 เดือน จะ รั ก ษ า โ ร คนี้ได้

5 ช่วย รั ก ษ า อาการเพลีย อ่อนล้า  โดยสูตรนี้ให้ดื่มวันละ 1 แก้วอย่างต่อเนื่อง จะช่วย ก ร ะ ตุ้ นในการไห ล เ วี ย น เ ลื o ดได้ดี และฟื้นฟูร่างกายได้ดี คลายความอ่อนล้า

6 ป้องกันการเป็นไ ข มั นใน เ ส้ น เ ลื o ด นับว่าเป็นหนึ่งสาเหตุที่เป็นอั  น ต ร า  ยต่อร่างกายทีเดียว โดยจะต้องดื่มวันละ 2 แก้ว/วัน ดื่มต่อเนื่องกันสัก 7 วัน ช่วยได้ดีในเรื่องของการลดน้ำหนัก

7 ป้องกันการเป็น โ ร ค ดี ซ่า น โดยการดื่มวันละ 1 แก้ว/วัน  โดยดื่มกันอย่างน้อย 4 – 5 วัน ซึ่งเป็นตัว ก ร ะ ตุ้ น เ อ น ไ ซ ม์ ลดไขมันใ นตั บได้ดีเลยทีเดียว

8 ทำให้ หั ว ใ จ เต้นเป็นปกติ เพียงดื่มวันละ 2 แก้ว/วัน ช่วยลดการอุดตันของ ไ ข มั นใน เ ส้ น เ ลื o ด ไขมันต่ำ ทำให้ หั ว ใ จทำงานเป็นปกติ

9.ช่วยป้องกัน เ ส้ น เ ลื  o ดใน ส ม อ ง แ ต ก เพียงดื่มวันละ 2 แก้ว/วัน หรือถ้าใครไม่ได้ทำสูตรนี้ก็จะทานกระเทียมสด ๆ หรือดื่มนมเป็นประจำก็ได้

10 ช่วยป้องกัน โ ร ค ค วา ม ดั น โ ล หิ ต ซึ่งจะต้องดื่มวันละ 3 แก้ว/วัน ติดต่อกันไปสัก 12 สัปดาห์ จะช่วยในเรื่องนี้ได้

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับสูตรนี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสูตรที่น่าสนใจอย่างมากทีเดียว ประโยชน์เพียบ ดื่มได้แทบทุกคน ก่อนอื่นก็ลองทำแล้วชิมดูกันได้เลย และดื่มบ่อย ๆ นะ

เรียบเรียงโดย Krustory

,นมต้มกระเทียม ดื่มทุกวัน ประโยชน์เยอะมากๆ การทำน้ำสมุนไพรแบบนี้ออกจะแปลกสำหรับหลาย ๆ คน แต่รู้ไหมว่า นมต้มกระเทียม ทั้งสองอย่...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +