latest Post

ทำชั้นวางของ ราวตากผ้า ด้วยท่อพีวีซี งบน้อยทำง่าย

ทำชั้นวางของ ราวตากผ้า ด้วยท่อพีวีซี งบน้อยทำง่าย,ทำชั้นวางของ ราวตากผ้า ด้วยท่อพีวีซี งบน้อยทำง่าย

ทำชั้นวางของ ราวตากผ้า ด้วยท่อพีวีซี งบน้อยทำง่าย

สวัสดีเพื่อนๆทุกท่านในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาชวนทำชั้นวางของ หรือราวตากผ้าที่ทำง่ายๆจากท่อพีวีซี ทำง่ายเบาสบาย งบน้อย จะได้ราวตากผ้าที่แข็งแรง ใช้ดี ทั้งยังทนทานด้วย เรามาดูกันเลยว่าเขาทำกันอย่างไร

เมื่อเราได้อุปกรณ์ครบแล้ว จากนั้นให้ทำการตัดให้ได้ขนาดตามรูปด้านล่าง และนำมาประกอบเข้าด้วยกัน

อย่าลืมว่ากาวที่เราจะใช้ข้อต่อนั้น จะต้องใช้กาวที่หนาแน่นและมีความมั่นคง

สำหรับใครคิดว่ายังไม่แข็งแรงพอ มันจะอ่อนหรือเบาง่าย เคล็ดลับง่ายๆให้เรานำทรายผสมกับปูนเร็วๆ กรอกลงไปตามท่อได้เลย จากนั้นนำไปผึ่งแดดให้แห้งแล้วนำมาประกอบเข้าด้วยกัน

หากอยา กได้การเคลื่อนย้ายราวตากผ้าที่ง่ายและมีความสะดวกมากขึ้น ให้เราหาซื้อล้อเลื่อนมาติด 4 ล้อราคาไม่แพงเวลา ทำการโยกย้ายก็จะง่ายมากขึ้น

เวลาจะติดล้อก็หาสกรูล้อติดแผ่นไม้เล็กๆ แล้วนำไปเข้ากับข้องอ ส่วนอิกด้านก็ใส่ท่อสักคืบหนึ่ งแล้วค่อยเสียบเข้ากับฐาน

เท่านี้เราก็จะได้ราวตากผ้าที่คุณสามารถทำเองได้ ราคาถูก ท่อ PVC เหลือใช้คุณสามารถนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ได้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะทำเป็นชั้นวางของเพื่อให้เกิดประโยชน์ สร้างไอเดียได้ แถมยังประหยัดเงินในกระเป๋าได้ด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : NOI Rattanachot , Krustory

 

,ทำชั้นวางของ ราวตากผ้า ด้วยท่อพีวีซี งบน้อยทำง่าย สวัสดีเพื่อนๆทุกท่านในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาชวนทำชั้นวางของ หรือราวตากผ้าที่ทำง่าย...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +