latest Post

ลบฝ้า 3 สูตร จุดดำ รอยคล้ำ เผยหน้าใสขาวเร็ว

ลบฝ้า 3 สูตร จุดดำ รอยคล้ำ เผยหน้าใสขาวเร็ว,ลบฝ้า 3 สูตร จุดดำ รอยคล้ำ เผยหน้าใสขาวเร็ว

ลบฝ้า 3 สูตร จุดดำ รอยคล้ำ เผยหน้าใสขาวเร็ว

ใบหน้าที่แลดูไม่สดใส มีรอยต่างๆรวมถึงจุดดำที่เกิดขึ้นบนหน้าของเรานั้น ทำให้มีความหมองคล้ำไม่สดใส วันนี้เราได้มี 3 สูตรลดฝ้าที่จะช่วยให้ใบหน้าของคุณดูขาวกระจ่างใส เรียบเนียน ไร้ริ้วรอย ต้องบอกเลยว่า 3 สูตรนี้เป็นสูตรที่มีคนใช้กันเยอะมาก ดาราคนดังใช้กันเยอะ ผิวถึงได้สวยงามและดูอ่อนเยาว์เหมือนกับผิวเด็ ก

– มะขามเปียกนมสด

โดยเราจะเริ่มด้วยการล้างใบหน้าของเราให้สะอาด จากนั้นนำผ้าขนหนูเช็ดหน้าให้แห้ง ตามด้วยการนำมะขามเปียกมาแช่ด้วยนมสดคนส่วนผสมให้เข้ากันและนำมาพอกทิ้งไว้บนใบหน้าของเรา 15 – 20 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ตามด้วยน้ำเย็น ในสูตรนี้จะช่วยให้ใบหน้าของคุณขาวกระจ่างใส แถมยังช่วยฟื้นฟูและบำรุง ผิวหน้าให้เนียนนุ่มแลดูอ่อนเยาว์

– มะขามเปียกน้ำผึ้ง

ล้างหน้าให้สะอาด จากนั้นเช็ดหน้าให้แห้ง วิธีการคือให้เรานำมะขามเปียกมาแช่น้ำอุ่น จากนั้นให้นำไปกรองด้วยตะแกรง เราจะเอาเนื้อของมะขามเปียกผสมเข้ากับน้ำผึ้งแท้ เราจะใช้น้ำผึ้งประมาณ 2 ช้อนชา จากนั้นคนส่วนผสมให้เข้ากัน นำมามาร์คหน้าของเราและลำคอโดยจะเน้นไปที่บริเวณฝ้าและจุดด่างดำ มาร์คทิ้งไว้นาน 10 – 15 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด คุณสมบัติของมะขามเปียกและน้ำผึ้งนั้นจะช่วยทำให้ผิวพรรณของคุณขาวกระจ่างใส ทั้งยังช่วยขัดเซลล์ผิวที่แห้งให้หลุดออก ให้ใบหน้าของคุณมีความเนียนนุ่ม แถมยังช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น

– มะขามเปียกขมิ้นชัน

วิธีง่ายๆให้เรานำมะขามเปียกมาแช่ในน้ำอุ่น จากนั้นกรองด้วยตะแกรง เราจะเอาแต่เนื้อ ผสมเข้ากับผงขมิ้นชันแล้วนำมาพอกทิ้งไว้บนบริเวณใบหน้าของเราประมาณ 10 – 15 นาทีจากนั้นให้เราล้างหน้าออกด้วยน้ำอุ่นตามด้วยน้ำเย็น ผิวหน้าของคุณจะแลดูกระชับ รูขุมขนเล็กลง ผิวหน้าของคุณและเนียนนุ่มและยังช่วยให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

 

,ลบฝ้า 3 สูตร จุดดำ รอยคล้ำ เผยหน้าใสขาวเร็ว ใบหน้าที่แลดูไม่สดใส มีรอยต่างๆรวมถึงจุดดำที่เกิดขึ้นบนหน้าของเรานั้น ทำให้มีความหมองคล้...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +