latest Post

ทวีทรัพย์ 4 วันเกิด ได้จับเงินก้อนโต คนโสดเตรียมมีคู่รวย

ทวีทรัพย์ 4 วันเกิด ได้จับเงินก้อนโต คนโสดเตรียมมีคู่รวย,ทวีทรัพย์ 4 วันเกิด ได้จับเงินก้อนโต คนโสดเตรียมมีคู่รวย

ทวีทรัพย์ 4 วันเกิด ได้จับเงินก้อนโต คนโสดเตรียมมีคู่รวย

สำหรับในรอบสัปดาห์นี้เรามีเรื่องราวเกี่ยวกับวันเกิดของแต่ละคนมาฝากกัน สำหรับผู้ที่เกิดทั้ง 4 วัน สัปดาห์หน้าจะมีเรื่องราวดีๆเกี่ยวกับโชค ให้ทำดีย่อมได้ดี ใครที่ไม่เคยมีโชคมาก่อนก็จะได้โชคติดตัว

เกิดวันอังคาร

คนที่เกิดในวันอังคารลักษณะนิสัยที่โดดเด่นของคุณนั้น มักจะเกี่ยวข้องความสุขกายสบายใจเป็นหลัก คุณเป็นคนที่ชอบความสุขสบาย ไม่ชอบความลำบาก รักในการตัดสินใจของตนเอง ไม่ชอบให้คนอื่นมาพยายามชี้และเอากัน แน่นอนว่าถึงแม้ว่าลักษณะภายนอกของคุณจะเป็นคนที่ดูใจดี ดูเป็นคนที่เงียบๆอะไรก็ได้ แต่ถ้าหากใครมาพยายามเอาเปรียบ หรือพยายามทำให้คุณเจ็บช้ำน้ำใจ บอกเลยว่าจะต้องเจอดีกับแน่นอน เพราะว่าคนที่เกิดในวันอังคารเป็นคนที่ไม่ยอมคนง่ายๆ แต่ถ้าใครมาดีด้วยคุณก็จะดี เรียกว่าแสนดีเลยทีเดียว

สำหรับโชคชะตาชีวิตของผู้ที่เกิดในวันอังคาร ช่วงรอบสัปดาห์นี้จะโดดเด่นมากในเรื่องของการหาเช้ากินค่ำ บางคนก็หาเงินลำบาก บางคนก็เรียกได้ว่าหาเงินสบายมากกว่าผู้อื่น ขึ้นอยู่กับบุญวาสนาที่ทำมา ช่วงนี้อาจจะต้องเหนื่อยหน่อยกับการหาเงิน

พยายามสร้างเนื้อสร้างตัวให้ดีในช่วงก่อนสิ้นปีใหม่ เพราะกำลังจะมีเรื่องราวดีๆเกี่ยวกับความรักและครอบครัวเกิดขึ้นแน่นอน ช่วงสัปดาห์หน้าเป็นช่วงสัปดาห์แห่งโชค ใครที่ไม่เคยได้โชคเกี่ยวกับตัวเลขมีเกณฑ์ที่จะได้โชคสูงนะ คนโสด ไม่เกินช่วงมีนาปีหน้า มีเกณฑ์เจอคู่ที่นิสัยใกล้เคียงกัน

เกิดวันพฤหัส

โดยลักษณะนิสัยของผู้ที่เกิดในวันพฤหัสบดี ในบางครั้งและบางคนมักจะเป็นคนที่ชอบพูดชอบเจรจา แต่ส่วนใหญ่แล้วนั้นมักจะเป็นคนที่พูดด้วยความฉลาด มีลักษณะการเป็นผู้นำที่สูง ไม่ชอบให้ใครมาพยายามสั่งสอน เป็นคนที่มีเหตุมีผลในการพูดในการเจรจาอย่างลึกซึ้ง คุณเป็นคนที่ใครได้ร่วมงานด้วยเขามักจะนับหน้าถือตาคุณ เพราะว่าคุณเป็นคนที่เวลาทำอะไรแล้วจะทำด้วยความซื่อสัตย์และจริงจังจริงใจ มีเสน่ห์ปลายจวัก มีความเฉลียวฉลาดทันคน รู้เหลี่ยมของคนที่เข้ามาดีและไม่ดี

โดยโชคชะตาของคุณที่กำลังจะเกิดในช่วง 7 วันนี้ ทำอะไรจะเริ่มดีเป็นพิเศษ แต่ที่จะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเช่นเดียวกันนั่นก็คือเรื่องของการทำงาน อาจจะเจอเพื่อนสนิทหรือคนที่เคยใกล้ชิดมาก่อนทำบางสิ่งบางอย่างให้คุณเสียเงินเสียทอง

หรืออาจจะเสียความเป็นตัวเองไปในช่วงระยะเวลาหนึ่ง สิ่งใดที่คุณกำลังทำและคิดว่าดีอยู่แล้วในช่วงปีนี้อย่าเพิ่งพยายามโลภมาก อย่าแสวงหาสิ่งอื่นมาทดแทน เพราะกำลังจะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นในชีวิตของคุณอย่างแน่นอน คนที่โสดอยู่ มีสิทธิ์จะได้พบรัก นำพาความเจริญรุ่งเรืองมาให้

เกิดวันเสาร์

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในวันเสาร์ มักจะเป็นคนที่เก่งในเรื่องของการติดต่อการจราจร แต่มักจะเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าแสดงออกสักเท่าไหร่ คุณเป็นคนที่รักในความยุติธรรม มีความซื่อสัตย์สุจริตในเรื่องของคำพูดและการทำงานเป็นที่สุด เวลาที่โมโหแล้วรู้สึกว่าไม่พอใจใคร คุณจะเงียบให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ คุณจะไม่แสดงอาการให้คนอื่นได้รู้ ซึ่งมันบ่งบอกว่าคุณมีลักษณะนิสัยที่ดี รู้จักการเก็บอารมณ์ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมาในทีหลัง

สำหรับในเรื่องของโชคที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆวันนี้ ตั้งแต่ในช่วงของวันที่ 30 เป็นต้นไปแล้วนั้น สิ่งใดที่คุณกำลังคิดและประมวลผล มักจะประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี สิ่งใดที่คุณกำลังหวังให้ประสบความสำเร็จ หรือหากใครกำลังรอคอยโอกาสที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน บอกเลยว่าจะได้โชคดีๆเกิดขึ้นในช่วงไม่เกินกุมภาพันธ์ปีหน้าแน่นอน สำหรับใครที่กำลังต้องการจะออกจากงานในตอนนี้

ขอบอกเลยว่าอย่าเพิ่งออก ช่วงนี้เหนื่อยหน่อยก็ต้องทน เพราะกำลังจะมีโชคเกี่ยวกับตัวเลขเกิดขึ้นในช่วงที่คุณกำลังประสบความสำเร็จ เงินทองมากมายก่ายกองจะค่อยๆเข้ามาในชีวิต เตรียมไม่ได้เลย ชีวิตจะมีความสุขสบายเกิดขึ้นแน่ คนมีคู่แล้ว จะได้โชคจากคู่ของคุณ คนโสดจะพบคนดี มีนิสัยคล้ายๆกัน นำพาโชค

เกิดวันอาทิตย์

ลักษณะนิสัยคนที่เกิดในวันอาทิตย์ มักจะเป็นคนที่แรง ไม่ยอมใคร หมดความอดทนกับคนที่พยายามเซ้าซี้ได้ง่ายมาก คุณเป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาพยายามออกคำสั่งหรืออยู่ใต้ปกครองของคนอื่น และแน่นอนว่าคุณเป็นคนที่พยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวสุขสบายมากกว่าให้ตนเองสุขสบาย เวลารักใครสักคนนึงแล้วจะรักด้วยความจริงใจเสมอมา ไม่ชอบเห็นคนในครอบครัวลำบาก

สำหรับคนที่เกิดในวันอาทิตย์ เรื่องของโชคกำลังจะเร่งเข้ามา พยายามทำในสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่ตัวเองจะทำได้แล้วจะดีขึ้น สิ่งที่ห้ามทำเลยในช่วงนี้ก็คือในเรื่องของการผิดศีลธรรมและสิ่งที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจที่ไม่ดี ทำแล้วจะเจอกับปัญหา ชีวิตของคนช่วงสัปดาห์หน้าจะมีตัวเลขเกี่ยวกับโชคชะตาเข้าไปเกี่ยวพัน สำหรับเรื่องเงินทองจะเข้ามาเกี่ยวข้องอย่างยิ่ง

ใครที่ไม่เคยได้โชคเลข 2 ตัว 3 ตัวกับเขาบ้าง ก็มีเกณฑ์ที่จะได้สูง สิ่งที่จะแนะนำให้ทำในช่วงนี้ก็คือการสวดมนต์ภาวนา พยายามอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับผู้อื่น แล้วจะได้โชคประสบความสำเร็จดั่งใจเอง คนมีคู่ คู่ของคุณนำพาความสุขมาให้ครั้งใหญ่ คนโสดเตรียมมีคู่ไว้ได้เลย

ภาพ / เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

 

 

,ทวีทรัพย์ 4 วันเกิด ได้จับเงินก้อนโต คนโสดเตรียมมีคู่รวย สำหรับในรอบสัปดาห์นี้เรามีเรื่องราวเกี่ยวกับวันเกิดของแต่ละคนมาฝากกัน สำหรั...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +