latest Post

แตงกวา ไข่ขาว กระบนหน้า 2 เคล็ดลับทำให้รอย สิว ผ้า กระ จางหายไป

แตงกวา ไข่ขาว กระบนหน้า 2 เคล็ดลับทำให้รอย สิว ผ้า กระ จางหายไป,แตงกวา ไข่ขาว กระบนหน้า 2 เคล็ดลับทำให้รอย สิว ผ้า กระ จางหายไป

แตงกวา ไข่ขาว กระบนหน้า 2 เคล็ดลับทำให้รอย สิว ผ้า กระ จางหายไป

กระบนหน้า สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่สาวๆหลายคนไม่ต้องการที่จะเจอมากที่สุด เพราะว่ามันส่งผลต่อความงามบนใบหน้าของคุณมาก และทำให้เกิดความไม่มั่นใจในการเดินไปไหนมาไหน หรือไปพบเจอกับผู้คน

แม้ว่าหลายคนจะเงินเดือนไม่มาก มีภาระค่าใช้จ่าย แต่หลายคนก็ยังคงซื้อครีมในการบำรุงผิว และจัดการกับสิวฝ้ากระที่เกิดขึ้นบนใบหน้า แต่จะดีกว่าไหมถ้าเราเอาเงินตรงนั้นไปซื้อแตงกวา แล้วนำมาพอกหน้าเพื่อลดสิวฝ้ากระบนใบหน้าของเราได้

ผิวหน้าของเราจะกลับมาใสเหมือนใหม่ แค่คุณซื้อแตงกวามาไม่มาก และส่วนผสมอื่นๆอีกแค่นิดๆหน่อยๆก็จะทำให้ใบหน้าของคุณขาวกระจ่างใสได้ ไม่เสียเงินทองมากมายในการซื้อครีมบำรุงอีกต่อไป

มาร์คหน้าด้วยแตงกวาสูตร 1 (แตงกวา + ไข่ขาว)

ส่วนผสม

– แตงกวาครึ่งลูก

– ไข่ไก่หนึ่งฟอง (ใช้แต่ไข่ขาว)

– ผงไข่มุข 20 กรัม

– น้ำมะนาว

– แป้ง 10 กรัม

วิธีการทำ

1 วิธีการนี้เราจะใช้แตงกวานำมาบด บดจนเป็นน้ำเทใส่ถ้วยเล็กๆ หลังจากนั้นก็ทำการใส่ไข่ขาวลงไป ตามด้วยผงไข่มุก น้ำมะนาวและแป้งลงไป ผสมเข้าด้วยกันหลังจากนั้นให้ทำการล้างหน้าให้สะอาดด้วยน้ำอุ่น การล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นเป็นการเปิดรูขุมขนบนใบหน้าให้กว้างขึ้น เพื่อเป็นการทำความสะอาดสิ่งที่ติดอยู่ในรูขุมขนนั้น

2 หลังจากนั้นก็นำส่วนผสมที่ได้นำมาพอกใบหน้าให้ทั่ว ค่อยๆใช้นิ้วมือของเราถูบริเวณที่มีรอยสิวฝ้ากระ แล้วก็ปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที ล้างหน้าออกด้วยน้ำสะอาด 2 รอบ หลังจากนั้นก็ทำการใช้ผ้าชุบน้ำเย็น แล้วก็นำมาวางไว้ให้ทั่วใบหน้าของคุณ เปรียบเสมือนเป็นการมาร์คหน้าด้วยน้ำเย็นอีก 1 รอบ ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีแล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด การทำเช่นนี้จะทำให้รูขุมขนเล็กลง

ผลลัพธ์ที่ได้จากการทำสูตร 1

สูตรนี้เหมาะสำหรับทุกประเภทผิว โดยเฉพาะผู้ที่มีรอยกระจุดเล็กๆบนใบหน้า จะทำให้ผิวหน้าของคุณดูเรียบเนียน รอยกระจะค่อยๆหายไปใน 14 วัน ทำแล้วดี พอได้รับประโยชน์จากแตงกวา ผิวขาวนุ่มชุ่มชื่น และยังช่วยจัดการกับความมันบนใบหน้าได้ด้วย

มาร์คหน้าด้วยแตงกวาสูตร 2 (แตงกวา + น้ำมะขามเปียก)

ส่วนผสม

– แตงกวาครึ่งลูก

– วิตามินซี 1 เม็ด

– น้ำมันมะกอก 3 หยด

– น้ำมะขามเปียก 1 ช้อนโต๊ะ

วิธีการทำสูตร 2

1 วิธีในการทำสูตรนี้ก็ไม่ได้ยากเลย แค่คุณนำแตงกวามาบดให้ละเอียด แล้วก็ผสมวิตามินซีลงไป 1 เม็ด ตามด้วยน้ำมันมะกอกจำนวน 3 หยด และสุดท้ายก็คือน้ำมะขามเปียก 1 ช้อนโต๊ะ ผสมส่วนผสมทั้งหมดเข้าด้วยกันให้เป็นเนื้อเดียวกัน เทใส่ในถ้วยแล้วก็ใส่ในตู้เย็น

2 หลังจากนั้นให้คุณนำสำลี 2 แผ่นใส่ในถ้วยที่เราใส่ส่วนผสมเอาไว้ในตู้เย็น ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาทีค่อยเอาออกมาใช้

3 ให้คุณทำการล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นๆ ล้างหน้าให้สะอาด แล้วก็ใช้สำลีที่เราทิ้งเอาไว้ในตู้เย็นนำออกมาใช้ ค่อยๆนำมาชุดที่ใบหน้า ค่อยๆถูให้ทั่วประมาณ 2 นาที ถูวนเป็นวงกลม แล้วก็นอนหรือเงยหน้าขึ้นก็ได้ ใช้สำลีปลูกบริเวณโหนกแก้มทั้งสองข้าง หรือบริเวณที่มีรอยกระขึ้นบนใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีก็เป็นอันเสร็จสิ้น

4 หลังจากนั้นก็ทำการล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น 1 รอบ ตามด้วยน้ำเย็นอีก 2 รอบ ง่ายๆเท่านี้คุณก็จะมีใบหน้าที่ขาวสะอาดใส อีกทั้งยังช่วยลดริ้วรอยที่เกิดขึ้นก่อนวัยได้อีกด้วย ยิ่งบริเวณรอยใต้ตา ย่น ฝ้า หากคุณทำสูตรนี้เป็นระยะเวลา 7 วันติดต่อกัน ยิ่งเห็นผลเป็นอย่างดียิ่ง

ผลลัพธ์ที่ได้จากการทำสูตร 2

ผิวหน้าของคุณจะขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องเสียเงินเสียทองในการซื้อ ครีมบำรุงผิว อีกทั้งยังได้รับสารอาหารประโยชน์จากแตงกวาได้อย่างเต็มที่ รอยสิวฝ้ากระก็จะค่อยๆจางหายไปในช่วง 14 วัน ทำแล้วดี ใบหน้าของคุณก็จะมีความสาวและสวยขึ้น

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 2 วิธีที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆจะนำข้อมูลดีๆ โดยเฉพาะคุณสาวๆจะเก็บข้อมูลอันนี้เอาไว้ทำกันนะคะ แล้วเราจะกลับมาพบกันใหม่กับการดูแลรักษาผิวหน้าด้วยธรรมชาติค่ะ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

 

 

,แตงกวา ไข่ขาว กระบนหน้า 2 เคล็ดลับทำให้รอย สิว ผ้า กระ จางหายไป กระบนหน้า สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่สาวๆหลายคนไม่ต้องการที่จะเจอมากที่ส...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +