latest Post

เส้นผมบาง ร่วง ให้ใช้ใบฝรั่ง 3 วัน ผลที่ได้ดีมาก

เส้นผมบาง ร่วง ให้ใช้ใบฝรั่ง 3 วัน ผลที่ได้ดีมาก,เส้นผมบาง ร่วง ให้ใช้ใบฝรั่ง 3 วัน ผลที่ได้ดีมาก

เส้นผมบาง ร่วง ให้ใช้ใบฝรั่ง 3 วัน ผลที่ได้ดีมาก

บุคลิกภาพของเราเป็นตัวบ่งบอกตัวเราเองให้ดีที่สุด การรับประทานอาหารที่ดีจะส่งผลให้ร่างกายมีสุขภาพที่ดี และบุคลิกภาพที่ดีตามมา และปัญหาเส้นผมก็เป็นเรื่องที่เราต้องใส่ใจ เพราะว่าปัญหานี้จะส่งผลไปถึงบุคลิกภาพโดยตรง ซึ่งในวันนี้เรามีตัวช่วยที่ดีที่จะบอกต่อรับรองได้ว่าไม่มีสา รตกค้างอย่างแน่นอน นั่นก็คือประโยชน์จากใบฝรั่ง ช่วยเราลดปัญหากวนใจ ปัญหาเส้นผมหลุดร่วงของคุณได้เป็นอย่างดี

ใบฝรั่งถือว่าเป็นใบที่อุดมไปด้วยวิตามินบีสูง วิตามินบีจะช่วยสำหรับการเจริญเติบโตของเส้นผมได้เป็นอย่างดี ใบฝรั่งจึงเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดสำหรับเรา

ส่วนผสมและวิธีทำ

1 นำใบฝรั่งจำนวน 1 กำมือใส่ไปในน้ำต้มประมาณ 20 นาที เมื่อครบ 20 นาทีแล้วให้ปิดไฟ ยกหม้อลงจากเตาเพื่อทิ้งไว้ให้เย็น

2 เมื่อได้น้ำของใบฝรั่งที่เราต้มมาแล้วเย็นตัวลงเรียบร้อย จากนั้นให้นำมานวดที่ศีรษะและเส้นผมหมักทิ้งไว้แบบนั้นประมาณ 2-3 ชม.

3 เมื่อหมักทิ้งไว้ครบเวลาแล้ว ให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ล้างให้หมดอย่างสะอาดอย่าให้มีตกเหลืออยู่บนหนังศรีษะของเรา

สูตรการหมักผมสูตรนี้จะช่วยลดปัญหาผมร่วงผมบางได้ และยังช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับบุคคลบริเวณที่ศีรษะของคุณ และที่สำคัญยังช่วยกระตุ้นให้ผมงอกขึ้นมาใหม่ได้เร็วขึ้นด้วย

สรรพคุณของใบฝรั่ง

รัก ษ าไข้ ห วั ด

ใบฝรั่งอุดมไปด้วยวิตามินซีที่สูงมาก ดังนั้นจึงสามารถเข้าไปจัดการกับเชื้ อต่างๆไข้หวัดได้อย่างอยู่หมัด โดยในใบฝรั่งจะช่วยลดหวัดในร่างกาย ที่สำคัญนั้น การใช้ใบฝรั่งรั ก ษาไข้ห วั ดต้องใช้ใบฝรั่งที่ผ่ านกระบวนการทำให้สุกเสียก่อนจึงจะเห็นผล

ช่วยระงับกลิ่นปาก

ด้วยใบฝรั่งนั้นมีน้ำมันหอมระเหยหลายชนิด ช่วยระงับกลิ่นปากได้ดี วิธีทำก็ง่ายเพียงนำใบฝรั่งสดประมาณ 3-5 ใบนั้นไปล้างน้ำให้สะอาด จากนั้นนำมาเคี้ยวแล้วคายกากทิ้ง จะสังเกตได้ว่ากลิ่นปากจะลดลงได้ชัด

รัก ษ าสิ ว

ใบฝรั่งมีวิตามินซีที่ช่วยสำหรับรั ก ษ าสิ วและลดริ้วรอยดำจากแผ ล สิ วได้ วิธีง่ายๆให้นำใบฝรั่งนั้นไปล้างน้ำให้สะอาดจากนั้นมาโขลก และนำมาผสมกับน้ำต้มสุก ผสมเรียบร้อยแล้วให้นำมาแต้มสิวทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ขอบคุณข้อมูลจาก : khaonaroo

 

 

,เส้นผมบาง ร่วง ให้ใช้ใบฝรั่ง 3 วัน ผลที่ได้ดีมาก บุคลิกภาพของเราเป็นตัวบ่งบอกตัวเราเองให้ดีที่สุด การรับประทานอาหารที่ดีจะส่งผลให้ร่...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +