latest Post

พอกหน้าด้วย 3 สูตร ใบหน้าอ่อนลงไป 10 ปี

พอกหน้าด้วย 3 สูตร ใบหน้าอ่อนลงไป 10 ปี,พอกหน้าด้วย 3 สูตร ใบหน้าอ่อนลงไป 10 ปี

พอกหน้าด้วย 3 สูตร ใบหน้าอ่อนลงไป 10 ปี

ตัวช่วยดีๆที่จะสร้างใบหน้าของคุณมีความเด็ กดูอ่อนเยาว์ แถมใบหน้านุ่มชุ่มชื้นเรียบเนียน แถมยังขาวกระจ่างใส กล้วยน้ำว้าช่วยคุณได้ เพราะมันจะช่วยลดวัยของคุณได้เป็น 10 ปีเลยทีเดียว เรามาดูเขามีสูตรอะไรบ้าง

สูตรที่ 1 จะช่วยให้ผิวหน้าของคุณดูเนียนนุ่ม อย่างกับผิวคนอ่อนวัยเลยค่ะ

วิธีง่ายมาก เพียงใช้ กล้วยน้ำว้าสุกจำนวน 1 ผลเท่านั้นมาผสมกับน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะและตามด้วยนมสด จากนั้นให้คนส่วนผสมให้เข้ากันเป็นเนื้อเดียวกัน ในสูตรนี้จะเหมาะมากสำหรับผู้ที่มีผิวแห้งกร้าน เมื่อเราทำการผสมให้ส่วนผสมเข้ากันดีแล้วตามไปด้วยมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ จากนั้นให้คนให้เข้ากัน และนำมาพอกทิ้งไว้บนใบหน้าของเราประมาณ 15-20 นาที เพียงเท่านี้ผิวหน้าของคุณจะมีนุ่มลดไวได้เป็นอย่างดี

สูตรที่ 2 ริ้วรอยลดลง รูขุมขนเล็กลง

สูตรนี้เป็นการช่วยบำรุงผิวหน้าให้แลดูอ่อนเยาว์ลง ถ้าทำสูตรนี้บ่อยๆใบหน้าของคุณจะมีอายุใบหน้าที่น้อยลงเหมือนเด็ กสาว วิธีการในการทำคือให้เรานำกล้วยมะขามเปียกและน้ำผึ้ง 3 ส่วนผสมนี้จะช่วยบำรุงผิวหน้าได้เป็นอย่างดี นำ 3 ส่วนผสมมาบดหรือปั่นเข้ากัน จากนั้นเมื่อได้แล้วให้นำไปแช่ตู้เย็นประมาณ 2 ชม.ให้แช่ในช่องธรรมดา เมื่อแช่เสร็จแล้วเตรียมใบหน้าเราด้วยการล้างด้วยน้ำเปล่าให้สะอาด หลังจากล้างหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้วให้นำส่วนผสมพอกทิ้งไว้บนใบหน้าจากนั้นให้ใช้กระดาษทิชชูวางทับบนใบหน้า เพื่อให้เนื้อครีมนั้นไม่ไหลหลุดร่วงลงมา พอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที เมื่อครบเวลาแล้วให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

คุณจะรู้สึกว่าใบหน้าแลดูกระชับริ้วรอยลดลง รูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด ทำบ่อยๆอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งจะช่วยได้ดีมากๆ

สูตรที่ 3 เป็นการเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว เหมือนกับเราทาครีมเลย

วิธีนี้เป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเรา เป็นวิธีที่ง่ายมากๆ เพียงใช้กล้วย 1 ผล จากนั้นให้นำกล้วยที่เราเตรียมไว้มาบดผสมกับน้ำมันมะกอกประมาณ 1 ช้อนโต๊ะ ตามด้วยมะนาวเล็กน้อย เมื่อเตรียมส่วนผสมทั้ง 3 อย่างเรียบร้อยแล้วให้นำส่วนผสมทั้งหมดไปปั่นจนเนื้อทั้ง 3 อย่างเข้ากันได้ดี จากนั้นให้นำมาทาบนหน้าของเรา ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที แต่ที่สำคัญไปกว่านั้นก่อนที่เราจะนำส่วนผสมทั้ง 3 อย่างนี้มาพอกบนใบหน้า เราควรเตรียมหน้าของเราให้สะอาดด้วยกันล้างน้ำเปล่า และเมื่อพอกหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ทำการล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดและตามด้วยล้างน้ำเย็น1 รอบ วิธีนี้จะเป็นการช่วยบำรุงผิวของเราให้มีความชุ่มชื้น และยังช่วยกระชับรูขุมขนของเราได้เป็นอย่างดี

จบกันไปแล้วนะครับสำหรับ 3 สูตรที่เรานำมาเสนอนี้ เห็นกันแล้วนะคะว่าสูตรทั้ง 3 นี้สามารถทำได้ง่ายๆ ใครสะดวกสูตรไหนทำได้เลย รับรองได้เลยว่าผิวของคุณจะขาวใสเนียนนุ่มอย่างแน่นอน ที่สำคัญอะไรมากกว่านั้นคือสะอาด ปลอดภัย ดีต่อใบหน้าอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก : shar e-si

 

 

,พอกหน้าด้วย 3 สูตร ใบหน้าอ่อนลงไป 10 ปี ตัวช่วยดีๆที่จะสร้างใบหน้าของคุณมีความเด็ กดูอ่อนเยาว์ แถมใบหน้านุ่มชุ่มชื้นเรียบเนียน แถมยั...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +