latest Post

4 สูตรตัวเบาหวิว สอนล้างพุง ไขมันตกค้าง พุงผอม ลองเเล้วได้ดีจริง

4 สูตรตัวเบาหวิว สอนล้างพุง ไขมันตกค้าง พุงผอม ลองเเล้วได้ดีจริง,4 สูตรตัวเบาหวิว สอนล้างพุง ไขมันตกค้าง พุงผอม ลองเเล้วได้ดีจริง

4 สูตรตัวเบาหวิว สอนล้างพุง ไขมันตกค้าง พุงผอม ลองเเล้วได้ดีจริง

คนที่เคี้ยวอาหารไม่ละเอียด คุณรู้หรือไม่ว่าสิ่งที่ตามมา สิ่งที่เกิดขึ้นจะส่งผลอะไรต่อร่างกายของเราบ้าง แน่นอนว่าสิ่งเหล่านั้นก็คือ อุจจาระตกค้างในลำใส้ นั้นเอง

เป็นที่แน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้อาจจะทำให้ระบบการทำงานต่างๆในร่างกายของเรานั้นทำงานได้ยังไม่มีประสิทธิภาพและผิดปกติ อาจจะเกิดปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหารได้ ทำให้การย่อยอาหารดูดซึมไม่เต็มที่และไม่เพียงพอ เมื่อระบบย่อยอาหารดูดซึมไม่เต็มที่ และผิดปกตินั้น ย่อมเกิดผลเสียตามมานั่นก็คือ ทำให้ผิวคล้ำ ผิวไม่กระจ่างใส ไม่สดชื่น รู้สึกแน่นท้อง ขับถ่ายไม่สะดวก

เมื่อคุณมีอาการเช่นนี้แนะนำว่าให้เริ่มต้นดีท็อกได้แล้ว สำหรับในวันนี้เรามีสูตรที่จะทำให้ระบบขับถ่ายของคุณดีขึ้น บอกเลยว่าถ้าระบบขับถ่ายของคุณดี ผิวพรรณของคุณก็จะดีขึ้นแน่นอน และสิ่งที่ได้ตามมาก็คือ จะทำให้คุณผอมใน 14 วัน

สูตร 1 มะนาว ผสมโยเกิร์ต

ใครที่เริ่มต้นการดีท็อกด้วยมะนาว 1 ลูกผสมโยเกิร์ต 1 แก้ว บอกเลยว่าดีมากๆ รสชาติอร่อย แถมทำให้หน้าท้องของคุณลดลงได้อีกด้วย แค่คุณนำส่วนผสมทั้งสองอย่างมาผสมแล้วดื่มในช่วงเวลาก่อนนอน 1 ชั่วโมงและในช่วงเวลาเช้าก่อนรับประทานอาหาร โยเกิร์ตจะทำให้ระบบการย่อยอาหารของคุณดีขึ้น น้ำมะนาวจะช่วยเสริมในเรื่องของสุขภาพผิว และการย่อยอาหาร แนะนำเลยนะคะใครเริ่มต้นดีท็อกต้องทำสูตรนี้ก่อนค่ะ ผอมเพียวแน่นอน

สูตร 2 เม็ดแมงลัก

สำหรับสูตรนี้เราจะใช้เม็ดแมงลัก 2 ช้อนชา ผสมกับน้ำอุ่น 1 แก้ว ทิ้งเอาไว้ประมาณ 30 นาทีแล้วค่อยดื่ม ดื่มให้หมดภายใน 10 นาที ประโยชน์ของสูตรนี้ก็คือ ตัวเม็ดแมงลักจะทำการลากอุจจาระที่ตกค้างให้ออกมา แนะนำว่าให้ดื่มเป็นประจำในช่วงเวลาเช้า ทำติดต่อกัน 3-4 วันต่ออาทิตย์จะทำให้ผิวของคุณดีขึ้น และสามารถทำให้น้ำหนักตัวของคุณลดได้มากถึง 2-3 กิโลกรัมต่อสัปดาห์

สูตร 3 ผักบุ้ง

หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าผักบุ้งมีประโยชน์ในเรื่องของการทำให้น้ำหนักตัวลดลง แท้ที่จริงแล้วผักบุ้งนี่แหละคือผักชนิดหนึ่งที่ทำให้คุณผอมได้ แค่คุณทานผักบุ้ง 2 กำมือนำมาผัดด้วยน้ำมันน้อยๆ หรือจะนำไปต้มก็ได้ กินอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เจ้าตัวผักบุ้งจะช่วยลากอุจจาระที่ตกค้างให้ออกมาได้ อีกทั้งยังช่วยลากไขมันที่ติดตามลำใส้ของเราได้อีกด้วย

สูตร 4 นมสด กล้วยน้ำว้า

สำหรับสูตรนี้จะช่วยให้คุณถ่ายท้องได้สะดวก ตื่นมารู้สึกไม่แน่นท้อง ตื่นมาก็ถ่ายเลย วิธีการทำก็ไม่ยากเลยแค่คุณใช้นมสด 1 กล่อง ผสมกับกล้วยน้ำว้า 1 ลูก ทานก่อนนอน 1 ชั่วโมง 3 วันติด บอกเลยว่าจะทำให้น้ำหนักตัวของคุณลดลงได้มากถึง 2 กิโลกรัมต่อ 1 สัปดาห์ คุณจะต้องออกกำลังกายเป็นประจำด้วยอย่างน้อย 3 วันต่อสัปดาห์นะคะ สูตรนี้เรียกได้ว่าเป็นสูตรดีท็อก ทำให้ผิวพรรณของคุณดูขาวกระจ่างใสขึ้นด้วย น้ำหนักตัวก็ลดลง และนอกจากจะนำส่วนผสมมาดื่มแล้วได้ผลแล้ว ยังสามารถนำนมสดและกล้วยน้ำว้ามาผสมกันแล้วนำมาพอกหน้าได้อีกด้วย จะช่วยให้ผิวหน้าของคุณมีความนุ่มนวล ชวนสัมผัส และทำให้ผิวหน้าของคุณขาวกระจ่างใสได้

เดี๋ยวนี้การดีท็อกลำใส้ไม่จำเป็นต้องไปถึงโรงพยาบาลกันแล้วนะคะคุณผู้อ่าน เพราะเราสามารถทำการดีท็อกได้ด้วยตัวของคุณเองที่บ้าน แค่ดื่มสูตรเครื่องดื่มดีท็อกที่เรานำมาฝากในวันนี้ บอกเลยว่าประหยัดเวลาและประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณได้อีกด้วย ดื่มแล้วจะทำให้หน้าท้องของคุณลดลง สุขภาพผิวก็ดีตามขึ้นไปอีกด้วย

ปล แนะนำก่อนนะคะ หากจำสูตรไม่ได้ ให้เซฟข้อมูลที่เรานำมาให้เก็บเอาไว้นะคะ เผื่อจะได้ทำในช่วงวันหยุดค่ะ หุ่นดี ผิวดีกันนะคะ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

 

 

,4 สูตรตัวเบาหวิว สอนล้างพุง ไขมันตกค้าง พุงผอม ลองเเล้วได้ดีจริง คนที่เคี้ยวอาหารไม่ละเอียด คุณรู้หรือไม่ว่าสิ่งที่ตามมา สิ่งที่เกิด...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +