latest Post

อาหาร 10 เมนูช่วยกระชับหุ่นดี อร่อยครบรสชาติ

อาหาร 10 เมนูช่วยกระชับหุ่นดี อร่อยครบรสชาติ,อาหาร 10 เมนูช่วยกระชับหุ่นดี อร่อยครบรสชาติ

อาหาร 10 เมนูช่วยกระชับหุ่นดี อร่อยครบรสชาติ

ในปัจจุบันนี้ผู้คนต่างให้ความสนใจเรื่องสุขภาพผิวพรรณตัวเองมากยิ่งขึ้น ยิ่งเป็นรูปลักษณ์ภายนอกเกี่ยวกับสรีระร่างกายยิ่งต้องดูแลเป็นพิเศษ หลายคนก็ได้สรรหาวิธีที่จะช่วยให้ตัวเองควบ คุมน้ำ ห นั ก การรับประทานอาหารที่ไม่ส่งผลต่อรูปลักษณ์

ในวันนี้เรามีอาหาร 10 อย่างมาแนะนำที่จะช่วยให้คุณผู้หญิงและคุณผู้ชายที่ดูแลเรื่องสุขภาพ ได้ลองรับประทานดูรับรองได้เลยว่าอาหารที่เรานำมานี้สามารถหารับประทานกันได้ง่ายๆ และที่สำคัญเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างแน่นอน ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรกันบ้าง

1 แกงส้ม (100 กิโลแคล)

หลายคนชอบรับประทานแกงส้ม รู้ไหมว่าแกงส้มนั้นมีแคลอรี่ที่เพียงพอต่อร่างกายต้องการได้รับ นั่นหมายความว่าเมนูนี้เป็นเมนูที่ดีไม่ว่าจะมีทั้งเนื้อสัตว์และผัก ทำให้คุณสามารถควบคุมเมนูอาหารและยังได้รสชาติที่อร่อย แถมแกงส้มนั้นยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพด้วย

2 ต้มจืดมะระ (90 กิโลแคล)

เมนูต้มจืดมะระนี้เป็นเมนูที่จะช่วยให้เราลดแคลอรี่ต่อมื้ออาหารได้ดี เพราะว่าเมนูนี้มีเพียง 100 แคลอรี่เท่านั้น นอกจากนั้นเมนูนี้ยังหาซื้อรับประทานง่ายๆ หรือถ้าใครต้องการทำเองเพื่อรับประทานก็สามารถทำได้ง่ายๆ ที่สำคัญไปมากกว่านั้นเมนูนี้ยังมีประโยชน์ต่อร่างกายมากมายด้วย

3 ต้มจับฉ่าย (90 กิโลแคล)

ใครที่ชอบรับประทานผักแนะนำเมนูนี้เอาเป็นเมนูที่แกลลอรี่ไม่ถึงร้อยเลย มาทำกินเองได้ หรือจะหาซื้อมาเพื่อรับประทานก็ได้ และผักต่างๆที่นำมาทำนั้นล้วนแล้วต่อเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ

4 ส้มตำ (35 กิโลแคล)

หลายคนคงยังไม่รู้ส้มตำนั้นให้เพียง 35 กิโลแคลอรี่ ซึ่งหลายคนนั้นชอบรับประทานเป็นอย่างมาก เพราะมีรสชาติที่อร่อยเด็ดแน่นอน

5 ผัดแตงกวา (260 กิโลแคล)

หลายคนคงชอบรับประทานผัดแตงกวา เพราะว่ามีรสชาติที่อร่อยแล้วยังมีเพียง 260 กิโลแคลอรี่ จะช่วยให้คุณรับประทานได้อย่างอร่อยถูกปากมีกิโลแคลลอรี่ที่ถูกใจ จะซื้อกินก็ง่ายจะทำเองก็อร่อยถูกปาก

6 ไข่น้ำ (200 กิโลแคล)

หลายคนเบื่อกับการออกไปซื้ออาหารข้างนอกมารับประทาน จะดีกว่าไหมถ้าคุณสามารถทำเองรับประทานได้ง่ายๆเพียงไข่เจียวแค่ 1 ฟองแล้วตักน้ำซุปแกงจืดก็เรียบร้อย เพียงเท่านี้คุณก็จะอิ่มท้องแถมได้รับแคลอรี่เพียง 200 กิโลแคลอรี่

7 ต้มเ ลื อ ดห มู (120 กิโลแคล)

เมนูนี้เป็นเมนูที่หลายคนชอบรับประทานในตอนเช้า แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าเมนูนี้ให้พลังงาน 120 kcal เท่านั้นเอง สามารถรับประทานได้ง่ายและไม่อ้วน เป็นเมนูที่มีทั้งเนื้อสัตว์และผักสา รอาหารครบถ้วน

8 เส้นหมี่น้ำใส (200 กิโลแคล)

หลายๆคนไม่มีเวลาที่จะทำอาหารกินเองในเวลากลางคืน จะดีกว่าไหมถ้าเรามองไปตามข้างทางแล้วกินก๋วยเตี๋ยวสักชาม และก๋วยเตี๋ยวนั้นยังให้คุณค่าทางอาหารเพียง 200 kcal ทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่าคุณจะไม่อ้วนแถมอร่อยด้วย

9 ต้มจืดวุ้นเส้น (85 กิโลแคล)

เมนูนี้จัดว่าเป็นเมนูยอดฮิตเพราะว่าสามารถทำเองได้ง่าย ซื้อกินก็หาได้ง่ายมีตามตลาดทั่วไป ให้พลังงานเพียง 85 กิโลแคลอรี่ สามารถรับประทานเล่นก็ได้ ใครที่มองหาอาหารลดความอ้ ว น ต้มจืดวุ้นเส้นนี้เป็นทางเลือกที่ดีอย่างแน่นอน

10 ยำวุ้นเส้น (120 กิโลแคล)

ในยุคนี้อะไรจะดีไปกว่าการกินยำวุ้นเส้นที่สามารถทำได้ง่ายไม่ว่าจะออกไปปากทางก็สามารถซื้อได้ อาหารที่สะดวกมากๆ แถมยังให้เพียง 120 กิโลแคลอรี่ ทำให้คุณไม่ต้องกลั ว อ้ว นอย่างแน่นอน และมีรสชาติที่อร่อยแซ่บด้วย

สำหรับเมนูอาหาร 10 เมนูที่เรากลับไปข้างต้น รับรองได้เลยว่าเป็นเมนูที่สามารถทำเองก็ง่ายซื้อรับประทานก็ง่าย สะดวกไปทุกอย่าง รับประกันว่าไม่อ้ ว นอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก : shar e-si

 

 

,อาหาร 10 เมนูช่วยกระชับหุ่นดี อร่อยครบรสชาติ ในปัจจุบันนี้ผู้คนต่างให้ความสนใจเรื่องสุขภาพผิวพรรณตัวเองมากยิ่งขึ้น ยิ่งเป็นรูปลักษณ์...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +