latest Post

ดื่มอุ่นๆ ตอนเช้า 1 แก้ว ผิวดูดี สวยขึ้นมาก ทำให้น้ำหนักลดลง

ดื่มอุ่นๆ ตอนเช้า 1 แก้ว ผิวดูดี สวยขึ้นมาก ทำให้น้ำหนักลดลง,ดื่มอุ่นๆ ตอนเช้า 1 แก้ว ผิวดูดี สวยขึ้นมาก ทำให้น้ำหนักลดลง

ดื่มอุ่นๆ ตอนเช้า 1 แก้ว ผิวดูดี สวยขึ้นมาก ทำให้น้ำหนักลดลง

สำหรับคุณผู้หญิงที่กำลังตามหาวิธีที่จะทำให้ผิวของคุณดูเนียนนุ่ม ในวันนี้เรานำ 5 สูตร 5 เคล็ดลับดีๆมาฝากกัน นอกจากจะทำให้ผิวหน้าของคุณดูดีขึ้นแล้ว ยังทำให้คุณดูผอมลงอีกด้วย ไปลองทำตามกันได้เลย ดีมากจริงๆ

1 พอกหน้าด้วยมะขามเปียก + ผอมด้วยมะขามเปียก

สำหรับการที่จะทำให้ผิวหน้าของคุณดี ก่อนอื่นเลยคุณจะต้องทำความเข้าใจว่ามะขามเปียกนั้นเป็นตัวช่วยที่ดีที่จะช่วยเพิ่มวิตามินซีให้กับผิว ให้คุณทำการล้างหน้าให้สะอาดก่อน 1 รอบ หลังจากนั้นก็นำนมสดผสมกับมะขามเปียก แล้วก็นำสำลีมาชุบแล้วก็เช็ดหน้าให้ทั่ว ง่ายๆเท่านี้ 1 สัปดาห์ควรทำ 2-3 ครั้งจะทำให้ผิวหน้าของคุณดีขึ้น

ผอมด้วยมะขามเปียก แนะนำว่าให้ดื่มในช่วงเวลาเช้าหลังตื่นนอน และจะต้องเป็นวันหยุด โดยการใช้มะขามเปียกผสมกับน้ำอุ่น ดื่ม 1 แก้ว จะช่วยในเรื่องของการดีท็อกซ์ถ่ายท้องได้เป็นอย่างดี กินกล้วยจะทำให้อิ่มเร็ว และผอมได้

2 พอกหน้าด้วยมะละกอ + ผอมด้วยมะละกอ

สำหรับวิธีนี้เรียกได้ว่าเป็นการดีท็อกผิวหน้าของคุณ โดยการใช้มะละกอนำไปบด หลังจากนั้นก็ผสมด้วยโยเกิร์ต บดเข้าด้วยกันแล้วก็นำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15 ถึง 30 นาที จะทำให้ผิวหน้าของคุณดูดีและมีความนุ่มชุ่มชื่นได้อีกด้วย

ผอมด้วยมะละกอ แนะนำว่าให้กินมะละกอทุกวันในตอนเช้า 4-6 ชิ้น และในช่วงเวลาตอนเย็น 4-6 เช่นเดียวกัน งดข้าวหลัง 18:00 น จะทำให้น้ำหนักตัวของคุณลดลงได้ภายในระยะเวลา 7 วัน

3 พอกหน้าด้วยโยเกิร์ตน้ำผึ้ง + ผอมด้วยโยเกิร์ตน้ําผึ้ง

สำหรับใครที่ชื่นชอบในการรับประทานโยเกิร์ตเป็นประจำ แนะนำว่าให้นำโยเกิร์ตมาผสมกับน้ำผึ้งในอัตราส่วนที่เท่ากัน หลังจากนั้นทำการล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น 1 รอบแล้วเช็ดหน้าให้แห้ง ใช้กระดาษทิชชูหรือว่าสำลีก็ได้ชุดส่วนผสมที่เตรียมเอาไว้ นำมาแปะให้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วค่อยล้างออกจะรู้สึกว่าผิวของคุณเนียนนุ่ม และยังได้รับวิตามินซีอย่างเต็มที่อีกด้วย

ผอมด้วยโยเกิร์ตน้ำผึ้ง แนะนำมาให้ดื่มในช่วงเวลาเย็นก่อน 18:00 นเป็นประจำ ทำแบบนี้ประมาณ 1 อาทิตย์จะรู้ผลเลยว่าดีขึ้น การถ่ายท้องจะดีขึ้นผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง วิธีการทำก็คือเราจะใช้โยเกิร์ต 2 ช้อนโต๊ะ น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา ผสมเข้าด้วยกันแล้วก็ดื่มเป็นประจำ

4 พอกหน้าด้วยนมสดขมิ้น ผอมด้วยน้ำผึ้งมะนาว

วิธีนี้เป็นวิธีที่ง่ายมากๆสำหรับการพอกหน้าด้วยขมิ้น แค่คุณทำนมสดกับขมิ้นมาผสมกันโดยไม่ต้องใช้วัตถุดิบอื่นเพิ่มเติม แล้วก็นำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาดแล้วเช็ดหน้าให้แห้ง บำรุงด้วยครีมทาหน้าตามปกติ จะสัมผัสได้แล้วว่าครั้งแรกที่ทำใบหน้าของคุณจะดูเรียบเนียน มีความนุ่มชุ่มชื่นอีกด้วย

ผอมด้วยมะนาวน้ำผึ้ง แค่คุณเตรียมน้ำเย็นหรือว่าน้ำอุ่นก็ได้ 1 แก้ว ผสมน้ำผึ้งลงไป 1 ช้อนชา และมะนาว 1 ลูก ผสมเข้าด้วยกัน ดื่มแบบนี้เป็นประจำเดือนทำให้ไขมันหน้าท้องของคุณลดลง

5 ถ้าคุณต้องการที่จะผอมจริง

แนะนำว่าให้ทำตามสูตรที่เราบอก นอกจากจะทำให้ผอมแล้วยังทำให้ผิวหน้าของคุณดีด้วย แนะนำอีกอย่างก็คือให้กินไข่ต้มเป็นประจำทุกวัน ตอนเช้า 2 ลูกตอนเย็น 2 ลูก โดยไม่กินไข่แดง หลัง 18:00 น ห้ามรับประทานอะไรเลยนอกจากผลไม้ทั้งนั้น ตลอดทั้งวันทานได้ตามปกติ ยกเว้นของทอดของมัน ก็เพียงพอแล้ว แล้วออกกำลังกายเป็นประจำวันละ 30-40 นาที ภายใน 1 เดือนถ้าคุณทำได้น้ำหนักของคุณจะสามารถลดลงได้ถึง 5 กิโลกรัม

ภาพ / เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

 

 

,ดื่มอุ่นๆ ตอนเช้า 1 แก้ว ผิวดูดี สวยขึ้นมาก ทำให้น้ำหนักลดลง สำหรับคุณผู้หญิงที่กำลังตามหาวิธีที่จะทำให้ผิวของคุณดูเนียนนุ่ม ในวันนี...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +