latest Post

หน้ากลับมาขาวใสได้ 5 สูตร แก้จุดดำ ด้วยน้ำมะนาว

หน้ากลับมาขาวใสได้ 5 สูตร แก้จุดดำ ด้วยน้ำมะนาว,หน้ากลับมาขาวใสได้ 5 สูตร แก้จุดดำ ด้วยน้ำมะนาว

หน้ากลับมาขาวใสได้ 5 สูตร แก้จุดดำ ด้วยน้ำมะนาว

ในยุคสมัยนี้คนเริ่มหันมาสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะใบหน้าอันเป็นสิ่งหนึ่ งที่คนจะพบเจอก่อนเป็นอันดับแรก และเมื่อใบหน้าเกิดฝ้า หรือจุดด่างดำขึ้นมา จะทำให้เรานั้นขาดความมั่นใจ และนี่คือปัญหาใหญ่สำหรับคนที่มีอายุเพิ่มขึ้น เชื่อได้เลยว่าต้องหาวิธีแก้ไขและรับมือกับปัญหาเหล่านั้นอย่างหนักแน่นอน

แต่สำหรับดิฉันแล้ว ดิฉันได้ลองทำ 5 สูตร ต่อไปนี้ ทำให้รู้สึกว่าฝ้ากระจุดด่างดำเหล่านั้นค่อยๆจางลงและหายไปในระยะเวลาเพียง 14 วัน ซึ่งเปลี่ยนคนอายุ 45 ปีอย่างฉันให้กลายเป็นเด็ กลงได้เลยล่ะ

1 วิธีแก้ฝ้าด้วยมะนาวสด

วิธีการทำให้คุณฝานมะนาวออกมาเป็นแผ่นๆ จากนั้นให้เตรียมล้างหน้าให้สะอาดและทำการเช็ดหน้าตามปกติ น้ำมะนาวที่เราฝ่านมาลูบให้ทั่วบริเวณที่เป็นกระฝ้าหรือจุดด่างดำบนใบหน้า ทำแบบนี้เป็นประจำสัปดาห์ละ 3 ครั้ง วิธีการนี้จะช่วยรักษาฝ้าให้ค่อยๆจางลงได้ อย่างเห็นได้ชัด

2 แก้ฝ้าด้วยมะนาว น้ำส้มคั้นหรือโยเกิร์ต

วิธีการทำให้ใช้มะนาว 1 ช้อนโต๊ะน้ำส้ม 1 ช้อนโต๊ะและจำนวนโยเกิร์ต 1 ช้อนโต๊ะ โยเกิร์ตควรใช้เป็นรสเปรี้ยว จากนั้นให้นำส่วนผสมทั้งหมดมาคนให้เข้ากัน นำมาพอกหน้าพักทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออก วิธีนี้จะช่วยให้ใบหน้าของคุณขาวกระจ่างใสลดริ้วรอยบนใบหน้า ยิ่งเป็นฝ้าหนาๆยิ่งสามารถแก้ไขได้ด้วยวิธีนี้

3 แก้กระและจุดด่างดำ ด้วยน้ำผึ้งมะนาว

วิธีการทำให้นำมะนาวน้ำผึ้งมาผสมกันจากนั้นใส่มะขามเปียกตามไปด้วย 1 ช้อนโต๊ะ ผสมส่วนผสมทั้งหมดเข้าให้เป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที เมื่อครบเวลาให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด วิธีนี้จะช่วยทำให้ผิวหน้ามีความนุ่มนวล รอยดำค่อยๆหายไป สูตรนี้ยังเป็นสูตรส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ รับรองได้เลยว่าไม่มีสา รตก ค้ างแน่นอน

4 สูตรน้ำมันมะพร้าว

วิธีการนี้เป็นวิธีการที่ง่าย ให้คุณเตรียมล้างหน้าให้สะอาด จากนั้นเช็ดหน้าให้แห้ง ใช้สำลีหรือกระดาษทิชชูชุบน้ำมันมะพร้าว ให้เช็ดให้ทั่วใบหน้าและทิ้งไว้ตลอดทั้งคืน สูตรนี้ต้องทำติดต่อกัน 7 วัน จะช่วยให้ใบหน้าของคุณกระจ่างใส มีความชุ่มชื่น นุ่มนวลมากยิ่งขึ้น

5 เลี่ ย งแสงแดด

ใครๆก็รู้ว่าการโดนแสงแดดมากๆเป็นสิ่งที่อั น ต ร า ยต่อผิวเรา และแสงแดดนั้นในบางครั้งกับการทำงานนั้นเราหลีกเลี่ยงไม่ได้เลย แนะนำว่าถ้าคุณกลับถึงบ้ านทุกครั้งให้ล้างด้วยน้ำสะอาด เช็ดหน้าให้แห้งทาครีมบำรุงอย่างเป็นประจำ ที่สำคัญนั้นต้องดื่มน้ำให้ได้ปริมาณที่ร่างกายต้องการ เพราะร่างกายต้องการน้ำและน้ำจะช่วยบำรุงผิวพรรณของคุณให้ดีขึ้น

และนี่เป็น 5 วิธีการง่ายๆที่จะทำให้ใบหน้าของเรานั้นสวยใสไร้ฝ้า ใครสะดวกวิธีไหนอย่าลืมทำตามกันนะคะ เชื่อได้เลยว่าคุณจะเจอกับผลลัพธ์ที่ดีอย่างแน่นอน

เขียน / เรียบเรียง : Postsod

 

,หน้ากลับมาขาวใสได้ 5 สูตร แก้จุดดำ ด้วยน้ำมะนาว ในยุคสมัยนี้คนเริ่มหันมาสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะใบหน้าอันเป็นสิ่งหนึ่ งที่คนจะพ...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +