latest Post

เครื่องดื่มละลายได้ดี ดื่มอุ่นๆทุกวัน ลงได้ 10 โล

เครื่องดื่มละลายได้ดี ดื่มอุ่นๆทุกวัน ลงได้ 10 โล,เครื่องดื่มละลายได้ดี ดื่มอุ่นๆทุกวัน ลงได้ 10 โล

เครื่องดื่มละลายได้ดี ดื่มอุ่นๆทุกวัน ลงได้ 10 โล

เครื่องดื่มที่ดีที่จะช่วยให้รูปร่างของคุณแลดูกระชับ แขนขาเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงหน้าท้องก็มีความแบนราบ ดื่มอุ่นๆ 1 แก้วทุกวัน น้ำห นั กของคุณจะลดลงได้มากเลยทีเดียว

เครื่องดื่มที่มีประสิทธิภาพแก้วนี้ จะช่วยให้คุณมีหุ่นที่สวยงาม ลดได้ถึง 10 กิโลกรัม มันอาจจะฟังดูว่าลดได้มากจริงๆหรอ แต่เมื่อคุณได้เห็นส่วนผสมของเครื่องดื่มในแก้วนี้แล้ว คุณจะมั่นใจได้เลยว่า คุณจะทำดื่มในทุกวัน เพราะไม่เพียงช่วยลดหุ่นเท่านั้น จะช่วยทำให้คุณมีสุขภาพที่ดี แข็งแรงห่ างไกลจากโ ร คต่างๆได้

ประโยชน์ที่ได้รับ

ส่วนผสมของเครื่องดื่มตัดไขมันนี้ประกอบด้วย ว่านหางจระเข้, มะนาว, ขิงและน้ำผึ้ง

ทุกๆท่านคงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าในส่วนของว่านหางจระเข้นั้น มีคุณสมบัติที่ดีและมีประโยชน์อย่างมากมาย เพราะมันสามารถช่วยลด น้ำห นั กของคุณได้รวมถึงมีวิตามินและแร่ธาตุกว่า 75 ชนิด ที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่สูงมากๆ

มะนาว มีวิตามินซีที่สูงมาก จะประกอบไปด้วยสา รต้านอ นุ มู ลอิสระเป็นจำนวนมาก มีส่วนช่วยสลายไ ข มั นในร่างกายของเรา ทั้งยังเป็นแหล่งของพลังงานที่ดีสำหรับร่างกายเราด้วย

ส่วนผสมที่ดีที่มีประโยชน์ที่จะช่วยในการเผ าผ ล าญอาหารนั่นก็คือ ขิง แถมยังดีต่อกระบวนการย่อยอาหาร และยังช่วยให้กระเ พ าะอาหารของคุณดีขึ้นมาก

น้ำผึ้ง เป็นสมุนไพรจากธรรมชาติที่ได้ให้ความหวาน ไม่เป็นโ ท ษต่อร่างกายของเรา ทำหน้าที่ในการเผ าผล า ญไ ข มัน และยังช่วยเพิ่มพลังงานที่ดีให้กับร่างกายของเราในทันที

วัตถุดิบที่คุณต้องเตรียม

1 น้ำ 1 แก้ว

2 น้ำว่านหางจระเข้ 2-3 ช้อนโต๊ะ

3 น้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ

4 ขิงผง 1 ช้อนชา

5 น้ำผึ้งบริสุทธิ์ 1 ช้อนโต๊ะ

วิธีทำ

– เราเริ่มต้นด้วยการเติมน้ำว่านหางจระเข้ประมาณ 2-3 ช้อนโต๊ะ ลงไปในน้ำอุ่น 1 แก้ว จากนั้นให้เราเติมน้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ พร้อมกับผงขิง 1 ช้อนชา

– ทำการคนส่วนผสมทุกอย่างให้ละลายเข้ากันดี และดื่มให้หมดในทันที ( ไม่ควรชงทิ้งไว้ทีหลายๆแก้ว ควรจะชงแก้วต่อแก้วและดื่มให้หมด )

คุณจะเห็นได้ว่าเครื่องดื่มนี้ทำได้ง่ายแถมส่วนผสมก็ยังดีต่อสุขภาพร่างกายของเราอย่างมากเลยทีเดียว เพื่อนๆที่รักสุขภาพและกำลังมองหาวิธีช่วยให้สัดส่วนที่ดี ลองนำเครื่องดื่มนี้ไปทำกันดู รับรองได้ว่ามันดีต่อสุขภาพของคุณมากเลยทีเดียว

เรียบเรียง : postsod

ขอบคุณข้อมูลจาก : rak-sukapap

 

 

,เครื่องดื่มละลายได้ดี ดื่มอุ่นๆทุกวัน ลงได้ 10 โล เครื่องดื่มที่ดีที่จะช่วยให้รูปร่างของคุณแลดูกระชับ แขนขาเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด รวม...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +