latest Post

พบทรัพย์ 6 วันเกิดเตรียมอู้ฟู่มาก โสดเจอคู่รวย มีสุขพ้นทุกข์ถนัดตา

พบทรัพย์ 6 วันเกิดเตรียมอู้ฟู่มาก โสดเจอคู่รวย มีสุขพ้นทุกข์ถนัดตา,พบทรัพย์ 6 วันเกิดเตรียมอู้ฟู่มาก โสดเจอคู่รวย มีสุขพ้นทุกข์ถนัดตา

พบทรัพย์ 6 วันเกิดเตรียมอู้ฟู่มาก โสดเจอคู่รวย มีสุขพ้นทุกข์ถนัดตา

สำหรับในวันนี้เรามีเรื่องราวเกี่ยวกับหมอดัง ทีแรกออกมาเผยถึง 6 ราศีในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จสูง ทำอะไรก็ได้ดีไปหมด จะได้ดีก่อนช่วงปีใหม่ ต้องไปดูกันเลยดีกว่าว่าใครที่เกิดราศีใดในช่วงนี้ บอกเลยว่าดีเลิศประเสริฐศรีมาก

มีน

สำหรับใครที่เกิดในราศีมีนช่วงนี้อาจจะพบกับหลายสิ่งหลายอย่างที่ทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่าย รวมถึงปัญหาการงานและการเงินที่มาพร้อมคู่กัน และคนที่อยู่ใกล้ๆตัวอาจจะทำให้การงานของคุณในช่วงนี้ดูติดขัดและขัดสนไปหมด สิ่งที่จะต้องระมัดระวังให้ถึงที่สุดก็คือในเรื่องของคำพูดคำจา

โชคของคนในช่วงสัปดาห์หน้ามีเกณฑ์ที่จะได้รับงานกองใหญ่ ควรที่จะรีบเร่งทำให้เสร็จให้ทันเวลา เพราะว่าจะเป็นผลดีต่ออนาคต และแน่นอนว่าก่อนถึงสิ้นปีจะมีเรื่องราวดีๆเกิดขึ้นมากมาย ยิ่งในช่วงต้นปีนั้นมีเกณฑ์ที่จะได้รับรางวัลก้อนโต จะมีข่าวดีเกี่ยวกับเงินและทรัพย์เข้ามา สำหรับเรื่องความรักกำลังไปได้สวยสำหรับคนที่กำลังจะมีคู่ คนที่ยังไม่มีคู่แน่นอนว่าจะได้พบเจอและมีโอกาสได้สานความสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน หากโชคของคุณดี ให้เก็บเอาไว้แล้วจะมีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต

พิจิก

ช่วงชีวิตของคนที่เกิดในราศีพิจิกช่วงนี้คุณจะได้พบเจอกับความยากลำบาก มีปัญหามากมายนานับประการ แต่สิ่งเหล่านั้นจะเป็นตัวพิสูจน์และบ่งบอกถึงความซื่อสัตย์สุจริตในตัวคุณเอง ฝึกความอดทนไปในตัว มีหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณจะต้องสะสางให้เสร็จในเร็ววัน ปัญหาที่เกิดส่วนใหญ่มักจะเป็นผู้หญิง ใช่ระมัดระวังคนที่อยู่ใกล้ๆตัว อาจจะนำปัญหามาให้

แต่ไม่นานจะนำคุณงามความดีและเงินทองมากมายก่ายกองมาให้ ในเรื่องของหน้าที่การงานกำลังไปได้ด้วยดี มีโอกาสก็ไปทำบุญไหว้พระ เพราะจะช่วยเปิดทางสว่างให้กับตนเอง การเงินช่วงนี้อาจจะดูรถถอยลงไปบ้าง ในช่วงสัปดาห์หน้าก็ให้ระมัดระวังในเรื่องของการยืมเงิน อาจจะโดนยืมเงินแล้วไม่ได้คืน สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วนั้นให้ระวังเรื่องคำพูดคำจา เข้าร้อนมาเราเย็นไป อย่าผลีผาม ทำในสิ่งที่ตัวเองทำได้และดีก็พอ และแน่นอนว่าช่วงต้นเดือนมีเกณฑ์ที่จะได้รางวัลใหญ่โตเป็นที่ครอบครอง

กุมภ์

ช่วงนี้สำหรับผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์ มักจะมีเรื่องราวดีๆเกิดขึ้นเกี่ยวกับการทำงาน จะได้พบกับข่าวดี ใครที่ยังไม่มีงานมีเกณฑ์ที่จะได้งานดีๆในช่วงวันที่ 15 มกราคมปีหน้า เป็นงานที่ตรงตาตรงใจของคุณ ใครที่มีงานอยู่แล้วก็จะประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นไปอีก ให้ระมัดระวังในเรื่องของการลาออกช่วงต้นปี การงานกำลังมีโอกาสเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงานและตำแหน่ง สำหรับโชคให้เตรียมรับโชคปลายปีได้เลย จะได้จับเงินก้อน ได้ของขวัญชิ้นใหญ่ ทำอะไรก็จะเริ่มประสบความสำเร็จ

ความรักสำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วนั้นช่วงนี้อาจจะดูห่างเหินกันไปบ้าง เป็นแค่บางช่วงเท่านั้น แนะนำว่าให้หาโอกาสไปพบเจอไปเที่ยวด้วยกัน แล้วจะได้สานความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น จะได้รู้จักนิสัยและตัวตนที่ของกันและกัน สำหรับคนที่ยังไม่มีคู่ มีโอกาสได้ใกล้ชิดสนิทสนมกับคนที่แอบชอบ ให้ดูนิสัยกันไปยาวๆ เพราะบางสิ่งบางอย่างไม่สามารถดูได้แค่หน้าตา หาโชคของคุณใกล้เคียงสิ่งที่เราบอกในวันนี้ขอให้เก็บเอาไว้ เพราะจะเป็นตัวเปิดทางให้กับชีวิตของคุณดีขึ้น

พฤษภ

สำหรับคนที่เกิดในราศีพฤษภ ช่วงนี้รู้สึกว่ายากลำบากเหลือเกินในเรื่องของการใช้ชีวิต ติดขัดขัดสนไปเรื่อย ลำบากมากมายเกี่ยวกับการทำงาน มีหลายสิ่งหลายอย่างเป็นสิ่งที่ไม่น่าพอใจสักเท่าไหร่ ให้ระมัดระวังคนที่ทำงาน บางคนหากเกิดปัญหาเดือดร้อนตามมา การกู้หนี้ยืมสินอย่าให้คนอื่นยืม ห้ามออกตัวแทนคนอื่น เพราะจะมีปัญหาเรื่องเดือดร้อนใจมาให้กับคนที่เกิดราศีพฤษภ

ยืมเงินใครไว้แล้วไม่คืนอาจจะเจอก ร ร มตามมาได้ แนะนำว่าให้รีบคืน การเงินในช่วงสัปดาห์หน้ามีโอกาสได้จับจ่ายใช้สอยไปในทิศทางที่ดีขึ้น การเงินจะได้รับข่าวดี ความรักสำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วในช่วงนี้จะมีความรักที่เบ่งบาน ประสบความสำเร็จเกี่ยวกับความรักสูง สำหรับคนที่ยังไม่มีคู่ช่วงนี้ก็ขอให้อดทนและรออีกสักหน่อย จะมีคนที่มีจิตเมตตาที่เป็นคู่แท้ของคุณเข้ามาพูดเข้ามาคุยในช่วงปลายปีหน้าแน่นอน หาโชคของคนที่เกิดในราศีพฤษภดี และหวังว่าจะดีขึ้นในทุกๆวัน ขอให้เก็บโชคในวันนี้เอาไว้ สิ่งดีๆจะปรากฏให้พบเจอ สาธุ

เมถุน

คนที่เกิดในราศีเมถุน ช่วงนี้แม้ว่าจะยากลำบากมาก มีเรื่องราวต่างๆมากมายที่รู้สึกว่าทำให้จิตใจของคุณลดลง บางสิ่งบางอย่างไม่ค่อยลงตัวและลงรอย คนที่ทำงานและเคยบาดหมางซึ่งกันและกันอาจจะเกิดปัญหาซ้ำขึ้นมาอีก สำหรับใครที่ยังไม่มีงานทำช่วงนี้ขอให้อดทนอีกสักระยะ พยายามต่อไปเพราะกำลังจะมีโอกาสได้เปิดทางสว่างสำหรับคนที่กำลังมองหาอาชีพในสิ่งที่ตนเองรักและถนัด

ในเรื่องของเงินทองช่วงนี้จะไหลเข้ามาแบบไม่ขาดสาย แต่จะต้องระมัดระวังในเรื่องของการยืมเงิน เรียกได้ว่าช่วงนี้เป็นนาทีทองทั้งในเรื่องดีและไม่ดี โปรดระมัดระวัง สิ่งใดที่ไม่เคยประสบความสำเร็จและหวังว่าจะให้เป็นเช่นนั้น ในช่วงปี 63 ก็จะประสบความสำเร็จสูง ความรักในช่วงนี้สำหรับคนที่กำลังคุยกับใครอยู่นำว่าให้พยายามหาความสุขให้ได้มากที่สุด พยายามเข้าใจนิสัยกันและกันให้ดี เพราะมีโอกาสสูงว่า จะได้เป็นคู่ครองในช่วงปีหน้า สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วก็พยายามประคับประคองกันและกัน อะไรที่หนักนิดเบาหน่อยก็อภัยให้กันจะดีที่สุด และสิ่งที่จะต้อง ระมัดระวังมากที่สุดในเรื่องของการเงินนี่แหละ เป็นเรื่องที่พูดยาก ปีหน้าฟ้าใหม่มีเกณฑ์ถูกสลากรางวัลใหญ่โตแน่นอน

ธนู

สำหรับช่วงนี้คนที่เกิดในราศีธนู จะได้พบเจอกับหลายสิ่งหลายอย่างที่ทำให้คุณรู้สึกลำบากใจและลำบากกาย ปัญหาของคุณและปัญหาการเงินเป็นเรื่องที่น่าวิตกกังวลมากที่สุด บางสิ่งบางอย่างให้ระมัดระวังปัญหาจากครอบครัวที่แฝงเข้ามา ใครที่ทำอะไรไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรมอาจจะมีปัญหาตามมาในภายหลัง ชีวิตของคนที่เกิดราศีธนูลำบากมาก่อนแล้วจะสุขสบายในช่วงท้าย

การเงินในช่วงนี้มักจะไม่ค่อยมีโอกาสที่ดีมากนัก แต่ถ้าหากอยู่ในศีลธรรมและช่องทางที่สุจริต บอกเลยว่าต้นปีหน้าจะต้องประสบความสำเร็จสูงอย่างแน่นอน ความรักสำหรับคนที่กำลังพูดคุยหรือเริ่มต้นคบกับคนอื่น จะไปได้สวยและมีเกณฑ์ที่จะได้เป็นคู่กันและกัน สำหรับคนที่ยังไม่มีใครแนะนำว่าให้อดทนรออีกสักระยะก็จะมีเข้ามาเอง คนที่มีคู่รักอยู่แล้ว เป็นรักที่ดีอยู่แล้ว แต่สิ่งที่จะต้องระมัดระวังก็คือการพูดจาผิดใจเล็กๆน้อยๆ หาจะทำให้ยั่วโมโหและเกิดปัญหาตามมาได้ ปีหน้าฟ้าใหม่สำหรับผู้ที่เกิดในราศีธนูมีเกณฑ์ที่จะได้โชคก้อนโต เก็บโชคของคุณในช่วงนี้เอาไว้ ถือว่าเป็นโชคท้ายปี จะมีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต สาธุขอให้เกิดขึ้นจริง

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

 

 

,พบทรัพย์ 6 วันเกิดเตรียมอู้ฟู่มาก โสดเจอคู่รวย มีสุขพ้นทุกข์ถนัดตา สำหรับในวันนี้เรามีเรื่องราวเกี่ยวกับหมอดัง ทีแรกออกมาเผยถึง 6 รา...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +