latest Post

หมอดังเผย 4 วันเกิดเหนื่อยหนัก ลำบากมามาก ถึงทีเตรียมรวยพุ่ง

หมอดังเผย 4 วันเกิดเหนื่อยหนัก ลำบากมามาก ถึงทีเตรียมรวยพุ่ง,หมอดังเผย 4 วันเกิดเหนื่อยหนัก ลำบากมามาก ถึงทีเตรียมรวยพุ่ง

หมอดังเผย 4 วันเกิดเหนื่อยหนัก ลำบากมามาก ถึงทีเตรียมรวยพุ่ง

สำหรับในวันนี้เราได้มีเรื่องราวเกี่ยวกับการทายทักมาฝากกัน นับได้ว่าเป็นเรื่องราวของหมอชื่อดังที่ได้ออกมาเผยการงานการเงินความรักได้อย่างตรง โดยผู้ที่เกิดทั้ง 4 วันดังต่อไปนี้นั้น กำลังจะมีเรื่องราวดีดีเกิดขึ้น เหนื่อยหน่อยแต่ก็รวยแน่ ท้อได้แต่ก็อย่าหยุดในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจ ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีวันเกิดใครบ้าง

พุธ

สำหรับคนที่เกิดในวันพุธ ต้องบอกก่อนแล้วว่าในช่วงที่ผ่านมานั้นชีวิตของคุณค่อนข้างที่จะขัดสนและยากลำบาก เจอปัญหาต่างๆเข้ามามากมาย โดยเฉพาะในเรื่องปัญหาความรัก แต่สุดท้ายมันจะค่อยๆดีขึ้นและผ่านไปเอง จะเห็นได้ว่าในช่วงที่ผ่านมาปัญหาการเงินและการทำงานเข้ามาแบบไม่รู้จักจบจักสิ้น ทำให้คุณรู้สึกว่าบางสิ่งบางอย่างที่ทำลงไปไม่เห็นคุณงามความดีเลย

หลังจากนี้เป็นต้นไปตั้งแต่ช่วงของวันที่ 18 ธันวาคม เรื่องราวดีๆจะปรากฏให้พบเจอ คนที่เกิดในวันพุธมักจะลำบากมาก่อนแล้วจะสุขสบายในทีหลัง ช่วงสัปดาห์หน้าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขความรุ่งเรือง และในช่วงวันที่ 16 มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลอันยิ่งใหญ่ สำหรับใครที่ไม่เคยถูกรางวัลมาก่อนหรือไม่เคยได้โชคได้วาสนากับเขาบ้างเลย ขอแนะนำว่าตั้งแต่คืนนี้สวดมนต์ภาวนาในช่วงก่อนนอน และทำสิ่งที่ถูกต้อง ช่วยคนอื่นในยามที่เขาเดือดร้อน แน่นอนว่าคุณงามความดีของคุณจะส่งให้บุญวาสนาดีๆเข้ามาในชีวิตอย่างแน่นอน หากโชคของคุณตรงกับสิ่งที่เราบอกในวันนี้ แนะนำว่าให้เก็บเอาไว้บอกให้ผู้อื่นได้รับรู้ ขอให้สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตของคุณ

ศุกร์

สำหรับคนวันศุกร์ เด่นชัดมากในเรื่องของชีวิต ในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมาชีวิตของคนค่อนข้างที่จะตกระกำลำบาก เหนื่อยกับการใช้ชีวิต เหนื่อยกับปัญหาที่เข้ามาไม่รู้จบ ครอบครัวไม่มีเงินไม่มีทองที่จะใช้จ่ายให้พอในแต่ละวัน จะต้องกู้หนี้ยืมสินคนอื่นอยู่เรื่อยมา

จะเห็นได้ชัดว่าในช่วงที่ผ่านมานี้ 6 เดือนก่อนชีวิตของคุณเริ่มเข้าที่เข้าทางจนถึง ณ ปัจจุบัน มีเรื่องราวดีๆเกิดขึ้นมากมาย คนรอบตัวคนรอบกายคอยชี้แนะและคอยสนับสนุนให้คุณทำงานและสร้างสรรค์ผลงานออกมาได้ดี ชีวิตคนจะเริ่มพลิกไปในทิศทางที่ดีตั้งแต่ช่วงสิ้นปีนี้เป็นต้นไป จากที่เคยเหนื่อยและท้อจะเริ่มดีขึ้น ความสุขความรุ่งเรืองจะเป็นดั่งที่คุณได้ปรารถนาและวางแผนเอาไว้ ช่วงนี้อาจจะต้องเหนื่อยหน่อยแต่รับรองหรือว่ารวยแน่ สำหรับใครที่มองหาตัวเลขที่ทำให้คุณนั้นมีโชคมีลาภ ช่วงนี้อยู่ในระดับปานกลาง มีเกณฑ์ถูกรางวัลบ้างสำหรับคนที่มีวาสนาพอ ขอแนะนำให้ช่วงนี้สวดมนต์ภาวนาก่อนนอน อุทิศส่วนกุศลให้กับคนที่ล้มหายไปแล้ว และผู้ที่คอยปกปักรักษาคุณในช่วงที่ลำบาก ทำเช่นนี้เป็นประจำทุกวันแล้วชีวิตจะมีบุญกุศลหนุนนำอย่างแน่นอน ขอให้เชื่อและทำในสิ่งที่เราบอก ขอคุณงามความดีนี้จงส่งไปถึงคนที่เกิดในวันศุกร์ คนที่บอกบุญเรื่องราวเหล่านี้ให้ผู้อื่นได้รับรู้ด้วยเถิดสาธุ

อังคาร

สำหรับคนที่เกิดในวันอังคาร นับได้ว่าเป็นวันดีมีชัย คนที่เกิดในวันนี้ชีวิตมักจะลำบากมาก่อน และจะมีความสุขความรุ่งเรืองตามมา เรื่องราวดีๆในชีวิตของคุณที่ผ่านมานั้นถือว่าเป็นเรื่องราวที่ทำให้คุณมีความสุข แต่ก็ต้องเข้าใจด้วยว่าเมื่อมีความสุขก็ย่อมมีความทุกข์เกิดขึ้นเสมอ จะเห็นได้ชัดว่าในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ชีวิตของคุณค่อนข้างที่จะลำบากยากเย็น มีเรื่องให้ทุกข์ร้อนใจอยู่เสมอ ทำดีมักจะไม่ค่อยได้ดี ทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริตมักจะเจอเพื่อนร่วมงานและหัวหน้างานที่คอยชี้แนะและคอยพยายามขัดขวางความรุ่งเรืองของคุณ

และแน่นอนว่าตั้งแต่ในช่วงของวันที่ 15 ธันวาคมเป็นต้นไป นับได้ว่าเป็นช่วงที่หมดทุกข์ เรื่องราวต่างๆที่ผ่านมาตลอด 4 ปีนั้นจะค่อยๆจางหายไปจนถึงกลางปีหน้า บอกเลยว่าสิ่งใดที่คุณกำลังทำอยู่และเป็นสิ่งที่ดีมีคุณธรรมนำใจ สิ่งเหล่านั้นจะเป็นตัวช่วยให้ชีวิตของคุณมีแต่ความรุ่งเรือง แนะนำว่าช่วงนี้ให้ระมัดระวังเพื่อนร่วมงานบางคนอาจเกิดปัญหาหนี้สินให้คุณได้ ช่วงสัปดาห์หน้าเป็นช่วงสัปดาห์ที่ดีมีเกณฑ์ได้กอบโกยเงินทองมากมายก่ายกอง ใครที่ไม่ได้เจอเพื่อนสนิทหรือยังไม่มีคู่จะได้พบเจอ จะได้พูดคุย หากเรื่องราวที่เรานำมาบอกในวันนี้ตรงกับใจของผู้อ่าน แนะนำว่าให้เก็บเอาไว้ ผู้ที่บอกบุญให้กับผู้อื่นได้รับรู้ขอบุญนี้จงส่งผลไปถึงคุณที่เกิดในวันอังคารด้วยเถิด

พฤหัส

คนที่เกิดในวันพฤหัสบดี คนเกิดในวันนี้มักจะเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน เป็นคนที่คิดก่อนพูดและคิดก่อนทำ แต่ในบางครั้งอาจจะเป็นคนที่ดูรีบร้อนไปหน่อย ชีวิตของคนที่เกิดในวันพฤหัสบดีนับไว้ว่าในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นยากลำบากมากที่สุด และในปีนี้ทั้งปีเป็นช่วงชีวิตที่เหนื่อยมากที่สุดเช่นเดียวกัน เรื่องราวของคุณส่วนใหญ่แล้วนั้นมักจะติดปัญหาเกี่ยวกับการทำงานและการหาเงินโดยเฉพาะ ความรักก็อยู่ในระดับปานกลางเดี๋ยวดีเดี๋ยวไม่ดีปะปนกันไป

ตั้งแต่ในช่วงสัปดาห์หน้าเป็นต้นไปขอแนะนำว่าให้สวดมนต์ภาวนา สร้างบุญสร้างบารมีให้กับตนเอง สร้างความสุข สร้างมิตรสหาย แล้วจะมีเรื่องดีๆเกิดขึ้นในช่วงต้นปีหน้า ขอให้ทำตามอย่างมีความสุข เพราะสิ่งที่เราบอกนั้นกันกองออกมาแล้วว่าคนที่เกิดในวันพฤหัสบดีกำลังจะมีโชคที่เกี่ยวข้องกับการเงินและการงานช่วงต้นปีหน้า และจำเป็นที่จะต้องใช้มิตรสหายเพื่อนร่วมงาน คนที่ไว้ใจได้เข้ามาช่วย เข้ามาช่วยคิดเจรจา ดังนั้นแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปอย่าลืมที่จะสร้างมิตรไมตรี เพราะเขาเหล่านั้นจะเป็นคนที่คอยช่วยและสนับสนุนให้ชีวิตของคุณมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองได้ หากสิ่งที่เรานำมาบอกในวันนี้เป็นเรื่องที่ดี ขอให้เก็บเรื่องดีๆเหล่านี้เอาไว้แล้วชีวิตของคุณ ในทุกเช้าที่ตื่นขึ้นมาจะพบแต่เรื่องดีๆความสุขความเจริญ สาธุ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

 

 

,หมอดังเผย 4 วันเกิดเหนื่อยหนัก ลำบากมามาก ถึงทีเตรียมรวยพุ่ง สำหรับในวันนี้เราได้มีเรื่องราวเกี่ยวกับการทายทักมาฝากกัน นับได้ว่าเป็น...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +