latest Post

ใบหน้าสวยใส 5 วิธีแก้ฝ้าด้วยมะนาว เห็นผลดีมาก

ใบหน้าสวยใส 5 วิธีแก้ฝ้าด้วยมะนาว เห็นผลดีมาก,ใบหน้าสวยใส 5 วิธีแก้ฝ้าด้วยมะนาว เห็นผลดีมาก

ใบหน้าสวยใส 5 วิธีแก้ฝ้าด้วยมะนาว เห็นผลดีมาก

ใครๆก็ต้องการมีใบหน้าที่เรียบเนียน ขาวใสสวยงามกันใช่ไหมล่ะคะ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ตาม คนบางคนหาซื้อครีมราคาแพงในการจัดการฝ้าที่เกิดขึ้นบนใบหน้าของเรา แต่ก็ยังไม่หายและยังทำให้ผิวหน้าของเราบางจะเกิดอาการแพ้ได้ง่าย แต่จะดีกว่าไหมถ้าเราลองเปลี่ยนครีมราคาแพงที่มีสา รต่างๆ มาเป็นสูตรสมุนไพรพื้นบ้ านที่จะมีส่วนช่วยในเรื่องของการจัดการฝ้าที่เกิดขึ้นบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี และตัวช่วยของเราที่ดีในวันนี้นั่นก็คือ มะนาว นั่นเอง

5 วิธี ช่วยลบรอยฝ้ากระจุดด่างดําด้วยมะนาว

1 จัดการฝ้าด้วยมะนาวสด ให้คุณฝานมะนาวออกเป็นแผ่นเล็กๆบางๆ จากนั้นให้นำมาถูอย่างเบามือที่บริเวณใบหน้าและจุดที่มีรอยฝ้าและจุดด่างดำบนใบหน้าของคุณ ให้คุณทำต่อเนื่องอย่างเป็นประจำ จะพบได้ว่าริ้วรอยบนใบหน้าของคุณจะค่อยๆจางลงอย่างเห็นได้ชัด

2 ใช้น้ำมะนาว น้ำส้มคั้น และโยเกิร์ตให้เรานำส่วนผสมทั้ง 3 อย่างนี้ในปริมาณที่เท่ากัน นำมาผสมให้เข้ากันดี จากนั้นล้างหน้าให้สะอาดแล้วนำส่วนผสมที่ได้มาพอกหน้าทิ้งเอาไว้นานประมาณ 15 – 20 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด วิตามินต่างๆที่เราได้จากมะนาว น้ำส้ม และโยเกิร์ตจะช่วยทำให้ใบหน้าของคุณขาวกระจ่างใส ทำให้ผิวมีความนุ่มชุ่มชื้น

3 ดูแลฝ้าด้วยมะนาวผสมกับน้ำผึ้ง ให้คุณนำน้ำมะนาวจำนวน 2 ช้อนโต๊ะ ผสมเข้ากับน้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ คนส่วนผสมให้เข้ากัน จากนั้นล้างหน้าให้สะอาดแล้วนำมาพอกไว้ที่บริเวณใบหน้า ทิ้งไว้นานประมาณ 15 – 20 นาที จากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใบหน้าของคุณจะมีความนุ่มชุ่มชื้น และยังเพิ่มความขาวกระจ่างใสได้ดีด้วย

4 วิธีแก้ฝ้าด้วยดินสอพอง ให้คุณนำดินสอพองมาบดผสมเข้ากับน้ำมะนาว 1 ลูก คนส่วนผสมจนเป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นพอกหน้าทิ้งไว้นานประมาณ 15 – 20 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ตามด้วยน้ำเย็น จะช่วยกระชับรูขุมขนของคุณให้เล็กลง รวมถึงฝ้าและริ้วรอยต่างๆจะจางลงได้ดี

5 จัดการฝ้าด้วยน้ำมันมะกอกและน้ำมะนาว ให้เรานำส่วนผสมทั้งสองอย่างนี้อย่างละ 1 ช้อนชา จากนั้นคนส่วนผสมให้เข้ากัน แล้วนำมาพอกให้ทั่วทั้งบริเวณใบหน้า ให้เราใช้นิ้วมือของเรานวดอย่างเบามือ เพื่อเป็นการสครับเซลล์ผิวที่ไม่ดีให้หลุดลอกออกไป น้ำมันมะกอกจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับใบหน้าของเรา และน้ำมะนาวมีส่วนช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ทำให้มีความขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ภาพประกอบจาก : wikihow

 

,ใบหน้าสวยใส 5 วิธีแก้ฝ้าด้วยมะนาว เห็นผลดีมาก ใครๆก็ต้องการมีใบหน้าที่เรียบเนียน ขาวใสสวยงามกันใช่ไหมล่ะคะ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +