latest Post

4 สูตรพอกหน้า เผยหน้าสด ผิวขาวใส เนียนนุ่ม

4 สูตรพอกหน้า เผยหน้าสด ผิวขาวใส เนียนนุ่ม,4 สูตรพอกหน้า เผยหน้าสด ผิวขาวใส เนียนนุ่ม

4 สูตรพอกหน้า เผยหน้าสด ผิวขาวใส เนียนนุ่ม

ใครๆก็อยา กที่จะมีใบหน้าที่ขาวกระจ่างใสไร้รอยต่างๆ ไร้จุดดำบนใบหน้ากันใช่ไหมล่ะค่ะ และแน่นอนว่าถ้าหากว่าเรามีสิ วขึ้นบนใบหน้านั้น ก็มักจะหาซื้อครีมราคาแพงๆ แต่ก็หายเป็นครั้งคราวแล้วก็กลับมาเป็นใหม่ เผลออาจเป็นมากกว่าเดิม ซึ่งในวันนี้เราได้มีสูตรแลเคล็ดลับดีๆจากธรรมาติ ไม่ต้องเสียเงินราคาแพง หน้าของคุณก็ขาวใส ไร้สิวกวนใจแน่นอน

1 มะละกอสุก

ใครที่มีปัญหาในเรื่องของในเรื่องของสิวบนใบหน้านั้น ให้คุณนำมะละกอสุก นำไปบดแล้วนำมาพอกหน้าให้ทั่วทั้งใบหน้า ทิ้งเอาไว้นานประมาณ 25 ถึง 30 นาที จากนั้นให้เราล้างออกด้วยน้ำสะอาด ในมะละกอสุกมีวิตามินเอที่เยอะมากซึ่งจะมีส่วนช่วยลดสิวและลดการอักเ ส บได้เป็นอย่างดี โดยในสูตรนี้จะสามารถทำได้ 2 ถึง 3 ครั้งต่อ 1 อาทิตย์ ไม่ควรทำมากกว่านี้ เพราะอาจจะทำให้หน้าของเราบางและมีอาการแสบได้ง่าย

2 มะนาว ขมิ้นชัน น้ำผึ้ง

สิวที่เกิดจากการที่เราล้างหน้าไม่สะอาด สิวอุดตันต่างๆ วิธีง่ายๆ เราจะใช้มะนาวรักษา เพียงให้หยดน้ำมะนาวสัก 2-3 หยด นำมาผสมเข้ากับขมิ้นชัน น้ำผึ้ง ให้เราทำการคนส่วนผสมให้เข้ากันดี แล้วนำมาพอกทิ้งไว้ในบริเวณที่เป็นสิว หรือพอกทั่วทั้งใบหน้านานประมาณ 15-20 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดให้สะอาดดี

ในสูตรนี้แนะนำว่าไม่ควรทำบ่อยเกินไป ทำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งเท่านั้นพอ อาการจะดีขึ้นเรื่อยสิวต่างๆที่เกิดขึ้นจะยุบลงหายไป หน้าขาวใสให้คุณได้ชัวร์ อาจต้องใช้เวลา 2-3 เดือนแต่ว่าคุณเป็นทำประจำสิวหาย บวกกับการดูแลตัวเองด้วยการล้างหน้าให้สะอาด เช็ดเครื่องสำอางออกให้หมด เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีกับสภาพผิวหน้าของเรา เท่านี้ก็จะมีใบหน้าท่ขาวใส ไร้รอยต่างๆแล้วล่ะค่ะ

3 น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มีส่วนช่วยในเรื่องของรอยดำ รอยแดงที่เกิดขึ้นจากสิวได้ ช่วยบรรเทาอาการอัก เส บของผิวหนังได้ดี แถมยังช่วยในเรื่องของการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหนังของเรา ใช้เป็นประจำทุกวันนำมาทาบนใบหน้านวดอย่างเบามือ ใบหน้าแข็งแรง ผิวแลดูเรียบเนียนเหมือนผิวเด็ ก

4 โยเกิร์ต รสธรรมชาติ

โยเกิร์ตรสธรรมชาติสามารถนำมาพอกให้ทั่วใบหน้าได้ โดยเราจะทิ้งเอาไว้ประมาณ 15-20 นาที จากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ในสูตรนี้สามารถทำได้วันเว้นวัน โยเกิร์ตจะมีส่วนช่วยในเรื่องของการทำลายเชื้ อแบ ค ทีเ รี ยที่ก่อให้เกิดสิวได้ดี ดังนั้นจึงสามารถลดสิวได้จริง แถมยังทำให้ใบหน้าของเราชุ่มชื้น ผิวมีความอิ่มน้ำ ขาวกระจ่างใสด้วยล่ะค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : gangbeauty

 

,4 สูตรพอกหน้า เผยหน้าสด ผิวขาวใส เนียนนุ่ม ใครๆก็อยา กที่จะมีใบหน้าที่ขาวกระจ่างใสไร้รอยต่างๆ ไร้จุดดำบนใบหน้ากันใช่ไหมล่ะค่ะ และแน่...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +