latest Post

10 ความฝันบอกโชค บ่งบอกได้ว่า เตรียมได้เป็นเศรษฐี

10 ความฝันบอกโชค บ่งบอกได้ว่า เตรียมได้เป็นเศรษฐี,10 ความฝันบอกโชค บ่งบอกได้ว่า เตรียมได้เป็นเศรษฐี

10 ความฝันบอกโชค บ่งบอกได้ว่า เตรียมได้เป็นเศรษฐี

คืนนี้คุณอาจจะฝันถึงเรื่องราวบางสิ่งบางอย่าง เปรียบเสมือนกับว่าเป็นการเตือนว่าคุณจะได้โชค 10 ความฝันบอกโชค คนโบราณมักจะมีความเชื่อเกี่ยวกับความฝัน เป็นสิ่งที่เป็นลางบอกเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ รวมถึงเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าคุณอาจจะได้เป็นเศรษฐีในเร็ววันนี้

เพื่อนๆคงมีคำถามในใจแล้วว่า แล้วความฝันแบบไหนกันล่ะที่บ่งบอกว่ามีเกณฑ์จะได้มีความร่ำรวย จะได้เป็นเศรษฐี ชีวิตจากลำบากจะได้สุขสบายสักที

วันนี้ทางเพจของเราได้หาคำตอบมาให้กับคุณผู้อ่านเรียบร้อย สำหรับคนที่ติดตามเราบ่อยๆจะรู้เลยว่าเราจะนำความรู้และสาระดีๆมาฝาก ซึ่งในวันนี้เราจะมาบอกถึง 15 สิ่ง ที่เกี่ยวข้องกับความฝัน บ่งบอกว่าคุณจะได้เป็นเศรษฐีเร็ววัน

1 ถ้าฝันเห็นปลา หรือว่าฝันจับปลาได้เป็นจำนวนมาก ความฝันเหล่านี้เป็นความฝันที่มีความแม่นยำสูง ตามตำราโบราณมักจะกล่าวเอาไว้ว่า ผู้ที่ฝันเห็นปลา จะเป็นผู้ที่มีโชค มีลาภ มากน้อยขึ้นอยู่กับจำนวนปลาและขนาดของปลาที่เราได้จับ และยังจะมีเงินทองไหลมาเทมา ราวกับสายธารสายน้ำที่ไหลพัดผ่านเข้ามาที่ตัวของคุณ ตัวเลขนำโชคของคุณในช่วงนี้ จะเป็นตัวเลข 58 69 17 02

ขอให้ได้เงินปึกใหญ่ๆปึกนี้ ขอบุญส่งไปถึงคนที่ฝันถึงโชค

2 หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ฝันเห็น สัตว์ทะเล กุ้ง หอย ปู ปลา สิ่งเหล่านี้ถือว่าเป็นความฝันที่บอกโชคได้คล้ายคล้ายกับข้อที่ 1 แต่ถ้าหากเราฝันเห็นปู จะบ่งบอกถึงการที่เงินเข้ามาหลายทาง ฝันเห็นกุ้ง มีเกณฑ์ที่จะได้เป็นมหาเศรษฐี ฝันเห็นหอย มีโอกาสที่จะได้ดิบได้ดีจากคนที่เป็นผู้หญิง ฝันเห็นปลา จะได้โชคที่เกี่ยวข้องกับตัวเลข สำหรับเลขที่จะนำพาความสุขความรุ่งเรืองมาหาคุณในช่วงนี้ จะเป็นตัวเลขเกี่ยวข้องกับอายุบุคคลสำคัญ เลขทะเบียนรถ เลขทะเบียนบ้าน

3 หากคุณฝันเห็นกบ คางคก หรือว่าฝันว่าจับได้เป็นจำนวนมาก ได้ยินเสียงร้อง ตามตำราคำทำนายฝันได้บ่งบอกเขาไว้ว่า ผู้ที่ฝันถึงสิ่งเหล่านี้มักจะมีโชคมีลาภติดตัว ทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย เงินทองก็จะวิ่งเข้าหาตัว หาได้ยินเสียงกบในฝันมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีโชคมากเท่านั้น ตัวเลขในช่วงนี้ที่เหมาะสำหรับการซื้อเก็บเอาไว้ใต้หมอน ควรจะเป็นเลขตอง อย่างเช่น 99 11 22 33

4 ฝันเห็นไก่ ลูกเจี๊ยบ เล้าไก่ หรือนำมาปรุงเป็นอาหาร ตามตำราคำทำนายฝันหนังสือเก่าได้บอกเขาไว้ว่า พรุ่งนี้จะมีโชคเข้ามาหา จะมีเงินก้อนโต คนที่เป็นผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและยื่นมือเข้าช่วยเสมอ ลำบากมากเพียงใดก็จะได้รับความนิยมชมชอบ ตัวเลขที่เหมาะที่จะซื้อเก็บไว้ในช่วงนี้จะเป็นตัวเลขที่มีเลข 9 และเลข 4

5 หากคุณฝันว่าได้เห็นทองคำ ของที่มีค่า กำไล แหวนเพชร แหวนทอง เข็มขัด ตามตำราโบราณได้บอกเขาไหมว่า เป็นฝันที่มีความแม่นยำเลยทีเดียว มีความเป็นสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิต เงินทองก็วิ่งเข้าหา จะได้โชคจะได้ลาภก้อนโตในเร็ววัน คนที่อยู่ใกล้ๆตัวหรือทำงานที่เดียวกันจะนำพาความสุขความรุ่งเรืองมาให้ ตัวเลขที่จะทำให้คุณมีโชคตัว มักจะเป็นตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับอายุผู้สูงอายุ ทะเบียนบ้านทะเบียนรถ

หากคุณฝันถึงคนที่จากไปแล้ว หรือว่าฝันว่าได้ไปงาน ตามตำราฝันถือว่าเป็นฝันที่มีความแปลก เพราะว่าไม่ค่อยมีใครฝันถึงเรื่องแบบนี้ หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นสิ่งที่ไม่ดี อาจจะเกี่ยวข้องกับตัวคุณในทางที่ไม่ดี แต่แท้ที่จริงแล้วเป็นฝันที่สามารถบ่งบอกโชคได้มาก เป็นความฝันที่เชื่อกันมาตั้งแต่โบร่ำโบราณ ถ้าผู้ใดฝันถึงเรื่องเหล่านี้มักจะมีโชคมีลาภก้อนโตติดตัวไปตลอด เลขที่จะนำโชคมาให้กับคุณ 33 68 47 91 25

7 หากฝันเห็นนกหรือจำพวกประเภทสัตว์ปีก ฝันว่าบินเข้ามาหาตัว หรือว่าฝันได้ขี่นก ตามตำราคำทำนายฝันได้บ่งบอกเกี่ยวกับบ้าน ที่อยู่อาศัย จะมีคนที่เป็นญาติ เพื่อน มิตรสหาย จะมาบ้านนำพาความสุขความร่มเย็นมาให้ อีกทั้งยังนำโชคติดตัวมาให้อีกด้วย ตัวเลขในช่วงนี้ที่เหมาะกับคุณจะเป็นตัวเลข 11 88 12 26

เก็บโชคเอาไว้ ขอให้ได้เงินปึกใหญ่ๆ

8 ฝันว่าเนื้อตัวมีแผล บ่งบอกได้ว่าฝันนี้จะมีผู้ที่นำโชคนำลาภมาให้ สิ่งที่จะต้องระมัดระวังในช่วงนี้ก็คือเพื่อนร่วมงานและหัวหน้างานที่บางคนอาจจะสร้างปัญหาให้แบบไม่รู้จบไม่รู้สิ้น ให้ระวังตัว ความฝันนี้ถือว่าเป็นความฝันที่มีความแม่นยำสูง ตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับโชคจะเป็นตัวเลขอายุ ทะเบียนบ้าน เลขโทรศัพท์

9 ฝันเห็นพญานาคราช มังกร งูใหญ่ ตามตำราได้บ่งบอกเอาไว้ว่า ตอนนี้ถือว่าเป็นฝันที่มีโชคก้อนโตเป็นพิเศษ มีความเชื่อมาตั้งแต่โบร่ำโบราณว่าเป็นฝันที่มีความแม่นยำสูง จะได้โชคจะได้ลาภ จะมีคนนับหน้าถือตา มีญาติมิตร มีเพื่อนมากมาย ตัวเลขเกี่ยวกับความฝันได้แก่ 58 48 69 95 89

10 หากฝันเห็นสิ่งที่เป็นของ ลับหูลับตา ภายใต้ ร่มผ้า ตามตำราฝันได้บ่งบอกว่าเป็นความฝันที่มีความแม่นยำจริง ผู้ที่ฝันจะได้โชคก้อนโตเลยทีเดียว แต่ถ้าว่าสิ่งเหล่านี้ห้ามไปบอกหรือเล่าให้กับใครฟังโดยเด็ดขาด เพราะมิฉะนั้นจะทำให้โชคหายไปกับตา ขอเลขที่นำโชคในช่วงนี้จะเป็นตัวเลข 88 13 31 96 69

เป็นอย่างไรกันบ้างครับเพื่อน สำหรับ 10 ความฝันที่สามารถบอกโชคได้ มาดูกันดีกว่าว่าพรุ่งนี้คุณจะฝันถึงอะไร แล้วอย่าลืมที่จะเก็บเลขที่เราได้บอกเอาไว้นะคะ ไม่แน่บางทีคุณอาจจะถูกรางวัลที่ 1 ก็ได้ เก็บโชคเอาไว้ขอให้ถูกรางวัลค่ะ

ภาพ / เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

 

 

,10 ความฝันบอกโชค บ่งบอกได้ว่า เตรียมได้เป็นเศรษฐี คืนนี้คุณอาจจะฝันถึงเรื่องราวบางสิ่งบางอย่าง เปรียบเสมือนกับว่าเป็นการเตือนว่าคุณจ...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +