latest Post

ผอมได้ สวยขึ้น 2 สูตรโยเกิร์ต กินแล้วเร่งผอมไว หน้าท้องราบ ผิวหน้าดี

ผอมได้ สวยขึ้น 2 สูตรโยเกิร์ต กินแล้วเร่งผอมไว หน้าท้องราบ ผิวหน้าดี,ผอมได้ สวยขึ้น 2 สูตรโยเกิร์ต กินแล้วเร่งผอมไว หน้าท้องราบ ผิวหน้าดี

ผอมได้ สวยขึ้น 2 สูตรโยเกิร์ต กินแล้วเร่งผอมไว หน้าท้องราบ ผิวหน้าดี

คุณสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาวิธีที่จะทำให้น้ำหนักลดลงเร็วที่สุด วันนี้เราขอนำเสนอสูตรโยเกิร์ตที่กินแล้วผอม หุ่นดี ใส่ชุดอะไรก็ดูดีไปหมดค่ะ นอกจากจะทำให้คุณผอมได้แล้ว ยังช่วยให้สุขภาพร่างกายของคุณแข็งแรงได้อีกด้วย วันนี้เราจะมาบอก 2 สูตรเคล็ดลับง่ายๆที่จะทำให้คุณสวยและผอม และ 1 สูตร หน้าเนียนค่ะ

ปล มีสูตรหน้าเนียนด้วยนะคะ

สูตรที่ 1 กินก่อนนอน ตื่นมาถ่ายหมด

– โดยคุณจะต้องใช้โยเกิร์ตรสจืด หรือรสธรรมชาติก็ได้ 1 แก้ว และส้ม 1 ลูก องุ่น 10 ลูก

วิธีการทำสูตรที่ 1

ง่ายมากๆแค่คุณนำส้มและองุ่น นำไปล้างน้ำให้สะอาด วิธีการล้างให้สะอาดเราจะใช้ยาสีฟันเล็กน้อยเท่ากับเมล็ดถั่วเขียว ตีน้ำให้ขุ่น แล้วก็น้ำองุ่นและส้มลงไปแช่ แช่ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีแล้วค่อยใช้มือหรือแปรงสีฟันเล็กๆก็ได้ถูออก วิธีการนี้จะทำให้องุ่นไม่มีคราบสีขาวหลงเหลืออยู่

ต่อมาเราก็ใช้องุ่นนำมาแบ่งครึ่ง แล้วก็แบ่งส้มเป็นชิ้นเล็กๆ นำส้มมาตัดด้านหัวและด้านท้าย แบ่งให้เป็นแว่นๆ หลังจากนั้นก็ทำการผสมโยเกิร์ตลงไป แช่ไว้ในตู้เย็นประมาณ 10 นาทีแล้วค่อยกินก่อนนอน

สรรพคุณที่ได้จากการทำสูตรนี้ จะช่วยให้หน้าท้องของคุณลดลงได้ เพราะว่าโยเกิร์ตและผลไม้มีส่วนช่วยทำให้ระบบการขับถ่ายดีขึ้น เรียกได้ว่าเป็นการกระตุ้นระบบขับถ่ายนั่นเอง พอคุณตื่นเช้ามาคุณจะขับถ่ายโดยทันที แนะนำว่าให้ทำสูตรนี้วันเว้นวันนะคะ

สูตรที่ 2 สูตรดีท็อกร่างกาย ถ่ายท้องสะดวก

สำหรับสูตรนี้เหมาะมากๆสำหรับคนที่มีน้ำหนักมากและมีหน้าท้องที่ใหญ่ หรือที่เรียกว่าอ้วนนั่นแหละ พอดีฉันก็อ้วนค่ะ และได้ทำสูตรนี้แค่ 2 สัปดาห์ก็ทำให้น้ำหนักที่ฉันลดได้ถึง 6 กิโลกรัม ควบคู่กับการออกกำลังกายทุกวันเป็นประจำค่ะ
วิธีการทำก็คือ เราจะใช้โยเกิร์ตรสธรรมชาตินำมาผสมกับเม็ดแมงลัก โดยก่อนที่จะผสมกับเม็ดแมงลัก คุณจะต้องนำเม็ดแมงลักไปแช่น้ำ 15 นาทีก่อน ให้เม็ดแมงลักพองตัว แล้วค่อยนำมาผสมกับโยเกิร์ตรสธรรมชาติ

หลังจากนั้นก็ให้คุณดื่มส่วนผสมนี้ในช่วงเวลาก่อนนอน 1 ชั่วโมง สูตรนี้มีสรรพคุณโดดเด่นในเรื่องของการทำให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น มีกากใยอาหารที่ดี

– เม็ดแมงลัก จะช่วยในเรื่องของระบบขับถ่ายได้อย่างเต็มที่ เพราะมีเส้นใยอาหารที่สูง กระตุ้นการทำงานของลำใส้ ช่วยบรรเทาอาการท้องผูก และนอกจากนี้ ยังช่วยดูดซับสิ่งที่ผิดปกติให้ออกไปได้อีกด้วย

– โยเกิร์ต เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ควรกินให้ได้เป็นประจำ เพราะมีส่วนช่วยเร่งการขับถ่ายได้ดี สำหรับคนที่กลัวอ้วนแนะนำว่าให้เลือกทานโยเกิร์ตไขมันต่ำและน้ำตาลน้อย โยเกิร์ตนั้นมีส่วนช่วยในเรื่องของการควบคุมปริมาณไขมันและน้ำตาลได้

เมนูนี้ควรที่จะเลือกทานในช่วงเวลาหลังมื้อเย็นหรือว่าก่อนนอน 1 ชั่วโมง และสิ่งที่เห็นกันชัดๆนั่นก็คือ ทำให้ผิวพรรณของคุณเปล่งปลั่ง และทำให้นอนหลับสบายได้อีกด้วย

3 สูตรหน้าเนียน ผิวหน้าใส (สำคัญมากๆ)

สำหรับใครที่มีผิวหน้าไม่กระจ่างใส มีริ้วรอยต่างๆมากมายเกิดขึ้นบนใบหน้า มีรอยคล้ำรอยฝ้า จุดด่างดำ และรอยสิว
ขอแนะนำว่าให้ทำตามสูตรที่เราบอกในวันนี้ แล้วผิวหน้าของคุณจะดีขึ้น

1 ทุกเช้าก่อนที่จะรับประทานอาหาร ให้ผสมน้ำอุ่น 1 แก้วกับมะนาว 1 ลูก ทำแบบนี้เป็นประจำ 7 วันติดต่อกัน จะทำให้ระบบขับถ่ายของคุณดี และส่งผลให้ระบบที่เกี่ยวข้องกับผิวพรรณของคุณดีตามไปด้วย

2 ในวันแรกที่คุณจะต้องทำ ให้นำมะเขือเทศมาบด ผสมเข้ากับมะขามเปียก ผสมให้เข้ากันหลังจากนั้นก็นำมาขัดและพอกหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที

3 วันที่ 2 แนะนำว่าให้คุณใช้สูตรมะนาว โดยเราจะใช้มะนาว 1 ลูก ผสมกับเบกกิ้งโซดาแค่เล็กน้อยเท่านั้น ไม่ต้องใส่เยอะ หลังจากนั้นก็นำมาขัดหน้า ไม่ต้องพอกหน้านะคะสูตรนี้ แล้วก็ล้างหน้าให้สะอาด 2 3 รอบ เช็ดหน้าให้แห้ง แล้วก็ทาครีมบำรุงหน้าค่ะ

4 ทำวิธีที่ 2-3 ทำสลับกัน ทำเป็นประจำ 2 อาทิตย์ติดจะช่วยให้ผิวหน้าของคุณดีขึ้น

5 สุดท้ายสิ่งที่คุณจะต้องรู้ หลังจากที่คุณล้างหน้าทุกครั้ง คุณจะต้องทำความสะอาดผิวหน้าโดยใช้น้ำเกลือ แล้วก็ปล่อยให้แห้ง ทาครีมบำรุงผิว ด้วยน้ำมันมะพร้าวบางๆก่อนนอน

หวังว่าเพื่อนๆจะลองนำสูตรที่เรานำมาฝากในวันนี้ไปลองทำทานกันดูนะคะ ใครที่กำลังมองหาวิธีการทำให้ตัวเองผอมและสวย ก็อย่าลืมเลือกใช้วิธีการที่ดิฉันนำมาฝากค่ะ ตอนนี้ดิฉันใส่ชุดสวยๆได้แล้ว หุ่นก็ดีขึ้นค่ะ

ภาพปก / เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

 

 

,ผอมได้ สวยขึ้น 2 สูตรโยเกิร์ต กินแล้วเร่งผอมไว หน้าท้องราบ ผิวหน้าดี คุณสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาวิธีที่จะทำให้น้ำหนักลดลงเร็วที่สุด วั...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +