latest Post

เตือนกันไว้ เจอแบงค์วางอยู่ ที่ปัดน้ำฝนรถ อย่าลงไปหยิบเด็ดขาด

เตือนกันไว้ เจอแบงค์วางอยู่ ที่ปัดน้ำฝนรถ อย่าลงไปหยิบเด็ดขาด,เตือนกันไว้ เจอแบงค์วางอยู่ ที่ปัดน้ำฝนรถ อย่าลงไปหยิบเด็ดขาด

เตือนกันไว้ เจอแ บ ง ค์วางอยู่ ที่ปัดน้ำฝนรถ อย่าลงไปหยิบเด็ดขาด

ปัจจุบันแก๊ งมิ จ ฉ าชี พได้ออ กกลอุบายมากมายเพื่อห ล อ กผู้คน เพราะฉะนั้นแล้วเราทุกคนควรระมัดระ วังตั วอย่างรอบคอบ เพื่อไม่ให้ตกเป็นเห ยื่อได้

วันนี้จะมานำเสนอ กลโ ก งแบบใหม่ นั้นก็คือหากพบแ บ ง ค์เงินสดเสียบไว้ที่ปัดน้ำฝนหน้ารถละก็อย่าลงไปเก็บโดยเด็ ดข า ด

นั่นไม่ใช่โช คหล่นจากฟ้า แต่เป็น มห า ย า พิ ษที่จะนำความโ ช ค ร้ า ย มาให้ อย่าปล่อยให้ค ว า ม โ ล ภอย ากได้เงินทำให้หยิบอะไรโดยไม่คิดให้รอบคอบ เอาล่ะมาดูทริคของ มิ จ ฉ า ชี พ กันหน่อย

มิ จ ฉ า ชี พ มัน มายังไงนั้นก็ย ากจะรู้ แต่ที่แน่ ๆ มัน มาพร้อมกับก ล อุ บ า ยที่แสนเนียน คือ จะเอาธนบัตรมาล่อให้เหยื่อลงมาจากรถ

โดยการเสียบธนบัตรไว้บนที่ปัดน้ำฝน พอคุณเข้าไปในรถแล้วเห็นว่าเป็นเงินก็รีบลงไปจะเก็บ โดยหารู้ไม่ว่ากำลังติดกับดัก มิ จ ฉ า ชี พ เข้าให้แล้ว

จังหวะที่คุณลงมาจากรถนั่นเอง มิ จ ฉ า ชี พ มันซุ่มรอจังหวะอยู่แล้ว เพราะลงมาไม่นานส่วน มากก็ไม่ได้ล็อครถกันหรอ ก แล้วมันจะรออะไร มิ จ ฉ า ชี พ ก็แอบวิ่งขึ้นรถข โ ม ยรถยนต์ของคุณขับชิ่งหนีไปต่อหน้า ต่ อ ต าเลย

แถมเงินที่เสียบอยู่หน้ารถนั้นก็ยังไม่ทันได้ด้วยซ้ำ รถมันขับหนีไปก่อน เสียน้อยเสียมากเสียย ากเสียเงิน ถ้าเจอแบบนี้คงเป็นอะไรที่ น่ า เ จ็ บ ใ จ สุด ๆ

ฉะนั้นแล้วทุกคนจะต้องระมัดระวังให้ดี ต่อให้ลงไปจากรถแค่ไม่นาน ทางที่ดีควรจะล็อครถเลยดีกว่า และถ้าหากเกิดขึ้นแล้ว รถหายแล้ว

ก็ให้คิดเสียว่าโชคดีที่ไม่โ ด น ทำ ร้ า ย เอาเสียก่อน ให้รีบแจ้งตำรวจโดยเร็วจะได้สกัดจับรถได้ทัน ถ้าตำรวจทำงานกันเร็วก็อาจจะได้รถคัน มาก็ได้

ทุกวันนี้อยู่ย ากกว่าเดิมเยอะ มิ จ ฉ า ชี พ มาในค ร า บ ค น ดี มาในรูปแบบ ก ล ล ว งมากมาย ทุกคนจะต้องรอบคอบในการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ อย่าด่วนตัดสินใจกับอะไรเร็วเกินไป

ครั้งนี้มันอาจจะแค่เอาเงิน มา ล่ อ แต่ถ้าน่ากลัวกว่านั้นคือ โ ด น ขู่ โ ด น ป ล้ น เลย แต่สำหรับเหตุการณ์ประมาณนี้มักจะเกิดขึ้นกับที่จอดรถโล่งแจ้ง

ที่คาดว่าจะปลอดภัย นั่นแหละ อั น ต ร า ยเลย ร ะ วั งกันด้วย อย่าลืมแบ่งปันเพื่อเตือนคนอื่นๆด้วย

,เตือนกันไว้ เจอแ บ ง ค์วางอยู่ ที่ปัดน้ำฝนรถ อย่าลงไปหยิบเด็ดขาด ปัจจุบันแก๊ งมิ จ ฉ าชี พได้ออ กกลอุบายมากมายเพื่อห ล อ กผู้คน เพรา...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +