latest Post

กรรมของลูกที่ทำให้พ่อแม่เสียน้ำตา

กรรมของลูกที่ทำให้พ่อแม่เสียน้ำตา,กรรมของลูกที่ทำให้พ่อแม่เสียน้ำตา

กร รม ของลูกที่ทำให้พ่อแม่ เสีย น้ำตา

พ่อแม่ เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ เป็นสิ่งที่พระพุทธองค์สรรเสริญมา พรจากพ่อแม่ศักดิ์สิทธิ์มาก มีพลังส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จได้เร็วยิ่งขึ้น

ก่อนบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์และเทพเจ้าองค์ใด สมควรบูชาก่อนอย่างอื่น คือ บิดาและ ม า ร ดา หรือ ผู้มีพระคุณ ของเราเอง

อย่าไปมัวไปขอพรศักดิ์สิทธิ์จากแหล่งอื่น ๆ เพราะไม่มีประโยชน์อะไร ถ้าไม่บูชาท่านเหล่านี้ก่อน

พ่อแม่เลี้ยงเรามากว่าจะเติบใหญ่เสี ยพลังต้องเสี ยเหงื่อคอยรักและทะนุถนอมเราคอยห า ย าให้ทานเวลาเ จ็ บป่ ว ยคอยเสี ยสละหลายๆสิ่งเพื่อให้เราได้มีชีวิตที่ดีให้เรามีความสุขฉะนั้นพวกท่านทั้งสองจึงเป็นเสมือนพระในบ้านยกท่านไว้ให้สูงส่งเพราะคงไม่มีใครรักเราได้มากเท่าท่านแล้ว

และเมื่อเราโตขึ้นก้าวสู่ช่วงเป็นผู้ใหญ่จริงๆคงมีหลายครั้งที่เราเ ถีย งท่านเพราะเรามีความคิดที่ต่างไปหลายครั้งหลายคราที่เราพูดไม่ดีกับท่านกระแทกน้ำเสี ยงหรือพูดออกมาด้วยถ้อยคำหย าบคายถึงจะตั้งใจหรือไม่ได้ตั้งใจคนที่เป็นพ่อเป็นแม่ย่อมเสี ยใจ

แต่คงมีไม่น้อยที่เราจะทำให้ท่านเสี ยน้ำต าเพราะเราเพราะคำพูดของเรานั้นก็เพราะท่านรักเรามากนะมากจนเกิดความน้อยใจเสี ยใจเมื่อบุตรที่รักของตัวเองนั้นทำตัวไม่ดีถ้าคุณสำนึกได้ก็จงทำดีต่อท่านให้มากก ร ร มที่สร้างไว้จะได้ลดน้อยลง

วิบากก ร ร มของคนที่ทำให้บุพการีต้องเสี ยใจไม่ว่าจะทำอะไรก็ไม่เจริญมีปัญหาอยู่ร่ำไปมองไม่เห็นทางออกไม่มีใครภัคดีด้วยไม่มีคนคอยสนับสนุนคอยช่วยเหลือการเงินก็จะติดขัดไม่ประสบผลสำเร็จหรือย ากที่จะสำเร็จในเรื่องที่อย ากจะสำเร็จมีแต่อุปสรรค

ก็ถ้าคุณรู้ตัวว่าเคยทำให้ท่านเสี ยใจก็จงปรับเปลี่ยนตัวเองใหม่สิ่งที่ควรทำอย่างแรกคือไปขอขมาท่านนะไม่มีพ่อแม่ที่ไหนไม่รักลูกและพร้อมจะให้อภัยลูกทุกคนเสมอฉะนั้นไม่ต้องกลัวสิ่งใด

และต่อจากนี้จงมอบความห่วงใยความรักให้ท่านใส่ใจท่านบ้างแล้วชีวิตคุณก็จะพบแต่ความสุขความเจริญก้าวหน้าไม่ต้องไปทำบุญที่ไหนไกลหรอกเริ่มจากทำบุญกับพระในบ้านคือพ่อแม่ของเราพรที่ประเสริฐที่สุดในโลกนั้นคือพรที่มาจากพ่อและแม่ของเราเอง

ขอบคุณที่มา แสน ส บ าย

 

 

,กร รม ของลูกที่ทำให้พ่อแม่ เสีย น้ำตา พ่อแม่ เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ เป็นสิ่งที่พระพุทธองค์สรรเสริญมา พรจากพ่อแม่ศักดิ์สิทธิ์มาก มีพลัง...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +