latest Post

อย่าล้อเล่นกับความผูกพัน เพราะความผูกพันไม่เคยล้อเล่นกับหัวใจ

อย่าล้อเล่นกับความผูกพัน เพราะความผูกพันไม่เคยล้อเล่นกับหัวใจ,อย่าล้อเล่นกับความผูกพัน เพราะความผูกพันไม่เคยล้อเล่นกับหัวใจ

อย่าล้อเล่นกับความผูกพัน เพราะความผูกพันไม่เคยล้อเล่นกับหัวใจ

ความผูกพันจะเติบโตในแนวลึก

ความรักจึงเกิดขึ้นและดับไปแบบง่ายๆ

แต่ความผูกพันจะถูกสะสมไว้ในลิ้นชักของความทรงจำ

และทำให้เรา..เจ็บปวดได้เสมอ

หลายคนใช้ชีวิตแบบรักเธอกอดคนอื่น

เพราะบางครั้งคนที่เรารักก็ไม่อยากให้เรากอด

เราจึงต้องกอดคนอื่นไปพลางๆก่อน

ซึ่งเขาเองก็อาจไม่อยากกอดเราเช่นกัน

แต่เพราะความเหงาทำให้หัวใจหันมากอดกัน

คนมากมายเริ่มต้นความรักเพราะตั้งใจแค่จะล้อเล่น

แต่วันเวลาผ่านไป..ความผูกพันแอบเติบโตขึ้นตรงกลางอย่างเงียบๆ

กว่าจะรู้ตัวมันหยั่งรากลึกจนถอนตัวไม่ขึ้นแล้ว

เราจึงไม่อาจขยับตัวไปไหนได้ทั้งสองฝ่าย

ต้องเก็บกอดกันและกันไว้ด้วยความเห็นใจ

แต่ไร้ความสุขและความรักสุดท้ายคู่รักหลายคู่แอบนอกใจกัน

พร้อมส่งต่อความทุกข์ของตัวเองไปให้คนรักใหม่

ที่ทั้งคู่แอบไปก่อความสัมพันธ์

ถ้าเราล้อเล่นกับความรัก

แม้ต้องเจ็บกับผลลัพธ์ที่เป็นทุกข์

แต่เวลาและเรื่องราวใหม่ๆที่หมุนเข้าออกชีวิต

จะทำให้เราเข้าใจและไม่รู้สึกเศร้ากับมันอีกต่อไป

แต่การล้อเล่นกับความผูกพันเราอาจต้องอยู่กับทุกข์ไปตลอดชีวิต

เพราะความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น

จะเป็นไปแบบเดินหน้าก็ไม่ได้ถอยหลังก็ไม่ไหว

ทำให้ต้องลากต้องจูงกันไปอย่างนั้น

ทั้งที่ต่างคนต่างก็หนักและเหนื่อย

การรักใครบางคน..ที่บังเอิญเดินผ่านมาในนาทีที่เหงาใจ

เราอาจคิดว่าไม่เป็นไรวันนี้แค่ล้อเล่น

โดยไม่รู้ว่า..ต้องจ่ายค่าเล่นด้วยราคาที่แสนแพง

,อย่าล้อเล่นกับความผูกพัน เพราะความผูกพันไม่เคยล้อเล่นกับหัวใจ ความผูกพันจะเติบโตในแนวลึก ความรักจึงเกิดขึ้นและดับไปแบบง่ายๆ แต่คว...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +