latest Post

คุณเริ่มอาบน้ำจากส่วนไหนเป็นส่วนแรกก่อน บอกนิสัยคุณได้

คุณเริ่มอาบน้ำจากส่วนไหนเป็นส่วนแรกก่อน บอกนิสัยคุณได้,คุณเริ่มอาบน้ำจากส่วนไหนเป็นส่วนแรกก่อน บอกนิสัยคุณได้

เราทุกคนล้วนจะต้องอาบน้ำกันเกือบทุกวัน โดยเฉพาะประเทศไทย ที่เป็นเขตเมืองร้อน เหงื่ออกได้ง่ายกว่าแทบเมืองหนาว การอาบน้ำทำความสะอาด ร่างกายจึงจะบ่อยกว่า ประเทศเขตหนาวหรือว่าอากาศเย็นๆ เป็นปกติ

ในการอาบน้ำแต่ละครั้งนั้น คุณเคยสังเกตกันบ้างไหมว่คุณนั้นเริ่มอาบน้ำจากส่วนไหนเป็นแรก..? และทราบหรือไม่ว่าส่วนที่เราอาบน้ำส่วนแรกนั้น สามารถบ่งบอกถึงอุปนิสัย ใจคอของเราได้เหมือนกัน ดังนั้นแล้ว เรามารอดูกันดีกว่า ว่าการอาบน้ำจะทายนิสัยของเรา ได้แม่นแค่ไหน

 

1..อาบน้ำส่วนแรก จาก..ศีรษะก่อน

หากเธอชอบเริ่มการอาบน้ำจากบริเวณศีรษะ หรือเส้นผม ก่อนเป็นส่วนแรก แสดงให้เห็นว่าเป็นคนช่างฝันและยังสามารถทำตามความฝันให้เป็นจริงได้อีกด้วยนะ เป็นคนที่ ค ลั่ ง ไ ค ล้ ห ม ก มุ่ น กั บ การทำในสิ่งที่ชอบได้อ ย่ างไม่รู้จัก เ ห น็ ด เ ห นื่ อ ย ขอเพียงแค่ให้งานนั้นๆ สำเร็จลุล่วงได้ตามเป้าหมายก็พอใจแล้ว เงินใช่สิ่งที่ไม่สำคัญที่สุดกับคุณมากนัก คุณให้ความสำคัญกับการคบเพื่อนที่มีความรู้ ความเข้าใจกันมากกว่าโดยเฉพาะกับเพื่อนที่มีความชอบและรสนิยมใกล้เคียงกัน

 

2.. อาบน้ำส่วนแรก จาก.. รั ก แ ร้
หากว่าเธอเลือกที่จะอาบน้ำโดยเริ่มจากบริเวณ รั ก แ ร้ ก่อนแล้วล่ะก็ แสดงว่าเป็นคนที่มีจิตใจดี ชอบให้ความช่วยเหลือกับคนอื่นที่กำลังลำบากอยู่ เป็นคนขยันขันแข็งสามารถเป็นที่พึ่งพาได้ ชีวิตจึงได้เจอแต่พวกงานหนักๆ เสียเป็นส่วนใหญ่ เป็นคนที่มีความ อดท น อ ด ก ลั้น รับความกดดันเอาไว้มาก ยอมที่จะอดทนเอาไว้เอง เพราะเป็นคนที่ห่วงใยคนอื่นก่อนเสมอ เมื่อเวลาที่ตัวเองพบเจอกับปัญหาเลยมักเก็บไว้ไม่ค่อยกล้าที่จะปรึกษาใคร

3.. อาบน้ำส่วนแรก จาก.. เ นิ น อ ก
หากเธอชอบที่จะอาบน้ำโดยเลือกส่วนเนินอกก่อนเป็นอันดับแรก แสดงว่าเธอก็เป็นคนตรงไปตรงมา ข ว า น ผ่ า ซ า ก ไม่อ้อมค้อม ชอบความสะดวกสบายเป็นอันดับแรก เป็นคนง่ายๆ ไม่เรื่องมาก ไม่ชอบให้ใครมารบกวนให้เสียสมาธิเวลาที่มีความตั้งใจจะทำการอะไรสักอ ย่ าง เป็นคนค่อนข้างหัวดื้ออีกชอบหงุดหงิดหากมีใครมาแย้ง หรือไม่เห็นด้วยกับความคิดของคุณ

4.. อาบน้ำส่วนแรก จาก..ใบหน้าก่อน

หากเธอชอบเลือกที่จะอาบน้ำบริเวณใบหน้าก่อนเป็นอ ย่ างแรก นั่นแสดงว่าเธอเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้าได้กล้า เ สี ย เห็น แ ก่ เ งิ น จ น อาจดูเป็นคน เ ห็ น แก่ ตั ว คุ ณ เพราะให้ความสำคัญกับเงินเป็นอ ย่ างมาก ทั้งในเรื่องของการหาเงินและ การที่จะให้ใคร ข อ ยื ม เ งิ น ก็ด้วย ภายนอกคนอื่นอาจจะมองว่าคุณเป็นคนเข้าถึ ง ย า ก เข้าใจ ย า ก แต่คุณก็โนสนโนแคร์ เพราะเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นใน ตั ว เ อ ง สู ง อยู่แล้ว

 

5.. อาบน้ำส่วนแรก จาก.. บ่าหรือไหล่ก่อน

หากเธอชอบเลือกที่จะอาบน้ำโดยเริ่มจากบริเวณหัวไหล่ หรือบ่าเป็นส่วนแรก แสดงว่าเธอเป็นคนไม่กล้าตัดสินใจ เป็นคนโลเลทำอะไรจึงไม่ค่อยประสบความสำเร็จมากนัก เพราะว่าชอบที่จะยอมแพ้ไปเสียก่อน ชอบอยู่คนเดียวเพราะรู้สึกว่าคนอื่นๆไม่ชอบตัวเธอเองสักเท่าไหร่ การมีเงินและ อำ น า จ เป็นสิ่งที่เธอให้ความสำคัญเป็นอ ย่ างยิ่ง แต่ก็โชค ร้ า ย หน่อยที่เธอเป็นคนไม่ค่อยจะมีโชคเข้าหาเท่าไหร่นัก

 

6..ส่วนอื่นๆ นอกเหนือจากที่กล่าวมาในร่างกาย
หากเธอเลือกอาบน้ำจากส่วนอื่นๆ ก่อน นอกเหนือจากที่กล่าวไปทั้ง 6 ข้อนี้ แสดงว่าก็เป็นคนที่ปกติธรรมดาๆ ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษนั่นเอง บางทีก็ทำให้ถูกมองข้ามไปดังนั้นแล้วหากอ ย า ก เป็นที่สนใจมากกว่านี้ ก็ต้องทำตัวกระฉับกระเฉงกระตือรือร้นมากกว่าที่เป็นอยู่นี้สักหน่อย

เป็นยังไงบ้างกับการอาบน้ำที่บ่งบอกถึงอุปนิสัย ตรงแค่ไหน  ตรงกับที่เป็นอยู่หรือเปล่า หรือว่ามีจุดไหนที่เริ่มอาบน้ำที่ว่าแปลกกว่านี้อีกก็ลองบอกกันได้นะ

 

,เราทุกคนล้วนจะต้องอาบน้ำกันเกือบทุกวัน โดยเฉพาะประเทศไทย ที่เป็นเขตเมืองร้อน เหงื่ออกได้ง่ายกว่าแทบเมืองหนาว การอาบน้ำทำความสะอาด ร่า...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +