latest Post

เมื่อถึงวัย 50 ปีขึ้นไปใช้ชีวิตบั้นปลายให้สุขแบบนี้นะ

เมื่อถึงวัย 50 ปีขึ้นไปใช้ชีวิตบั้นปลายให้สุขแบบนี้นะ,เมื่อถึงวัย 50 ปีขึ้นไปใช้ชีวิตบั้นปลายให้สุขแบบนี้นะ

เมื่อถึง วัย 5 0 ปี ขึ้นไป ใช้ชีวิต บั้นปลายให้สุข แบบนี้นะ

คนเรานั้นเมื่อมีอายุที่มากขึ้นชีวิตย่อมมีความไม่แน่นอนอย่าไปมัวคิดกังวลกับเรื่องราวต่างๆหากคุณจากไปจะเกิดอะไรขึ้นเพราะเมื่อกลายเป็นผงธุลีไปแล้ว

ใครเขาจะยกย่องชื่นชมหรือตำหนิประณามตัวคุณอย่างไรคุณจะไปรู้สึกรู้สาอะไรได้

ชีวิตของคนเราต่างมีความแตกต่างแตกต่างในด้านของความคิดการใช้ชีวิตคำพูดการกระทำเป้าหมาย

แต่พอเมื่อถึงวัยที่เราควรที่จะต้องปล่อยวางลงเสียบ้างรักตัวเองเสียบ้างทำให้ตัวเองมีความสุขในทุกวันไม่ย ากอย่างที่คิดเลย

ในปัจจุบันโลกของเราเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างมากในหลายๆประเทศเริ่มเข้าสู่การเป็นสังคมของผู้สูงอายุ

และเราคงจะพึ่งพาลูกหลานได้ตลอดไปเมื่อเราแ ก่ตัวลงทุกคนต้องเผชิญกับความแ ก่ชราและเราจะทำอย่างไรเพื่อที่จะสามารถอยู่ได้ด้วยไม่ต้องพึ่งพาลูก

หลานไม่ต้องพึ่งพาคนอื่นด้วยเริ่มจากอายุ50ปีขึ้นไปใช้ชีวิตบั้นปลายอย่างไรให้สุขอายุ50ปีใช้ชีวิตบั้นปลายอย่างไรให้สุขบั้นปลายชีวิตคือบั้นปลายชีวิตครอบครัวความสุขบั้นปลายชีวิต

หลายคนกังวลว่าเมื่อเราแ ก่ตัวไปจะไม่มีใครเลี้ยงดูหรือพึ่งพาได้ถึงจะมีลูกลูกก็มีครอบครัวและไม่อย ากเป็นตัวถ่วงลูกในปัจจุบันโลกของเราเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างมากในหลายๆ

ประเทศเริ่มเข้าสู่การเป็นสังคมของผู้สูงอายุและเราคงจะพึ่งพาลูกหลานได้ตลอดไปเมื่อเราแ ก่ตัวลงทุกคนต้องเผชิญกับความแ ก่ชราและเราจะทำอย่างไรเพื่อที่จะสามารถอยู่ได้ด้วยไม่ต้องพึ่งพาลูกหลานไม่ต้องพึ่งพาคนอื่นด้วยเริ่มจาก

1 ไร้ความกังวลใช้ชีวิตอย่างไร้กังวลเรื่องของลูกๆอะไรที่คุณพอที่จะช่วยได้ก็ให้ความช่วยเหลืออะไรที่อยู่นอกเหนือหรือลูกๆไม่ต้องการให้คุณช่วยก็ไม่จำเป็นต้องกังวล

เดี๋ยวจะกลายทำดีไม่ได้ดีทำให้ลูกๆรำคายไปเสียอีกเรื่องของพวกเขาอย่าเข้าไปก้าวก่ายคนเราแ ก่แล้วจัดการเรื่องของเราก็เพียงพอไม่ต้องไปยุ่งปัญหาของผู้อื่นยิ่งยุ่งมากยิ่งทำให้ตัวคุณเองลำบ าก

2 ไม่ทวงบุญคุณคนเราเราเมื่อแ ก่ตัวไปแล้วอย่าเอาเรื่องเล็กๆน้อยๆมาพูดตลอดเวลาคุณเคยช่วยเหลือใครคนอื่นทำดีกับคุณไหมก็ปล่อยผ่านไปคุณแค่รู้เพียงตัวคุณก็พอเช่นถ้าลูกขอให้คุณไปช่วยดูแลหลานก็อย่าหงุดหงิดทั้งวันแล้วบ่นต่อหน้าหลานว่าลำบากถ้าตัวคุณอย ากทำก็ทำถ้าไม่เต็มใจที่จะทำก็เพียงหาข้ออ้างหาวิธีปฏิเสธก็พอ

3 ใจกว้างแ ก่แล้วไม่ต้องเคร่งครัดกับตัวเองมากนักเปิดใจให้กว้างอย่างกินอะไรก็กิน(ระวังปัญหาสุขภาพด้วย) อย ากใส่อะไรก็ใส่

อย่าถามคุณค่าไม่ต้องกลัวการใช้เงิ นเป็นช่วงชีวิตที่ควรใช้เงินเพื่อตัวเองถ้าไม่ใจกว้างกับตัวเองหน่อยสุดท้ายเมื่อคุณจากไปเงินก็ไม่ได้ไปด้วย

4 อยู่ด้วยตัวเองคนเราเมื่อแ ก่ตัวลงก็ยังต้องพึ่งตัวเองลูกๆไม่สามารถอยู่กับเราได้ตลอดไปห้ามเอาความหวังที่

จะให้ลูกดูแลเราตอนแ ก่ตัวไปฝากไว้กับเขาลูกๆก็มีงานที่ต้องรับผิดชอบก็เปรียบเสมือนไปเพิ่มความกดดันให้แ ก่พวกเขาคุณไปอยู่กับลูกก็มักจะพูด

เรื่องที่ไม่ควรพูดทำให้ไม่มีความสุขสู้อยู่ที่บ้านของคุณเองใช้ชีวิตอย่างสงบสุขเรียบง่ายไปในแต่ละวันด้วยเงินเก็บของคุณ

ตั้งแต่หนุ่มสาวอย่าแบ่งสมบัติให้ลูกเร็วเกินไปจำไว้ของพ่อแม่ยังไงก็เป็นของลูกแต่ของลูกยังไงก็ไม่ใช่ของพ่อแม่เมื่อถึงเวลาคุณแบมือขอเงินลูกก็จะรู้ว่ามันย ากแค่ไหนเอง

5 ชีวิตที่มีสีสันทำให้ชีวิตของเรามีสีสันและมีชีวิตชีวาทำให้ชีวิตเต็มไปด้วยเสียงเพลงหากิจก ร ร มที่น่าสนใจ

ฟังเพลงที่คุณชื่นชอบเต้นรำอย่าทำให้ตัวเองรู้สึกแย่ผ่อนคลายอารมณ์ยิ้มแย้มแจ่มใสทิ้งปัญหาและความทุกข์ออไปทำตัวเองให้มีความสุข

6 สุขภาพที่ดีการมีสุขภาพที่ดีและร่างกายแข็งแรงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดยิ่งแ ก่ตัวยิ่งสำคัญเพียงแค่สุขภาพแข็งแรงกินอาหารที่มีประโยชน์นอนหลับเพียงพอ

เดินได้เองเมื่ออายุมากขึ้นต้องรั ก ษ าสุขภาพดูแลตัวเองให้มากขึ้นสนใจเรื่องของผู้อื่นให้น้อยลงออกกำลังกายและเรียนรู้วิธีการดูแลสุขภาพที่ถูก วิ ธี

เมื่อเราอายุมากขึ้นจงอยู่อย่างสง่าและมีความสุขที่สุด

ที่มา ver ry s mi le jung

,เมื่อถึง วัย 5 0 ปี ขึ้นไป ใช้ชีวิต บั้นปลายให้สุข แบบนี้นะ คนเรานั้นเมื่อมีอายุที่มากขึ้นชีวิตย่อมมีความไม่แน่นอนอย่าไปมัวคิดกังวลกั...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +