latest Post

ถึงจะแก่กว่า แต่รักมากกว่านะ 5 ข้อดีของการมีแฟนอายุเยอะกว่า

ถึงจะแก่กว่า แต่รักมากกว่านะ 5 ข้อดีของการมีแฟนอายุเยอะกว่า,ถึงจะแก่กว่า แต่รักมากกว่านะ 5 ข้อดีของการมีแฟนอายุเยอะกว่า

ถึงจะแก่กว่า แต่รักมากกว่านะ 5 ข้ อดีของการมีแฟนอายุเยอะกว่า

ข้อดีที่ 1 เข้าใจโลก ทำให้เข้าใจเรา

เพราะคนที่อายุมากกว่าย่อมผ่านเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิตมาพอสมควร ทำให้เขามีความเข้าใจโลก เข้าใจชีวิตมากขึ้นต ามไปด้วย

และเมื่อเราทำอะไรผิดพลาดไป เขาจะเป็นอีกคนที่พร้อมจะเข้าใจและคอยอยู่เคียงข้างเราเสมอ แถมยังให้คำปรึกษาและช่วยสอนหลายสิ่งหลายอย่างที่เรายังไม่รู้อีกด้วย

ข้อดีที่ 2 มีความเป็นผู้นำ สามารถพึ่งพาได้

ด้วยประสบการณ์ต่าง ๆ ที่ผ่านมาของเขา ทั้งด้านการใช้ชีวิต ด้านความรัก และด้านอื่น ๆ ทำให้เขาคนนั้นมีความเป็นผู้นำในระดับหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อเวลาเรามีปัญหา

การมีแฟนที่อายุมากกว่านี่แหละจะทำให้เราได้รับแนะนำดี ๆ เพราะเขาจะคอยบ อ ก คอยสอนเราเสมือนผู้หลักผู้ใหญ่คนหนึ่ง เรียกว่าเขาสามารถพึ่งพาและให้คำปรึกษากับเราได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

ข้อดีที่ 3 กลายเป็นเ ด็ กน้อยน่าเอ็นดู

การมีแฟนอายุมากกว่า จะทำให้เรากลายเป็นเ ด็ กน้อยทันที ถึงแม้ว่าเราจะอายุมากแค่ไหนก็ต าม ยิ่งกว่านั้นคือเราสามารถออดอ้อนแฟนได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

หรือจะทำตัวงอแงพอเป็นพิธีให้ดูน่ารักน่าเอ็นดูก็ย่อมได้ ไม่ว่าใครก็อย ากกลับไปทำตัวเป็นเ ด็ กน้อยอ้อนคนที่รักกันทั้งนั้นแหละจริงไหม

ข้อดีที่ 4 สรรพนามน่าเอ็นดู

อีกหนึ่งสรรพนามที่คู่รักต่างวัยมักใช้เรียกกัน (ในกรณีที่ผู้ชายอายุมากกว่าและผู้หญิงอายุน้อยกว่า) คงหนีไม่พ้น พี่กับหนู นี่แหละ แค่นึกต ามเวลาเรียกก็จั๊กจี้หัวใจแล้วใช่ไหมล่ะ

ยิ่งเราใช้สรรพนามนี้ในบทสนทนากับแฟน ประกอบกับท่าทางที่ดูเป็นผู้ใหญ่ของเขาคนนั้นแล้ว ยิ่งทำให้หัวใจเราพองโต และเต้นตึกตักไม่หยุดอย่างแน่นอน

ข้อดีที่ 5 มี เหตุผล

เรื่องเหตุผลอาจจะไม่เสมอไปเด้อ บางคนอายุมากกว่าเราแต่ข า ดเหตุผลแบบ เห่ย คิดแบบนี้มันก็ได้เหรอ แต่โดยส่วนใหญ่แล้ว ผู้ชายที่อายุเยอะกว่าเรา สักประมาณ 4 ปี เป็นต้นไป มักจะมีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง

เพราะพวกนางจะสามารถรับผิดชอบหรือมีความตระหนักต่อความคิด แบบคิดอย่างนี้มันถูกต้องหรือสมควรมั้ย ซึ่งเราก็จะรับรู้ได้เลยว่า ถ้ามีแฟนอายุเยอะกว่า ค่อนข้างจะหาเหตุผลจากคุณผู้ชายได้อยู่

แต่ถ้าพวกเธอคิดจะเถียงเรื่องไร้สาระแล้วล่ะก็ อย่าหวังว่าจะชนะคุณผู้ชายนะจ๊ะ เพราะพวกนางจะหาเหตุผลร้อยแปดมาสาธย ายกับเธอเลยแหะ

,ถึงจะแก่กว่า แต่รักมากกว่านะ 5 ข้ อดีของการมีแฟนอายุเยอะกว่า ข้อดีที่ 1 เข้าใจโลก ทำให้เข้าใจเรา เพราะคนที่อายุมากกว่าย...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +