latest Post

หญิงที่มีครบ 3 ข้อนี้ เป็นคนที่เก่งและเข้มแข็งมาก น้อยคนจะมี

หญิงที่มีครบ 3 ข้อนี้ เป็นคนที่เก่งและเข้มแข็งมาก น้อยคนจะมี,หญิงที่มีครบ 3 ข้อนี้ เป็นคนที่เก่งและเข้มแข็งมาก น้อยคนจะมี

หญิงที่มีครบ 3 ข้อนี้ เป็นคนที่เก่งและเข้มแข็งมาก น้อยคนจะมี

เกิดเป็นผู้หญิง ต้องรู้จักทำมาหากิน สร้างเนื้อสร้างตัวให้ตัวเอง อย่าให้คนอื่นมาว่าเราได้ นั่งรอให้ผู้ชายมาเลี้ยง เราเองก็มีศักดิ์ศรีเหมือนกัน

เพื่อนๆคะ หญิงสาวอย่างเราๆ ยิ่งถ้าเป็นคนเข้มแข็ง สู้ชีวิตด้วยตัวเองจะเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง ดึงดูดคนให้เข้าหาได้อย่างง่ายได้ แล้วคุณละคะ มีครบ 3 ข้อนี้ไหมนะ

1 ศรีเรือน

ครอบครัวคือสิ่งสำคัญที่สุดไม่ว่าครอบครัวจะใหญ่จะเล็ก หรือแม้แต่ผู้หญิงที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวก็ต าม หน้าที่ของเราคือ แม่ศรีเรือน

เป็นคุณแม่ ที่เป็นต้นแบบให้บุตร เป็นแม่บ้าน ดูแลอาหารการกิน และดูแลสถานอาศัย เป็นแม่ทัพ จัดเตรียม วางแผนให้ทุกคนในครอบครัว เป็นแม่น้ำ สร้างความชุ่มชื่น เย็นใจให้กับทุกคนในบ้าน แข็งแกร่ง-งดงาม-ดีงาม

2 มารศรี

ผู้หญิงยุคนี้ มีความงามทั้งรูปงาม และจิตใจงาม หน้าต าเกลี้ยงเกลา สะอาดสะอ้าน แต่งกายมีรสนิยม มีกาลเทศะ พูดจาไพเราะและสุภาพอ่อนหวาน มีกลิ่นกายที่หอมชวนสนทนา

และมีสเน่ห์ที่ใครได้เห็น ได้ใกล้ชิด ก็แอบชอบคุณหากเขาเป็นชาย แต่หากเขาเป็นหญิงละก็ จะยกย่อง นับถือ มีคุณเป็นต้นแบบของชีวิต

3 ศักดิ์ศรี

ผู้หญิงยุคทุนนิยม สภาวะปากกัดตีนถีบ ผู้หญิงยุคนี้แกร่ง และเก่งกล้าสามารถมากขึ้น ไม่งอมือ-งอเท้าให้ใครหาเลี้ยง แต่เธอรู้จักคุณค่าในตัวเองลุกขึ้นมาสร้างศักดิ์ศรีให้ตัวเอง

แม้มีไม่ใครอยู่เคียงข้าง คุณก็ยังสตรองเอาชนะทุกปัญหาที่เข้ามาได้ มีคำกล่าวว่า มีเมียสวย มีงาม หรือจะสู้ มีเมียช่วยทำมาหากิน ประโยคนี้มันจริงที่สุด หากคนกำลังมีชีวิตเหมือนที่กล่าวมา จงเชื่อมัน และยึดมั่นในศักดิ์ศรีของตนนะ

นี้คือ บทสรุปของผู้หญิง 3 ศรีนะจ๊ะ คุณเองมีแบบนี้หรือเปล่า ถ้ามีถือว่ายอดเยี่ยมมากค่ะ

ขอบคุณที่มา p o s t n e t

,หญิงที่มีครบ 3 ข้อนี้ เป็นคนที่เก่งและเข้มแข็งมาก น้อยคนจะมี เกิดเป็นผู้หญิง ต้องรู้จักทำมาหากิน สร้างเนื้อสร้างตัวให้ตัวเอ...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +