latest Post

การเป็นคนโสด” ไม่น่ากลัวเท่ากับ…การไปรักคนผิด ชีวิตมันพังยิ่งกว่า

การเป็นคนโสด" ไม่น่ากลัวเท่ากับ…การไปรักคนผิด ชีวิตมันพังยิ่งกว่า,การเป็นคนโสด" ไม่น่ากลัวเท่ากับ…การไปรักคนผิด ชีวิตมันพังยิ่งกว่า

เป็นโสดไม่ใช่ปัญหาชีวิต แต่มีแฟนผิด ชีวิตมันพังยิ่งกว่า

คนเรามักจะมีปัญหากับการอยู่คนเดียวด้วยกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นคนโสด คนที่ใช้ชีวิตอยู่คนเดียว หรือคนที่ทนอยู่กับตัวเองเพียงคนเดียวไม่ได้ การทำให้ตัวเองมีความสุขเมื่อต้องอยู่คนเดียวจึงเป็นสิ่งที่ยากลำบากเสมอ

บางทีอยู่คนเดียว เดินคนเดียว เที่ยวคนเดียว อยากไปไหนก็ไปได้ แต่มีคู่แล้วยังต้องเดินคนเดียว ไปคนเดียว แล้วจะมีคู่ไปเพื่ออะไร

ในบางครั้งการเดินคนเดียว อาจจะทุกข์น้อยกว่าคนมีคู่ก็ได้ ทุกข์จากตัวเองเหงา ยังดีกว่ามีคู่แล้วเหงากว่า

อยู่คนเดียวอาจจะไร้คู่คิด แต่มีคู่แล้วยังต้องนั่งคิดคนเดียว จะมีประโยชน์อันใด คนบางคนมีคู่แล้วหัวใจกลับหนาวเหน็บกว่าคนโสดเสียอีก

คนบางคนมีคู่แล้วยิ่งรักก็ยิ่งทุกข์ กอดความเหงาอยู่ตลอดเวลา คนบางคนมีคู่ มีแต่ปัญหาทะเลาะกัน สุขอยู่ไหนมีแต่ทุกข์

คนบางคนมีคู่แล้ว เขาไม่มีเวลาให้เรา แต่เขากลับมีเวลาให้คนอื่นรอบข้าง คนบางคนมีคู่แล้วเขากลับไม่สนใจ เอาความสนใจไปให้คนอื่นแทน

ถามกลับ ทำไมเราจะต้องไปลดคุณค่าตัวเองเพื่อใครบางคนที่ไม่เห็นค่าของเราด้วย ทำไมเราถึงไม่เอาความรักกลับมากอดตัวเอง ดีกว่าปล่อยเอาไว้ให้เขาย่ำยี

ทำไมเราต้องรังแกและทำลายตัวเองซ้ำๆ เพียงเพื่อแลกกับการให้ได้เขาอยู่เคียงข้าง ไม่มีเขา เราเองอาจจะเหงา อาจจะเศร้า แต่ก็เลือกเอาเถิด พูดได้ ทำยาก ใครไม่เจอกับตัวก็ไม่รู้ จริงไหม

ขอบคุณที่มา rowwadee

,เป็นโสดไม่ใช่ปัญหาชีวิต แต่มีแฟนผิด ชีวิตมันพังยิ่งกว่า คนเรามักจะมีปัญหากับการอยู่คนเดียวด้วยกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นคนโสด คนที่ใช้ชี...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +