latest Post

ทำอะไรติดขัด แนะจุดธูป 16 ดอกปักที่โล่งแจ้ง บอก16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน ให้ช่วยเปิดทาง

ทำอะไรติดขัด แนะจุดธูป 16 ดอกปักที่โล่งแจ้ง บอก16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน ให้ช่วยเปิดทาง,ทำอะไรติดขัด แนะจุดธูป 16 ดอกปักที่โล่งแจ้ง บอก16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน ให้ช่วยเปิดทาง

ทำอะไรติดขัด แนะจุดธูป 16 ดอกปักที่โล่งแจ้ง บอก16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน ให้ช่วยเปิดทาง

สำหรับคนที่กำลังมีปัญ หา รุ มเข้ามาในชีวิตเยอะแยะเต็มไปหมด แก้เท่าไหร่ก็ไม่หมดเข้ามาใหม่อีกแล้ว ทำอะไรก็มักจะติดขัดไม่ประสบความสำเร็จแม้จะพย าย ามมากแค่ไหนก็ตาม ลงทุนไปเยอะ วางแผนดีแต่มันเหมือนมีอะไรก ลั่ น แ ก ล้ ง ไม่ให้เป็นไปตามแผนตลอด นั่นอาจจะเพราะว่าวาสนายังไม่ดีพอ บารมียังไม่เยอะหรือไม่ก็บุญน้อยไปมีบางอย่ างกำลังจ อ งเ ว รอยู่ ใครอย ากจะทำให้ ด ว งดีขึ้นให้ทำตามนี้

โดยจะให้จุดธูป 16 ด อ ก จากนั้นกล่าวนะโม 3 จบ จากนั้นตั้งจิตอธิษฐานทำการอันเชิญ ค รู บ า อ า จ า ร ย์ต่าง ๆ พ ร ะ สัมมาสั ม พุ ท ธเ จ้ าทุก พ ร ะ องค์ พ ร ะพุ ท ธ พ ร ะธรรม พ ร ะส ง ฆ์ บิดามารดา พ่ อเ กิ ด แ ม่เ กิ ด พ่ อซื้อ  แ ม่ ซื้ อในทุกชาติและเหล่าเทพเทวดาที่คุ้มครองตัวเราทุกพ ร ะองค์ รวมทั้งองค์มหาเ ท พ มหาโ พ ธิสั ต ว์ผู้ยิ่งใหญ่ทั้งหลายใน 19 ชั้นฟ้า 16 พรหมมา 15 ชั้นดิน 14 ภูมิบาดาล 21 ภูมิ พ ร ะแ  ม่ธรณี  พ ระ แ ม่ คงคา ที่ข้าพเจ้าอาศัยและยืนอยู่นี้

พ ร ะ ภูมิเจ้าที่ ผีบ้าน ผีเรือน รวมทั้งเจ้า ก ร ร ม น าย เ ว รและเจ้าบุญนายคุณ เจ้าเกณฑ์ด ว ง ช ะ ต า ของข้าพเจ้าทุกชาติภาพที่เคยผูกพันกันมาในอดีตให้มารับรู้ รับฟังการขอขมาและขอถอนคำส า บ แ ช่ งที่มีต่อกันในอดีตและปัจจุบันของข้าพเจ้าในครั้งนี้

หลังจากกล่าวจบก็ให้กล่าวบทนี้

ข้าพเจ้า บอกชื่อนามสกุล  ขอขมาก ร ร มในสิ่งที่ได้ล่วงเกินไป ทั้งกายก ร ร ม วจีก ร  รม มโนก  รร ม ต่อท่านทั้งหลาย ไม่ว่าจะรู้ก็ดี ไม่รู้ก็ดี ระลึกได้หรือไม่ได้ก็ดีขอท่านผู้มีฤทธิ์มีอำนาจและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และเจ้าก ร ร มนายเ  วรเจ้าบุ ญนายคุณ เจ้าเกณฑ์ด  ว ง ช ะต าของข้าพเจ้าทั้งหลาย โปรดอโหสิ ก ร ร มให้กับข้าพเจ้าด้วยเถอะ อย่ าได้โกรธเ คื อ ง อย่ าได้จอง เว ร ต่อข้าพเจ้าอีกต่อไป และโปรดถอดถอนคำส า ปแ ช่ งที่ให้แกข้าพเจ้า หรือคำสาบใดๆอันเกิดจากข้าพเจ้าได้เป็นผู้กระทำ หรือถูกกระทำจากท่านทั้งหลายก็ดี

ขอจงดั บ ห ม ด สิ้นไปด้วย อนุภาพ พ ร ะ บ า ร มีแห่ง พ ร ะ พุ ท ธ เจ้าทุกพ ระ องค์ และด้วยบารมีแห่งองค์มหาโ พ ธิ สัต ว์เ จ้ าและองค์ ม หา  เท พ โปรดเมตตาและประทานพรแก่ข้าพเจ้าด้วยเถิด และช่วยเปิดทางและแสงสว่างทั้งทางโลกและทางธรรม และให้การดำรงชีวิตของข้าพเจ้า

จงมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป และขอให้มีโชค มีลาภ มีเงินมีทอง เหลือกินเหลือใช้เหลือเก็บเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐีด้วยเถอะ และขอให้ข้าพเจ้าได้พบแต่คนดีมีคุณธรรมอยู่ในศีลในธรรมเข้ามาช่วยเหลือข้าพเจ้าด้วยเถิด สาธุ ๆ ๆ

จากนั้นตั้งนะโม 3 จบ แล้วท่องคาถานี้

"ปะโตเมตัง ปะระชีวินัง สุขะโตจุติ จิตตะเมตะ นิพพานัง สุขะโตจุติ ขอให้ สั ต ว์ โ ล กทั้ง หล ายใน 3 ภพ จงพ้นจากภั ย พิ บั ติและเ ค ร าะ ห์ก ร ร มทั้งปวงเถิด สาธุ ๆ ๆ " ( พ ร ะ ค า ถ าพ ญ ายม ประชุมกับ พ ร ะ อิ น ทร์ พ ร ะ พรหม ให้มีคาถาบทนี้ ไว้ช่วยคนให้ร อ ด พ้นจากคว าม ทุ ก ข์ ย ากลำบาก และ ภั ยพิ บั ติทั้งปวง)

ลองทำกันดูไม่เสียหายอะไร และเป็นความเชื่อส่วนบุคคลทำแล้วดี ทำแล้วสบายใจ บางอย่ างเรามองไม่เห็นแต่ไม่ได้แปลว่ามันไม่มีอยู่จริง บางอย่ างมีอยู่จริงเพียงแต่ไม่มีตั ว ต นให้สัมผัสหรือเห็นได้ง่าย ๆ ช ะ ต าชีวิตของเรานั้นผูกพันไว้กับอะไรมากมาย

เรียบเรียงโดย krustory

,ทำอะไรติดขัด แนะจุดธูป 16 ดอกปักที่โล่งแจ้ง บอก16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน ให้ช่วยเปิดทาง สำหรับคนที่กำลังมีปัญ หา รุ มเข้ามาในชีวิต...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +