latest Post

ของดีใกล้ตัว ช่วยล้างสารพิษ ผลไม้ 5 ชนิดฟอกตับล้างลำไส้ไต ไม่เจ็บปวด

ของดีใกล้ตัว ช่วยล้างสารพิษ ผลไม้ 5 ชนิดฟอกตับล้างลำไส้ไต ไม่เจ็บปวด,ของดีใกล้ตัว ช่วยล้างสารพิษ ผลไม้ 5 ชนิดฟอกตับล้างลำไส้ไต ไม่เจ็บปวด

ของดีใกล้ตัว ช่วยล้างส า รพิ ษ ผลไม้ 5 ชนิด ฟ อ ก ตั บ ล้างลำ ไส้ ไ ต ไม่เ จ็ บ ป ว ด

ในผลไม้หลากหลายประเภทจะอุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมายโดยเฉพาะ "วิต ามินซี" ซึ่ง ผลไม้มีวิต ามินซี เหล่านี้ จะทำหน้าที่เป็นเหมือนเกราะป้องกันโ ร คต่างๆ ให้กับเรา

แถมยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวพรรณให้ดูชุ่มชื่น และที่สำคัญมันช่วยคุ้มกันเราจากโ ร คไข้หวัดได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

สำหรับใครที่รู้สึกว่าตัวเองป่ ว ยง่าย อย ากจะลองหาผลไม้ที่มีวิต ามินซีมาทานดู แต่ไม่รู้จะเริ่มจากอะไร

ในวันนี้เราอ ย ากให้เพื่อน ไปหามากินให้ได้นะ ผลไม้ 5 ชนิด กินช่วยล้างสาร พิ ษ ฟอ กล้างตับ ลำไส้ ไต ไม่เจ็ บ ป่ว ย บ่อย

ความรู้สึก เหนื่ อ ยง่าย หมดแรง อ่อนเพลีย ที่เกิ ด จากภาวะความເครีย ด หรือสาร พิ ษจากสิ่งแวดล้อม ล้วนเป็นสาเหตุทำให้ร่ า งกายอ่อนแอ และเจ็ บ ป่ว ย ได้ง่าย

อาการเหล่านี้ป้องกันและบ ร รเทาได้ง่าย ด้วยดีมากผลไม้ล้างสาร พิ ษค่ะ รับรองว่าเมื่อทานเป็นประจำ จะสดชื่นแข็งแรงทั้งกายและใจเลยทีเดียว  เอาล่ะมาทานกันเลยค่ะ

1 สับปะรด

มีเอนไซม์โปรเมลินสูง เอนไซม์ตัวนี้จะช่วยการทำงานของกรดไฮโดรคลอริกในกระเพาะ และช่วยทำให้ของเสียที่เป็นโปรตีนแตกตัวได้เร็วขึ้น และสับปะรดยังช่วยรั กษ าอาการอักเสบในทางเดินอาหาร ช่วยในการ ซ่ อ ม แ ซ มส่วนต่าง ที่สึกหรอ ช่วยการทำงานของต่อมไร้ท่อและช่วยกำจัดน้ำมูกด้วย

2 แตงโม

มีฤ ท ธิ์ขับปัสสาวะ ดังนั้นจึงช่วยฟอ กล้างร่ า งกายได้เป็นอย่างดี ใช้รั กษ าแผลในกระเพาะ ลดความดันในเลื อ ดสูง ทำให้สบายท้อง น้ำคั้นจากเปลือ กของแตงโมและเมล็ด

หากดื่มก่อนกินเนื้อแตงโมในมื้ออาหารสักครึ่งชั่ วโมง จะทำให้ได้ประโยชน์สูงสุด เนื่องจากเปลือ กของแตงโมอุดมด้วยคลอโรฟิลล์และเมล็ดยังอุดมด้วยวิต ามินด้วยนะ

3 องุ่น

เป็นสาร ฟอ กล้างสำหรับผิวห นัง ตับ ลำไส้และไตโดยเฉwาะ เนื่องจากองุ่uมีคุณสมบัติรั กษ าน้ำมูกที่จะออ กมาจากเยื่อเมือ กต่าง ในร่ า งกาย องุ่นยังให้พลังงานสูงและนำไปใช้ได้ง่าย อีกทั้งยังอุดมไปด้วยเกลือแร่ ดังนั้นจึงช่วยบำรุงเลื อ ด และซ่อมสร้างเซลล์ในร่ า งกายด้วย

4 แอปเปิ้ล เป็นผลไม้ที่ดีที่สุดสำหรับการขจัดของเสียออ กจากร่ า งกาย สาร ในแอปเปิ้ลจะช่วยนำสาร พิ ษไปกำจัดทิ้ง ทั้งยังป้องกันไม่ให้โปรตีนในลำไส้เกิ ด การบูดเน่า แอปเปิ้ลยังมีเส้นใยมาก ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นไม้กวาด ทำความสะอาดลำไส้ช่วยให้ตับและระบบย่อยทำงานได้ดียิ่งขึ้น กระตุ้นน้ำย่อย นอ กจากนี้ยังมีวิต ามินและเกลือแร่ และยังเหมาะกับผู้ที่กำลังລดน้ำห นักอีกด้วยค่ะ

5 มะละกอ มะม่วง แตงโม มีลักษณะคล้ายคลึงกัน แต่มะม่วงมีสาร สำคัญน้อยกว่ามะละกอเล็กน้อย ผลไม้ทั้งสองชนิดมีเอนไซม์ชื่อปาเปน ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับน้ำย่อยเปปซินในกระเพาะอาหาร จะช่วยทำให้ของเสียที่เป็นโปรตีนแตกตัวได้เร็วขึ้นเช่นเดียวกับโปรเมลิน ทั้งมะละกอและมะม่วงดีสำหรับการทำความสะอาดลำไส้และช่วยย่อยอาหาร และมะละกอยังช่วยลดอาการซึมเ ศ ร้ าได้อีกด้วย

เห็นไหมล่ะคะว่าผลไม้ที่เราคุ้นหน้าคุ้นต ากันเป็นอย่างดีนั้น ให้ประโยชน์กับร่ายกายของเราได้มากกว่าที่คิดเสียอีก ในยุคที่คนหันมาใส่ใจสุขภาพแบบนี้

อย่างไรก็ต าม การล้างพิ ษเป็นเพี ย งเศษเสี้ยวหนึ่งของการดูแลสุขภาพ เพราะหากคุณอ ย ากมีสุขภาพที่ดี ต้องเริ่มต้นดูแลสุขภาพในทุก ด้านตั้งแต่วันนี้นะคะ

,ของดีใกล้ตัว ช่วยล้างส า รพิ ษ ผลไม้ 5 ชนิด ฟ อ ก ตั บ ล้างลำ ไส้ ไ ต ไม่เ จ็ บ ป ว ด ในผลไม้หลากหลายประเภทจะอุดมไปด้วยคุณป...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +