latest Post

6 เสน่ห์ ของสาวที่มีอายุแต่ยังสวย ที่ใครๆต่างก็หลงรัก

6 เสน่ห์ ของสาวที่มีอายุแต่ยังสวย ที่ใครๆต่างก็หลงรัก,6 เสน่ห์ ของสาวที่มีอายุแต่ยังสวย ที่ใครๆต่างก็หลงรัก

1.เธอมีประสบการณ์ชีวิต

ผู้หญิงที่อายุมากกว่า มักจะมีประสบการณ์ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นด้านความรัก ความสัมพันธ์ ชีวิต การงาน สิ่งเหล่านี้ทำให้เธอดูน่าสนใจมากขึ้น และทำให้มีเรื่องคุยมากมาย และนี่ผู้ชายหลายคนจึงเทใจให้ผู้หญิงที่แ ก่ กว่าอย่ างไม่ต้องสงสัยเลย

2.พึ่งตัวเองได้

ผู้หญิงที่อายุมากแล้ว เธอจะโฟกั สในสิ่งที่ต้องทำ มากกว่าโฟกั สที่ผู้ชาย มีเรื่องที่พวกเธอต้องรับผิ ดชอบและให้ความสำคัญมากกว่าผู้ชาย อย่างเช่น ดูแลครอบครัว

ทำให้พวกเธอมักพึ่งพาตัวเอง มีชีวิตเป็นของตัวเอง ผู้ชายก็อาจรู้สึกว่า พวกเธอไม่ได้ต้องการเขาตลอดเวลา แต่ก็ยินดีเมื่อมีผู้ชายเข้ามาเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์มากกว่าเดิม

3.เธอควบคุม อารมณ์ได้มากกว่า

แม้จะเป็นผู้ชาย ไม่ว่าใครก็ไม่อย ากเป็นกระโถน เป็นที่รองรับ อารมณ์ของใครหรอก แต่สาวๆ มักจะติดนิสัย ง้องแง้ง งอแง ไม่มีเหตุผล ทำให้ผู้ชายต้องกลายเป็นที่รองรับ อารมณ์เสมอ

และแน่นอนว่า มันจะทำให้เขารู้สึกเบื่ อหน่าย แต่ผู้หญิงที่อายุมากประมาณหนึ่งแล้ว เขาจะ อารมณ์คงที่กว่า มีเหตุผล ควบคุมอารมณ์ได้ดี และเป็นเหตุผลว่า ผู้ชายจำนวนหนึ่งเลือกผู้หญิงที่มีอายุมากกว่านั่นเอง

4.เธอไม่ได้ ห ม ก มุ่ น กับการมีรูปร่าง ที่ผอมเหมือนนางแบบ

ผู้ชายส่วนหนึ่ง หลงเสน่ห์ส่วนเว้าส่วนโค้งตามธรรมช าติของผู้หญิง แม้บางคนอาจเคยผ่านการมีลูกมาแล้ว จะให้มีรูปร่างเ ป๊ ะคงเป็นเรื่องย าก แต่นั่นเป็นสิ่งที่พวกเธอนั้นยอมรับ และรู้ข้อ บ ก พ ร่ อ ง ของตนเอง

มันไม่ใช่ปัญหาสำหรับพวกเธอแม้แต่น้อย เพราะรูปร่างไม่ได้มีผลต่อความสุขของเธอ ในขณะที่บางคน มักจะหาส ารพัดวิธี ที่จะทำให้รูปร่างตัวเองดูผอมเพรียว เหมือนนางแบบ และนั่นมันแสดงถึงความไม่มั่นใจในรูปร่างของตัวเองไงล่ะ

5.มี ท รั พ ย์ สิ น เป็นของตัวเอง

เธอจะไม่หวังพึ่งผู้ชายเพียงฝ่ายเดียวแน่นอน เพราะเธอเองก็สามารถหาเลี้ยงตัวเองได้อยู่แล้ว เธออาจมีเงิน มีบ้าน หรือมีรถของตัวเอง ผู้ชายหลายคนจึงรู้สึกมั่นใจว่า

ไม่ต้องเหนื่อยหาเลี้ยงเธอ แต่จุนเจือกันและกันได้ และสมัยนี้ เงินเสมือนเป็นปัจจัยที่ 5 หากไม่พอใช้ หรือผู้ชายต้องคอยเป็นฝ่ายจ่ายตลอด บางทีมันก็พาความทุ กข์มาให้หนุ่มๆ เหมือนกันนะ

6.ไม่ทำตัวติดแฟน

ในอดีตผู้หญิงอายุมาก อาจเคยทำตัวติดแฟน ทำให้ผู้ชายอึ ดอั ด ความสัมพันธ์ไม่ราบรื่น การที่พวกเธอไม่ทำตัวติดแฟนแจ ทำให้ผู้ชายรู้สึกไม่ก ด ดั น

ทำให้มีเวลาส่วนตัวมากขึ้น มีพื้นที่ของตัวเองมากขึ้น และเป็นอีกเหตุผลสำคัญว่า ทำไมผู้ชายจึงชอบผู้หญิงที่มีอายุมากกว่านั่นเอง

 

 

,1.เธอมีประสบการณ์ชีวิต ผู้หญิงที่อายุมากกว่า มักจะมีประสบการณ์ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นด้านความรัก ความสัมพันธ์ ชีวิต การงาน สิ่งเหล่านี้ทำ...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +