latest Post

ขอให้ทำตัวเเบบนี้ เริ่มช้าหรือเร็ว อยู่ที่คุณ

ขอให้ทำตัวเเบบนี้ เริ่มช้าหรือเร็ว อยู่ที่คุณ,ขอให้ทำตัวเเบบนี้ เริ่มช้าหรือเร็ว อยู่ที่คุณ

ขอให้ทำตัวเเบบนี้ เริ่มช้าหรือเร็ว อยู่ที่คุณ

ถ้าคุณทำ 10 ข้อนี้ได้ คุณร ว ย แน่ๆ อย ากร ว ยภายใน 5 ปี ขอให้ทำตัวแบบนี้ แต่จะ เริ่มช้าหรือเร็ว อยู่ที่คุณ ยอมแลกแลกช่วงหนึ่งในชีวิต เพื่อจะได้ ใช้ชีวิตที่เหลื่ออย่ างเต็มที่

1 อย่าเสียความเป็นตัวเอง

เริ่มช้าหรือเร็ว

คุณพย าย าม เอาใจทุกคน ทำให้ถูกใจทุกคน ทำให้ทุกคนยอมรับ จนไม่เป็นตัวของตัวเองจำไว้ว่า คุณไม่มีทางทำทุกอย่ างให้ถูกใจทุกคนได้ และกล้าทำตาม สัญชา ตญาณของตัวเอง

2 อย่าลืมอนาคต

คุณมีแต่งาน ในหัว คุณไม่มี แผนการ ในหัวเกี่ยวกับ อนาคต ของคุณที่ดีกว่านี้ คุณก็จะไม่มีมัน จำไว้ คุณจะจมอยู่กับ Job ถ้าคุณไม่มี Plan คุณจะจมอยู่กับ งานห่ว ยๆ ถ้าคุณไม่มี แผนการดีๆ

3 อย่ายอมจำนน

คุณยอมรับ ชีวิตที่เจอเมื่อตื่นขึ้นมา คุณไม่คิดจะ ต่อสู้ เพื่อให้ตื่นขึ้นมาแล้วเจอ ชีวิตที่คุณอย ากมี คุณก็ไม่มีวันมี

4 อย่าขีเกียจ

คุณต้องเข้าใจว่าคุณ ทำงานหนัก เพื่อสักวันจะไม่ต้องทำงานหนักอีกต่อไปคุณ ยอมแลกช่วงหนึ่งในชีวิต เพื่อจะได้ ใช้ชีวิตที่เหลืออย่างเต็มที่ มันคุ้ม ท่องเอาไว้

5 จงอย่าเพ้อเจ้อ

คุณไม่ได้ อย ากได้มันจริงๆ คุณแค่ พูด ไปวันๆ ว่าคุณอย ากมีอะไร เป็นอะไร ทำอะไร แต่ไม่เคยทำจำไว้ อย ากได้ กับ ต้องได้ ไม่เหมือนกันอย ากได้ มันแค่อารมณ์ชั่ ววูบ ต้องได้ คือมีเป้าหมาย แผนการ และลงมือทำ

เริ่มช้าหรือเร็ว

6 อย่ารีบกับผลลัพธ์

คุณคิดว่าถ้าคุณ ทำดีที่สุดแล้ว มันต้องสำเร็จ แต่ความจริง ไม่ใช่ความสำเร็จไม่ได้มาจาก 1 ครั้ง ที่ทำดีที่สุด แต่มาจาก 1 ใน 10 หรือ 100 ครั้ง ที่ทำดีที่สุดต่างหาก

7 อย่ากลัว ล้ มเ หล ว

คุณคิดว่า ทำอะไรแล้ว ล้ มเหล ว คือเสียเวลา แต่คุณไม่คิดว่า ไม่ทำอะไรเลย คือเสียเวลาสังเกตดีๆ คนไม่ทำอะไรเลย มักจน คนล้ มเหล วเยอะๆ มักรวย

8 อย่ามีข้ออ้าง

คุณเอาแต่ อ้าง คุณไม่พย าย า มหา หนทาง ทั้งที่รู้ว่าถ้าคุณจะทำ มันต้องทำได้เพราะคนสำเร็จคิดแค่นี้ ถ้าบินไม่ได้ ก็วิ่งไป ถ้าวิ่งไม่ได้ ก็เดินไป ถ้าเดินไม่ได้ ก็คลานไป แต่คุณแค่ไม่พย าย าม

เริ่มช้าหรือเร็ว

9 อย่าปิดตัวเอง

คุณทำตัวเหมือนอยู่คนเดียวในโลก ไม่เปิดตัวเอง ไม่เข้าหาผู้คน ไม่สังคม ไม่หาโอกาส จำไว้ คุณทำอะไรคนเดียวคุณอาจสำเร็จได้ แต่มีที่ปรึกษ า แรงกระตุ้น แรงสนับสนุน คุณจะสำเร็จได้ เร็วกว่า

10 อย่าฟังคนอื่นมากกว่าตัวเอง

คุณเชื่อใน สิ่งที่เป็นลบ ที่คนอื่นพูดถึงคุณ มากกว่า สิ่งที่คุณมองเห็นในตัวเอง นั่นคือสิ่งที่แย่ที่สุด ที่ทำล า ย สิ่งที่ดีที่สุดในตัวคุณ

ถ้าคุณทำ 10 ข้อนี้ได้ คุณ ร ว ย แน่ๆ แต่จะ เริ่ม'ช้าหรือเร็ว อยู่ที่คุณ

ขอขอบคุณแหล่งที่มา จาก คุณเฌอมาณย์ รัตนพงศ์ตระก ูล

,ขอให้ทำตัวเเบบนี้ เริ่มช้าหรือเร็ว อยู่ที่คุณ ถ้าคุณทำ 10 ข้อนี้ได้ คุณร ว ย แน่ๆ อย ากร ว ยภายใน 5 ปี ขอให้ทำตัวแบบนี้ แต่จะ เริ่มช...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +