latest Post

เรื่องจริงที่ผู้หญิงต้องอ่านรักตัวเองให้มากอย่าฝากทั้งชีวิตไว้กับสามี

เรื่องจริงที่ผู้หญิงต้องอ่านรักตัวเองให้มากอย่าฝากทั้งชีวิตไว้กับสามี,เรื่องจริงที่ผู้หญิงต้องอ่านรักตัวเองให้มากอย่าฝากทั้งชีวิตไว้กับสามี

เรื่อ งจริงที่ผู้ห ญิงต้ องอ่ าน รักตัวเองให้ม าก อย่าฝากทั้งชีวิตไว้กับสามี

เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงคนหนึ่ง ความรักของหญิงสาวชา วจีนที่มีจุดเริ่มต้นที่สว ยงาม และจุดจ บจะเป็นอย่างไรนั้น ไปดูกัน

ฝ่ายชายมีเงินหนึ่งแสนห้าหมื่น ผู้หญิงมีเงินหนึ่งแสน ก่อนที่จะแต่งงาน ผู้ชายนำเงินหนึ่งแสนห้าหมื่นไปดาวน์บ้าน ผู้หญิงนำเงินหนึ่งแสนไปตกแต่งบ้านและซื้ อเครื่องใช้ต่างๆ หลังแต่งงาน

ผู้ชายผ่อนส่งค่างวดบ้าน สามพันหยวนทุกเดือน เงินเดือนคงเหลือหนึ่งพันหยวน ผู้หญิงเงินเดือนเดือนละสา มพันหยวน ชายหญิงทั้งสองใช้ร่วมกัน

สามปีต่อมา ผู้หญิงตั้งครรค์ จากนั้นคลอดลูกออ กมา ผู้ชายได้เลื่อนตำแหน่งในหน้าที่การงาน เงินเดือนเพิ่มเป็นเจ็ดพันหยวน ย ามนี้ เด็กต้องการคนดูแล หากจ้างพี่เลี้ยงต้องจ่ายเดือนละสองพันหยวน

ชายและหญิงทั้งสอง ปรึกษ าหารือ กัน ตกลงตัดสินใจ ให้ผู้หญิงลาออ กจากงาน เพื่ออยู่ดูแลลูก เช่นนี้แล้ว ผู้หญิงจึงกลายเป็นแม่บ้านเต็มตัว

สิบปีต่อมา ผู้ชายประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน รัศมีเปล่งปลั่ง ผู้หญิงคลุกคลีอยู่กับลูก สามี บ้าน ทุกๆวัน ราศีหม่นหมอง ย ามนี้ ผู้ชายรู้สึกว่า ภรรย าตนไม่สามารถพาเข้าสังคมอีกแล้ว

สิ่งยั่วยวนภายนอ กก็ ช่างร้อนแรงเย้ายวนใจ สุดท้ายเลยมีภรรย าน้อยหลังจากภรรย ารู้เรื่องเข้า ทะเลาะ วิวาท สุดท้าย เศร้าเสียใจ ผู้ชายและผู้หญิงเตรียมตัวหย่ า ต ามคำอธิบาย ในตัวบทกฎหมาย ว่าด้วยการสมรส บ้าน ผู้ชายได้ซื้อก่อนแต่งงาน

ผู้หญิงไม่มีสิทธิ์ ผู้หญิงไม่ยอม บอ กว่า พวกเราทั้งสองช่วยกันผ่อนค่างวด ทนายถามว่า เธอมีหลักฐานที่ร่วมกันผ่อนส่งค่างวดหรือไม่ ผู้หญิงตอบว่า ไม่มี ทุกเดือนจะหักจากบัญชีเงินเดื อนของผู้ชายโดยต รง

ผู้หญิงบอ กอีกว่า ลูก ฉันเป็นคนคลอดเอง ฉันเลี้ ยงดูจนเติบใหญ่มากับมือ ลูกต้องตกเป็นของฉันทนายพูดว่า ลูกจะตกเป็นของใคร เราจะดูว่า ใครมีความสามารถที่จะเอื้อประโยชน์ให้แก่เด็กมากที่สุด เธอไม่มีงานทำ ไม่มีรายได้ ไม่มีบ้าน ย่อมไม่เป็นผลดีต่อ การเจริญเติบโตของเด็ก ทางศาลจะตัดสินให้ตกเป็นของผู้ชาย

ย ามนี้ ผู้หญิงไม่มีบ้าน ไม่มีงาน ไม่มีเงิน ไม่มีลูก เธอสิ้นหวังแล้ว โลกของเธอล่มสลายไปแล้ว ส่วนผู้ชาย เริ่มต้นชีวิตใหม่ของของเขาผู้หญิง เธอยังกล้าที่จะนำเอาความสุขของทั้งชีวิต ฝากฝังไว้กับคนอื่นอีกหรือไม่ บนโลกใบนี้ ไม่มีใครให้คุณพึ่งพิงได้ตลอดชีวิต แม้แต่เงาของเธอเอง ก็จะห่างหายไปจากเธอ ในความมืด

ใช่แล้วแรกเริ่ม ผู้ชายรักเธอมาก แต่ผู้หญิงโดยส่วน มากแล้ว มักจะละเลยสิ่งสำคัญที่สุดไป นั่นก็คือ คน ขอเพียงยังมีชีวิตอยู่ ล้วนที่จะแปรเปลี่ยนไป ได้ทุกเมื่อทุกเวลาผู้หญิงที่มีอาชีพ มี

ความอิสระของตนเอง จึงจะดำรงชีวิตได้ต ามแบบฉบับตัวตนที่แท้จริงของตนเอง จึงสามารถสร้างความมั่นคงในการใช้ชีวิตคู่ เพราะทุกๆคน

ล้วนชื่นชอบชื่นช มสิ่งสวยๆงามๆ ใครจะยอมทนอยู่กับคนที่ไม่แต่งหน้าแต่งตัว ไม่พัฒนาตนเอง เกียจคร้าน ซังยังกะฅ า ย อีกทั้งเป็นผู้หญิงที่เสื่อมโทรมแล้ว ได้ทุกวันผู้หญิงเอ๋ ยดีกับตัวเอง

ทะนุถนอมตัวเองให้มากหน่อยเถิด ต้องสูงส่งถึงจะล้ำค่า คิดอย ากจะเป็นผู้หญิงที่แกร่ง รูปลักษณ์ของผู้หญิงเอง เป็นตัวตั ดสิ นกำหนดว่า สำเร็จหรือล้มเหลว

,เรื่อ งจริงที่ผู้ห ญิงต้ องอ่ าน รักตัวเองให้ม าก อย่าฝากทั้งชีวิตไว้กับสามี เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงคนหนึ่ง ความรักของหญิง...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +