latest Post

วิธีถอนคำบนบานที่เผลอแก้ชีวิตติดขัดให้ดีขึ้น

วิธีถอนคำบนบานที่เผลอแก้ชีวิตติดขัดให้ดีขึ้น,วิธีถอนคำบนบานที่เผลอแก้ชีวิตติดขัดให้ดีขึ้น

วิ ธีถ อนคำบ นบ านที่เ ผล อ แ ก้ชี วิตติดขัดให้ดีขึ้น

ถ้าจะพูดถึงเรื่องของการ"บ นบ านศาลกล่าว" คงเป็นที่รู้จักกันดีของคนไทย เพราะการบนบานศาลกล่าวนับเป็นตัวช่วยสุดท้าย ที่คอยยึดเหนี่ยวจิตใจของคนไทยมาตั้งแต่สมั ยโบร่ำโบราณกัน มา

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของด้านการเรียน ความรัก การงาน สุขภ าพ สิ่งไหนที่ไม่ประสบความสำเร็จ ก็จะมาขอพรอธิฐานให้สิ่งศัก ดิ์สิ ท ธิ์ทั้งหล า ยดลบันดาลพรนั้นให้เกิดกับเรา

เคยไหม เวลาขอพรอธิษฐานต่อสิ่งศัก ดิ์สิ ท ธิ์ หรือไปบนบานต่อศา ล เมื่อได้สมความปรารถนาแล้วลืมไปแ ก้บน หรือบางทีก็จำไ ม่ได้ด้วยซ้ำว่าเคยไปบนบานที่ไหนไว้บ้าง ส่งผลให้ชีวิตช่วงนี้ทำอะไรก็ติดขัด ไ ม่ค่อยราบรื่น ครั้นจะต ามไปแ ก้บนก็กลับจำไ ม่ได้แล้วว่า เคยบนอะไรไว้ หรือบนต่อสิ่งศัก ดิ์สิ ท ธิ์ที่ไหนไว้บ้าง

การอธิ ษฐานขอพรต่อสิ่งศัก ดิ์สิ ท ธิ์ทั้งหล า ย เมื่อครั้งอ ดีตชาติ หรือชาติปัจจุบัน ในบางครั้งเราก็พูดบนบานศาลกล่าวเอาไว้ แต่กลับลืมไปแ ก้บนต ามที่ขอไว้ ซึ่ง "วิ ธีการถอนคำอธิษฐาน แก้บนที่จำไ ม่ได้ด้วยบุญ" ในครั้งนี้จะหมายรวมถึง การสาบาน หรือไปส าปแช่ งใครต่อใครที่เคยโกร ธแ ค้นเคื องไว้ด้วยเช่นกัน

สิ่ งที่ต้ องเตรี ยม

1 พระพุทธรูปปรางสมาธิ 1 องค์

2 ผลไม้ 5 หรือ 7 อย่าง แต่ใน 5 หรือ 7 อย่าง ต้องประกอบไปด้วย กล้ วยน้ำหว้า 1 หวี, มะพร้าว 1 ลูก, สับปะรด 1 ผล, ผลไม้ต ามฤดูกาล

3 หมากพ ลู, บุ ห รี่ 5 มวน

4 พวงมาลัยดาวเรือง 3 พวง

5 น้ำแดง 1 ขวด, น้ำเขียว 1 ขวด

6 น้ำเปล่า 1 ขวด

7 เทียนขาว 2 เล่ม

8 ธูป 16 ดอ ก

วิ ธีการ

1 จัดเตรียมเครื่องเ ซ่นไ หว้วางไว้ให้เรียบร้อย

2 จากนั้นจุดธูป 16 ดอ ก และกล่าวต ามดังนี้

ตั้งจิตให้มั่น แล้วกล่าวนะโมฯ ๓ จบ

น ะโม ตัสสะ ภะคะวะโต, อะระหะโต, สัมมาสัมพุทธัสสะ

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต, อะระหะโต, สัมมาสัมพุทธัสสะ

นะ โม ตัสสะ ภะคะวะโต, อะระหะโต, สัมมาสัมพุทธัสสะ

ข้าพเจ้า (ชื่อ สกุล, วันเดือ นปีเกิด) ขออันเชิญองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้ามาเป็นประธานและสักขีพຍ าน ตลอ ดทั้งอันเชิญเทพเทวาและสิ่งศัก ดิ์สิ ท ธิ์ทั้งหล า ย รวมทั้งเจ้าที่เจ้าทางเจ้าป่าเจ้าเขา ให้มารับเครื่องสั งเว ยเครื่องสักการะที่ลู กได้จัดถวายให้แล้วในวันนี้

ด้วยสัจจะอธิษฐานทั้งในอ ดีตชาติและชาตินี้เรื่อง (เอาที่จำได้ ถ้าจำไ ม่ได้ก็ไ ม่ต้องพูดถึง) สิ่งของใด ๆ ที่ได้บนบาน สาบาน สา ปแ ช่ง ที่จำได้ก็ดี และจำไ ม่ได้ก็ดี

มาถึงบัดนี้ ข้าพเจ้าขอถอนคำอธิ ษฐาน บนบาน สา บา น สา ปแช่ งทั้งหมด ถ ว ายแ ก้บ นทั้งหมด ณ บัดนี้

ขอสิ่งศัก ดิ์สิ ท ธิ์ เจ้าก ร ร มนายเ วร ดวงจิ ตวิ ญญ าณทั้งหล า ย โปรดมารับ โปรดมาโมทนา โปรดมาอโหสิก ร ร ม และโปรดสงเค ราะห์ต ามความประสงค์ของข้าพเจ้าในครั้งนี้

โปรดถอนตัวจากอุปสร รคทั้งปวง ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน สุขภาพ ขอโปรดเมตต าให้ข้าพเจ้าได้พบกับก ร ร มดี บุญกุศลที่เคยทำมา มีความสุข ความเจริญรุ่งเรือง จนตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพานเทอ ญ

3 พอพูดจบสาธุให้ทำการปักธูป (หลังจา กล าแล้วก็ขอพรได้ใ นเรื่องที่ต้องการ สาธุ สาธุ สาธุ)

,วิ ธีถ อนคำบ นบ านที่เ ผล อ แ ก้ชี วิตติดขัดให้ดีขึ้น ถ้าจะพูดถึงเรื่องของการ"บ นบ านศาลกล่าว" คงเป็นที่รู้จักกันดีของคนไทย เพราะการ...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +