latest Post

ความยาวของนิ้วบอกถึงจุดแข็งและจุดอ่อนภายในตัวคุณ แม่นจนไม่น่าเชื่อ

ความยาวของนิ้วบอกถึงจุดแข็งและจุดอ่อนภายในตัวคุณ แม่นจนไม่น่าเชื่อ,ความยาวของนิ้วบอกถึงจุดแข็งและจุดอ่อนภายในตัวคุณ แม่นจนไม่น่าเชื่อ

เชื่อหรือไม่ว่า เราสามารถรู้ได้ว่าคนคนนึง มีลักษณะนิสัยแบบใด คนแต่ละคนมีลักษณะของของความยาวของนิ้ว ที่แตกต่างกันออกไป และในความแตกต่างนั้นก็มีเหตุผลซ่อนอยู่ อย ากรู้ไหม ว่าบ่งบอกอะไรได้บ้างเราไปดูพร้อมๆ กันเลย

ปลายนิ้วก้อยอยู่ในระดับเดียว กับข้อแรกของนิ้วนาง

หากได้คำตอบตรงกับรูปภาพนี้  บ่งบอกว่าคุณๆ ทั้งหลายเป็นคนที่ดูเป็นมิตร อบอุ่น สบายๆ เป็นตัวของตัวเอง ดูอัธย าศัยดี ชอบหัวเราะเฮฮา ต่อหน้าทุกคน แต่ภายใต้เสียงหัวเราะที่ดังตลอดนั้น ลึกๆ แล้วมีความเหงาอยู่ในใจเสมอ

บ่อยครั้งที่คุณรู้สึกเหมือน อยู่บนโลกกว้างอย่ างโดดเดี่ยว และมักจะแบกความเหงา ไว้คนเดียวอย่ างเงียบๆ และด้วยเหตุนี้ กลุ่มคนประเภทนี้ จึงจัดเป็นบุคคลที่มีความอดทนสูงมาก ภายนอกดูเป็นคนแข็งแกร่ง เห็นอกเห็นใจ แคร์ความรู้สึกผู้อื่นอยู่เสมอ แต่ลึกๆกลับเป็นคนแอบขี้อายกลัวความล้มเหลว แต่ถึงอย่างนั้นก็พร้อมสู้สิ่งต่างๆ อย่ างกระตือรือร้น

ปลายนิ้วก้อยสูงกว่าข้อนิ้วแรกของนิ้วนาง

สำหรับแบบที่ 2  บ่งบอกว่าคุณเป็นนักสู้นักวางแผนที่ดี ชอบทำงานหนัก แถมยังเป็นคนใจกว้าง ไม่คิดเล็กคิดน้อย มักจะสื่ออารมณ์ภายใน ที่ซ่อนอยู่ผ่านทางสีหน้าแววตาอยู่เสมอ รู้จักบุญคุณคน หากใครยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือก็จะพย าย ามตอบแทนกลับไปตลอด ชอบที่จะเผชิญหน้ากับปัญหา ใครดีมาดีตอบ ใครร้ า ยมาร้ า ยกลับ ถือว่าเป็นนักสู้จากธรรมชาติอย่ างแท้จริง

ปลายนิ้วก้อยต่ำว่าระดับข้อแรกของนิ้วนาง

และสุดท้ายแบบที่ 3 บ่งบอกว่าคุณเป็นคนโรแมนติก ใส่ใจคนรอบข้างทุกคนที่ตัวเองรัก หากเจอกับบุคคลแปลกหน้า มักจะเงียบไม่ค่อยพูดจาใดใด จนกลายเป็นคนที่ดูเหมือนหยิ่ง แต่ลึกๆ แล้วถ้าได้สนิทด้วย จะเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่ายมาก

หากมีความสุข มักจะพูดตลอดเวลา พูดไม่ยอมหยุด แต่หากคุณเศร้าหรือไม่มี ความสุขคุณจะแอบซ่อนตัวอยู่คนเดียวในมุมที่ใครก็เข้าไม่ถึง เก็บความลับ ความรู้สึกเก่ง มักจะเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัว แบ่งปันความสุขและทุกข์ ให้กับคนที่ใกล้ชิดและสนิทแบบสุดๆ เท่านั้น จนดูเหมือนเป็นคนที่เข้มแข็ง อดทน แต่นั่นกลับทำให้คนรอบข้างเข้าถึงตัวตน ที่แท้จริงของคุณได้ย ากมาก

เป็นไงคะ ตรงกับนิสัยลึกๆ ที่ซ่อนอยู่ภายในไหมเอ่ย ของแอดมิน อ่ะ ตรงมากบอกเลย ลองนำแบบทดสอบนี้ ไปเล่นกับเพื่อนกับแฟนดูนะ บางทีเราอาจจะได้รู้ตัวตนที่แท้จริงของเขา จะได้ปรับตัวอยู่ด้วยกันได้อย่ างแฮปปี้มีความสุขยังไงล่ะ

 

ที่มา : สบายตา

,เชื่อหรือไม่ว่า เราสามารถรู้ได้ว่าคนคนนึง มีลักษณะนิสัยแบบใด คนแต่ละคนมีลักษณะของของความยาวของนิ้ว ที่แตกต่างกันออกไป และในความแตกต่า...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +