latest Post

สูตรน้ำสมุนไพร บอกต่อ ดื่มวันละ 2 แก้วช่วยลดอาการปวดข้อ เข่าเสื่อมได้ดีมาก

สูตรน้ำสมุนไพร บอกต่อ ดื่มวันละ 2 แก้วช่วยลดอาการปวดข้อ เข่าเสื่อมได้ดีมาก,สูตรน้ำสมุนไพร บอกต่อ ดื่มวันละ 2 แก้วช่วยลดอาการปวดข้อ เข่าเสื่อมได้ดีมาก

โรคข้อเข่าเสื่อมและวิธีการถนอมข้อเข่าเทียม หมายถึง โ ร ค ที่เกิดจากความเสื่อมของกระดูกอ่อนผิวข้อ ทั้งทางด้านรูปร่าง โครงสร้าง การท้างานของกระดูกข้อต่อและกระดูกบริเวณใกล้ข้อ การเปลี่ยน แปลงที่เกิดขึ้นไม่สามารถกลับสู่สภาพเดิมและอาจมีความเสื่อมรุนแรงขึ้นตามลำดับ

วันนี้รักยิ้มจะมา แนะนำสำหรับคนที่มี อายุมากแล้ว โ ร คภัยไข้เ จ็ บรวม ไปถึง อาการปวดเมื้ อย ต ามร่ า งกา ยต ามกล้ามเนื้อต่างๆ ก็เกิดขึ้นได้ง่าย รักยิ้มมีสู ต รการทำน้ำสมุนไพร ที่มีส่วนช่วยในเรื่องของ โ ร ค ข้อเข่าเ สื่ อ มอาการปวดขาปวดแขน ให้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย มาฝา กกัน

สังเกตลักษณะอาการ เป็นอย่างไรกัน

1 มีอาการข้อหลวม รู้สึกไม่มั่นคง เวลายืนหรือเดินเนื่องจากเอ็นรอบต ามข้อหย่อน

2 มีอาการปวดเป็นอาการ ที่พบบ่อยที่สุด มักปวดมากขึ้น เมื่อใช้งาน และลดลงหลังจากการพักผ่าน

3 มีข้อยึดติด ถ้าเป็น มากมุมของการเ ห ยี ย ด งอเข่าจะลดลง เคลื่อนไหวในชีวิตประจำวัน ลำบากขึ้น

4 มีอาการข้อบวม อาจพบเป็นหา ยบ้าง เกิดจากเยื่อบุข้อมีการอักเ ส บ หรือมีการสร้างน้ำไขข้อเพิ่มขึ้นเรื่อย

5 จะมีเสียง หรือมีความรู้สึกว่าก ระดู ก เสียงเสียดสีกันเวลาเคลื่อนไหวข้อ และหากใครมีอาการดังกล่าวหรืออย ากทำดื่ม เป็นสรรพคุณป้องกัน โ ร ค ภั ย ก็สามารถทำได้ต ามนี้เลยนะ

ส่วนผสมการทำ น้ำสมุนไพร ที่ต้องเตรียม

1 ใบย่านาง 5O ส่วน ,2 สับปะรด 5 ส่วน ,3 น้ำ 4O ส่วน ,4 มะนาว 5 ส่วน

ขั้ นต อนการทำดังนี้

1 เริ่มโดยให้ทำการปั่น ใบย่างนาง แล้วกรอง ก า กทิ้ง

2 แล้วปั่นสับปะรด เอา ก า กทิ้ง

3 จากนั้นนำมา รวมกับน้ำใบย่านาง ที่ปั่นเตรียมไว้แล้ว

4 เติมน้ำมะนาวลงไป คนๆให้เข้ากัน เสร็จแล้ว เก็บไว้รับประท า น (แช่แย็นไว้ได้ 7-15วันได้)

ดื่มวันละ 2ครั้งๆละ 3Oซี ซีผ สมน้ำ 1แ ก้ว ก่อนอาหาร หรือระหว่างวันก็ยิ่งดี กลุ่มอาการควร รับประท า นน้ำสมุนไพรย่ างน าง ท้ อ งบวมน้ำ ไทร อยด์ มะ เ ร็ งต่างๆ โ ลหิ ตจาง ต าฟ้าฟาง

มีความดันสูง หรือต่ำเกินไป ลู คีเ มีย ชาต ามแขนข า อาการเหงือ กอักเ ส บ โ ร คหัวใ จ กรดไหลย้อน โ ร คอ้ว น โ ร คเก้ าท์ ปวดข้อ เข่าเ สื่ อ ม มีไข้เนื้ อง อ กในเ ต้ า น ม ใน ม ดลูก สิวฝ้า กระสีน้ำต าล เป็นตะคิวบ่อยๆ ริดสีด ว งท ว า ร ตั บแ ข็ง

วิธีการถนอมข้อเข่าเทียม

ถึงแม้ได้รับการรักษาโดยการผ่าตัดเปลี่ยนผิวข้อเทียมแล้ว ก็ยังคงต้องดูแลตนเองเพื่อถนอมข้อเทียมให้ยาวนาน โดยกำรปฏิบัติตัวเช่นเดียวกับผู้ที่มีอำกำรข้อเข่ำเสื่อม ดังต่อไปนี้ อิริยาบถในชีวิตประจำวัน โดย หลีกเลี่ยงอิริยาบถที่มีแรงกด ที่ข้อ นั่งพับเพียบ คุกเข่า ขัดสมาธิ นั่งยองๆ นั่งเก้าอี้เตี้ย นั่งไขว่ห้าง ไขว้ขา การบิดหมุนเข่าไม่ว่ากรณีใดๆ ขึ้นลงบันไดโดยไม่จำเป็น การยกหรือแบกของหนักๆ

การใช้หมอนรองใต้เข่าเป็นเวลานานๆ ขณะนอน เพราะจะท้าให้การไหลเวียนเลือดที่ใต้ข้อพับเข่าเป็นไปได้ไม่สะดวก และข้อเข่าอาจตึงยึดเอ็นที่หนาตัวขึ้น ตลอดจนความขรุขระของกระดูกอ่อนที่บุปลายหัวกระดูก

เรียบเรียงโดย ทีมงานรักยิ้ม

,โรคข้อเข่าเสื่อมและวิธีการถนอมข้อเข่าเทียม หมายถึง โ ร ค ที่เกิดจากความเสื่อมของกระดูกอ่อนผิวข้อ ทั้งทางด้านรูปร่าง โครงสร้าง การท้าง...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +