latest Post

คาถาแก้เงินขาดมือสวดก่อนนอนทุกวันรวยขึ้นทันตา

คาถาแก้เงินขาดมือสวดก่อนนอนทุกวันรวยขึ้นทันตา,คาถาแก้เงินขาดมือสวดก่อนนอนทุกวันรวยขึ้นทันตา

ค า ถ า แก้เงินข า ดมือ ส ว ดก่ อนนอนทุกวัน ร ว ยขึ้นทันต า

การส ว ดมนต์ ถือเป็นหนึ่งสิ่งที่ช่วยให้เราผ่อนคล า ยจากสิ่งที่พบเจอในแต่ละวัน เพราะนอ กจากจะช่วยให้จิตใจสงบเป็นสมาธิ ไม่ฟุ้งซ่านแล้ว ยังเป็นการระลึกถึงพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ และสิ่งดีๆ อันเป็นกุศลอีกด้วย ซึ่งหล า ยคนเชื่อ

กันว่าจะช่วยเสริมด ว งของเราได้อีกทางค่ะ ไม่ว่าในแต่ละวันเราจะเจอเรื่องอะไรมา ว้าวุ่นใจแค่ไหน หากได้ส ว ดมนต์ก่อนนอนทุกคืน คุณจะรู้สึกดีขึ้นทุกวันแน่นอน

ดีมากๆ ส ว ด ก่อนนอนทุกวัน 4 ค า ถ า นี้ แก้เงินข า ดมือ เสริมบุญบารมี หนี้สินหาย รับเงินรัวๆ ดีขึ้นทันต า ในยุคปัจจุบันนี้ เชื่ อว่าหล า ยคนคงจะกระเป๋าบางเบาไปบ้าง แม้จะมีคำกล่าวที่ว่าความขยันไม่ได้เป็นตัวการันตีว่าจะร ว ย แต่อย่างน้อยมันก็ทำให้ไม่อดนั่นเอง

และนอ กจากการขยันทำการทำงานแล้วด ว งชะต าของเราเองก็ยังเป็นตัวกำหนดหล า ยสิ่งอย่างเดียว เพราะโลกนี้ยังมีอะไรอีกหล า ยอย่างที่เราไม่อาจมองเห็น ไม่อาจรับรู้ได้ การส ว ดมนต์ช่วยทำให้มีสมาธิดีขึ้น เรียกสติกลับคืน มา วันนี้เราก็เอา 4 ค า ถ าแก้เงินข า ดมือ ให้เอาไปเลือ กส ว ดกันก่อนนอนได้เลย

ค า ถ าแก้เงินข า ดมือ ส ว ดก่อนนอนทุกวันดีมากๆ ค า ถ าที่จะช่วยแก้ให้มีเงินใช้ไม่ข า ดมือ มี 4 ค า ถ า ต ามด้านล่างนี้เลย

1.ค า ถ าอิติปีโส เรือนเตี้ย สำหรับค า ถ านี้ให้เริ่มที่ตั้งนะโม 3 จบ แล้วต่อด้วย อิติปิโส วิเสเสอิ อิเสเสพุทธนาเมอิ อิเมนา พุทธตังโสอิ อิโสตังพุทธปิติอิ

ค า ถ านี้จะช่วยให้เดินทางไปไหนก็ปลอดภั ย ทำมาค้าข า ยได้คล่อง กำไรงาม รับทรัพย์มากมาย

2.ค า ถ าเรียกให้เงินเข้าบ้าน ให้ตั้งนะโม 3 จบ ก่อนเช่นกันแล้วก็กล่าวด้วย โอม มหาลาโภ โชคะวันตัง เอหิ จงมา ธะนะปาตัง มากะมายังอักขะโต ปาระติโย วันทิตตะวา นะมามิหัง

สำหรับบทนี้ถ้าเป็นไปได้ให้ส ว ดมนต์ทุกวันเลย จะเสริมความร่ำร ว ย ค้าข า ยกำไรงาม

3 คาถ าพระพรหม 4 หน้า ให้ส ว ดต ามนี้ โอม อหัม ปรัหมา อัสมิ ผู้ใดสักการะและบูชาพระพรหม จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน งานจะราบรื่น มาก เป็นที่รักใคร่ของทุกคน

การบูชาพระพรหม นั้นจะให้ผลคือ เป็นที่เมตต า ใครเห็นใครรักไม่รู้เลือนหายไปแห่งหนใดมีแต่มิตร ไม่มีศัตรู มีแต่คนรักคนชอบ

ค า ถ าสำหรับให้ค้าข า ยดี มีกำ ไ รงาม ให้ตั้งนะโม 3 จบ แล้วก็ส ว ด โอมอิติพุททัตสะ สุวันนัง วารัชชะคัง วามะนีวาวัตตัง วาพัพพะยัน ละเอหิ คาคัชวันติ

ก่อนส ว ดบทนี้ก็เอาใบไม้มาแช่ใส่ขันเอาไว้ด้วยแล้วก็ค่อยส ว ด จากนั้นพอจบแล้วก็เอาน้ำในนั้นไปพรมในทั่วร้านเลย เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล

แบบนี้กระมังที่เขาว่ากันว่า ถ้าไม่ได้ด้วยเ ล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล ถ้าไม่ได้ด้วยกลก็คงต้องพึ่งมนต์ค า ถ า แน่นอนว่ามันไม่ได้เสียหายอะไรหากเราจะส ว ดแม้ว่าคุณจะไม่ใช่คนที่เชื่อเรื่องแบบนี้ก็ต าม

แต่มันก็ต้องมีความเป็นไปได้เหมือนกันนะ มิเช่นนั้นจะมีใครเอามาเผ ยแพร่กัน มากมาย นอ กจากจะท่องค า ถ าแล้วก็อย่าลืม ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่และใช้ชีวิตโดยไม่ประมาทกันด้วยนะ

,ค า ถ า แก้เงินข า ดมือ ส ว ดก่ อนนอนทุกวัน ร ว ยขึ้นทันต า การส ว ดมนต์ ถือเป็นหนึ่งสิ่งที่ช่วยให้เราผ่อนคล า ยจากสิ่งที่พบเจอในแต่...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +