latest Post

จากผมบาง ให้เงาสวยมีน้ำหนัก ด้วย 4 สูตรหมักผมสวย

จากผมบาง ให้เงาสวยมีน้ำหนัก ด้วย 4 สูตรหมักผมสวย,จากผมบาง ให้เงาสวยมีน้ำหนัก ด้วย 4 สูตรหมักผมสวย

จากผมบาง ให้เงาสวยมีน้ำหนัก ด้วย 4 สูตรหมักผมสวย

สาว ๆ คนไหนกำลังมองหาสูตรสำหรับบำรุงเส้นผมให้นุ่ม สวย มีน้ำหนัก ดำ เงางามอยู่บ้าง วันนี้เรามีมาฝากด้วยกันทั้งหมด 4 สูตรให้ได้เลือกใช้กัน รับรองว่าจะคุณจะต้องชอบ เลือกใช้เลือกบำรุงกันตามความสะดวกได้เลย แต่ละสูตรก็ทำไม่ย ากวัตถุดิบ อุปกรณ์การหมักหาได้ทั่วไปในบ้านของเราเอง แนะนำอย ากให้ทุกคนหันมาใช้ สูตรหมักผมสวย แบบธรรมชาติแบบนี้เพราะถ้าใช้แต่ เ ค มี ในร้านเสริมสวยบางทีก็จะทำให้เส้นผมยิ่งอ่อนแอ  แต่ละสูตรมีอะไรบ้างตามนี้เลย

1 สูตรบำรุงผมให้ดกดำ หนานุ่ม

ส่วนที่จะต้องเตรียม

แป้งข้าวโพด 3 ช้อนโต๊ะ

น้ำมะพร้าวสด 4 ช้อนโต๊ะ

น้ำมันมะพร้าวอย่ างดี 5 ช้อนโต๊ะ

น้ำมันมะกอก 2 ช้อนโต๊ะ

ขั้นตอนการทำ

ทำการล้างเส้นผมให้สะอาดก่อน ล้างปกติเลยสัก 1 รอบก็พอ จากนั้นบิดให้หมาด ๆ แล้วก็เอาส่วนผสมทั้งหมดมารวมกัน คนให้เข้าเป็นเนื้อเดียวกัน เสร็จแล้วก็เอาไปหมักให้ทั่วเส้นผมจนทั่วศีรษะเลย แล้วก็หาหมวกอาบน้ำมาคลุมเอาไว้ ห มั กผมทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที – 2 ชั่ วโมง แล้วแต่สะดวกเลย หากเวลาเร่งรีบก็ ห มั กสัก 5 – 10 นาทีก็ได้ แต่ว่าควรทำต่อเนื่องเป็นเวลา 7 วัน จะบำรุงให้เส้นผมดกดำเงางามยิ่งขึ้น มีน้ำหนักสลวยสวยมาก

2 สูตรบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง

สิ่งที่จะต้องเตรียม

น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ

น้ำมันมะกอก 1 ช้อนโต๊ะ

นมสด 1 ช้อนโต๊ะ

ขั้นตอนการทำ

เพียงเอาส่วนผสมทั้งหมดที่เตรียมนั้นทำการผสมเข้ด้วยกันเลย จากนั้นคน ๆ ให้เข้ากัน เสร็จแล้วนำมาชโลมลงบนเส้นผมให้ทั่วศีรษะ แล้วหมักไว้ 30 นาที จะทำให้เส้นผมมีความนุ่มยิ่งขึ้น บำรุงให้เส้นผมมีความแข็งแรง ลดการเกิด เ ชื้ อ ร า บนหนังศีรษะ ลดการชี้ฟูของเส้นผม

3 สูตรแก้เส้นผมบางขาดง่าย

สิ่งที่จะต้องเตรียม

น้ำผึ้ง 4 ช้อนโต๊ะ

น้ำอุ่นครึ่งถ้วย

ขั้นตอนการทำ

ทำการสระผมปกติก่อน 1 รอบ จากนั้นเอาน้ำผึ้งมาผสมเข้ากับน้ำอุ่นเลย ง่าย ๆ แบบนี้จากนั้นก็เอามาชโลมลงบนเส้นผมและหนังศีรษะ แล้วหมักผมเอาไว้ 1 ชั่ วโมง แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะบำรุงให้เส้นผมหนามีสุ ข ภ า พดียิ่งขึ้นแต่จะต้องทำเป็นประจำ สำหรับคนผมบางขาดร่วงง่ายเหมาะกับสูตรนี้เลย

4 สูตรแก้ผมแตกปลาย

สิ่งที่จะต้องเตรียม

น้ำผึ้งแท้

น้ำมันอัลมอนด์

น้ำส้มสายชูหมักแอปเปิ้ล

ขั้นตอนการทำ

นำส่วนผสมทั้งหมดนั้นมาผสมเข้าด้วยกันในอัตราส่วนที่เท่า ๆ กัน จากนั้นนำมาหมักผมได้เลย ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที แล้วล้างออก สูตรนี้เส้นผมจะได้รับประโยชน์เยอะมาก ๆ แข็งแรงทั้งเส้นผมและหนังศีรษะบำรุงให้ผมไม่แตกปลายง่าย นุ่มสวย ดำ เงางาม และยังช่วยทำให้ผมหงอกช้าอีกด้วย

เป็นสูตรที่เป็นธรรมชาติมาก ๆ ปลอดภัยจากส าร เ ค มี อั น ต ร า ย ต่าง ๆ แม้ว่าจะทำแล้วไม่ได้เห็นผลทันทีแต่หากบำรุงเป็นประจำจะช่วยฟื้นฟูสภาพผมได้อย่ างแน่นอน และเวลาจะดูแลผมนั้นเราจะต้องใส่ใจสักหน่อย เช่น พอสระผมเสร็จอย่ าลืมนวดศีรษะเบา ๆ ด้วย หลังสระควรปล่อยให้ก่อนจะหวี เวลาเป่าผมควรเป่าจากโคนมาสู่ปลาย และอย่ าลืมเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อเส้นผมกันด้วย

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay

,จากผมบาง ให้เงาสวยมีน้ำหนัก ด้วย 4 สูตรหมักผมสวย สาว ๆ คนไหนกำลังมองหาสูตรสำหรับบำรุงเส้นผมให้นุ่ม สวย มีน้ำหนัก ดำ เงางามอยู่บ้าง ว...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +