latest Post

เลือกภาพวาดมา 1 ภาพ จากทั้งหมด 6 ภาพ บอกถึงจิตใจคุณว่าคิดอะไรอยู่

เลือกภาพวาดมา 1 ภาพ จากทั้งหมด 6 ภาพ บอกถึงจิตใจคุณว่าคิดอะไรอยู่,เลือกภาพวาดมา 1 ภาพ จากทั้งหมด 6 ภาพ บอกถึงจิตใจคุณว่าคิดอะไรอยู่

มาทายนิสัยจากการวาดรูปกันดีกว่า เวลาที่เราวาดรูป อะไรคือสิ่งขาดไม่ได้ ในภาพวาดของคุณ มันแฝงความเป็นตัวคุณอยู่ในนั้นนั่นเอง เมื่อคุณจะ วาดภาพสักภาพหนึ่ง คุณมักจะวาดอะไรลงไปในภาพนั้น เลือกมา 1 อย่ างโดยไม่ต้องคิดไตร่ตรองมากมาย ระหว่าง บ้าน นก ต้นไม้ ดวงดาว รถยนต์ และดอกไม้ แล้วไปดูกันว่าสิ่งที่คุณชอบวาดนั้น บอกอะไรในความเป็นคุณ

1.เลือกภาพวาดรูป บ้าน

เป็นคนที่ชอบคิดถึงคนส่วนมาก เป็นคนรักครอบครัวจนบางครั้งอาจจะนึกถึงคนอื่นก่อนตัวเอง โดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง คนในครอบครั เป็นคนอบอุ่นและมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ หากเป็นผู้ชายจะเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี ครอบครัวจะอยู่อย่างสุขสบาย หากเป็นผู้หญิงจะเป็นคนที่ดูแลสมาชิกในครอบครัวอย่ างดีไม่ขาดตกบกพร่อง

จะคิดถึงคนครอบครัวก่อน เมื่อจับจ่ายใช้สอยอาจจะพบว่าเค้ามักซื้อของให้คนในครอบครัวก่อนเสมอ ของ 10 ชิ้นอาจจะมีของสามีและลูกสัก 8 ชิ้นอะไรประมาณนั้น

2. เลือกภาพวาดรูป นก

เป็นคนรักอิสระมากๆ คนที่เลือกวาดรูปนกนั้น เป็นคนทะเยอทะย าน ไม่ชอบให้ใครมาตีกรอบขีดเส้น ให้ว่าต้องทำอย่างนั้นอย่างนี้ จะเป็นคนที่พร้อมออกไปลุยและเผชิญเอาข้างหน้ามากกว่า ไม่ค่อยเกรงกลัวกับสิ่งที่จะเกิด ในอนาคตอยากจะลงมือทำให้เต็มที่ก่อน ทำมันอย่างอิสระ ถ้าเป็นผู้ชายจะค่อนข้างเป็นไม่ชอบการผูกมัด

จึงมักจะมีความเป็นผู้ชายเจ้าชู้ และมักจะเป็นคนที่มีหัวในด้านศิลปะดนตรีอีกด้วย ส่วนผู้หญิงจะเป็นสาวขาลุย ชอบท่องเที่ยวไม่หยุดอยู่กับที่ หรือง่ายๆคือพวกสาวที่ไม่ชอบอยู่ติดบ้านนั่นเอง เป็นคนที่พร้อมจะลุยไปเจอเรื่องราวใหม่ๆด้วยตัวเองมากกว่านั่ง ค้นหาในตำราหรือเชิงข้อมูล

3. เลือกภาพวาดรูป ต้นไม้

เป็นคนที่ต้องการที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ เป็นคนที่ต้องการที่พักพิงจากใจ เป็นคนที่มั่นคงแต่ขาดความเชื่อมั่นใจตัวเอง จนทำให้คิดว่าต้องเพื่อนคู่คิด คอยช่วยคิดตัดสินใจ แต่เมื่อลงมือทำแล้วนั้นเขาจะหนักแน่น และทำมันออกมาอย่างเต็มที่ถ้าเป็นหนุ่มๆ ก็จะเป็นคนที่มีความหนัก แน่นไม่โลเล

ต้องการคนรักที่สามารถ เป็นที่พึ่งพาได้ ทำให้รู้สึกว่าสบายใจได้ หากเป็นสาวๆ จะเป็นคนที่ภายนอกดูเข้มแข็ง แต่ข้างในอ่อนแอจะดูเป็นสาวๆที่มีความแข็งกระด้างในตัวเอง แต่มักจะเป็นคนที่เซนซิทีฟมากอีกด้วย

4. เลือกภาพวาดรูป  ดวงดาว

จัดว่าเป็นคนช่างเพ้อฝัน เป็นคนช่างจินตนาการ มักจะคิดอะไรเกินที่คนอื่นคาดไว้ จะมีความคิดสร้างสรรค์ และไอเดียแปลกๆที่คนอื่นคิดไม่ได้ หากเป็นหนุ่มๆ นั้นจะมีความเป็นผู้นำในด้านการคิดค้น หรือเป็นหนุ่มนักเซอร์ไพรส์ เลยก็ว่าได้ สำหรับสาวๆจะเป็นสาวช่างฝัน สามารถคิดเห็นอะไรก็จินตนาการ เป็นฉากๆได้ว่าอย่างงั้นอย่างงี้ เหมาะมากที่จะเป็นนักเขียน หรือครีเอทีฟได้

5. เลือกภาพวาดรูป  รถยนต์

คนที่วาดรถยนต์เป็นคนที่หัวสมัยใหม่ ด้านเทคโนโลยีมากๆ เป็นคนที่มีความสามารถรอบด้าน รักความสะดวกสบาย เป็นคนใจกล้าบ้าบิ่น ท้าทาย สายลุยเลยก็ว่าได้ ถ้าเป็นหนุ่มๆจะเป็นคนที่มีความล้ำสมัย ชอบเรื่องราวของเทคโนโลยี และมักจะเป็นนักคิดค้น สนใจในเรื่องของวิทยาศาสตร์ ค่อนข้างมากเลยทีเดียว

ถ้าเป็นสาวๆ จะเป็นสาวขาลุยที่ดูมีความมาดแมน ในตัวค่อนข้างสูง สาวๆที่วาดรูปรถ มักเป็นสาวๆที่มีเพื่อนนิสัยค่อนข้าง เหมือนกัน จะไม่สามารถเข้ากับผู้หญิงที่ดูอ่อนหวานมากๆ ได้เท่าไหร่นัก เนื่องจากไลฟ์สไตล์ มันจะต่างกันมากจนเกินไป

6. เลือกภาพวาดรูป  ดอกไม้

เป็นคนที่รักสวยรักงาม เป็นสาวอ่อนโยนบอบบาง จะดูเป็นคนอ่อนต่อโลก มองภายนอกดูเป็นคนอ่อนแอ และจิตใจเขาก็เป็นเช่นนั้น เป็นคนมองโลกในแง่ดี และมักจะเสียใจ กับการมองโลกในแง่ดีของตัวเอง เป็นคนโรแมนติก และเชื่อในเรื่องรักแท้ ชื่นชอบในเรื่องราวของความรักหวานๆ เหมือนกับชีวิตในละคร เหมือนกับว่าเป็นเจ้าหญิงอะไรประมาณนั้น

ดังนั้นคนที่วาดรูปดอกไม้ มักจะเป็นคนที่อ่อนโยนในความรัก รักจริงและทุ่มเท ให้ความรักมากๆ ผู้ชายจะเป็นแฟนที่มีความหวานและโรแมนติกสูงมาก จะเป็นผู้ชายบุคลิกที่ดูบอบบาง

ภายนอกเหมือนจะปกป้องใคร ไม่ได้ แต่เขาพร้อมทุ่มเทปกป้องคนที่เขารัก สาวๆจะเป็นคนที่มีความเพ้อฝันในเรื่องของความรักค่อนข้างมาก ชื่นชอบเรื่องราวที่ดูเหมือนกับว่าตัวเองเป็นนางเอกหรือเจ้าหญิงในนิย ายนั่นเอง

,มาทายนิสัยจากการวาดรูปกันดีกว่า เวลาที่เราวาดรูป อะไรคือสิ่งขาดไม่ได้ ในภาพวาดของคุณ มันแฝงความเป็นตัวคุณอยู่ในนั้นนั่นเอง เมื่อคุณจะ ...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +