latest Post

อย่าเชื่อสามีหมดทุกอย่าง โดยเฉพราะ 7 เรื่องนี้ มันไม่ดีกับคุณ

อย่าเชื่อสามีหมดทุกอย่าง โดยเฉพราะ 7 เรื่องนี้ มันไม่ดีกับคุณ,อย่าเชื่อสามีหมดทุกอย่าง โดยเฉพราะ 7 เรื่องนี้ มันไม่ดีกับคุณ

เมื่อมีสามีแน่นอนว่าอะไร ๆ ในชีวิตก็เริ่มเปลี่ยนไป แล้ววันนี้เราจะมาพูดถึงสิ่งที่สามีบอกแล้วเราไม่ควรทำตาม

เพราะมันจะไม่ดีต่อตัวคุณเลย เรื่องอื่นอะไรยอมได้ก็ยอมไปก่อนนะ แต่เรื่องนี้ยอมไม่ได้จริง ๆ จะมีอะไรบ้างไปดูกันค่ะ

1.อย่าหยุดที่จะทำงาน เมื่อมีครอบครัวแล้วผู้หญิงจ๋าอย่าหยุดที่จะทำงานนะคะ อย่าไปฟังที่สามีบอกว่าให้คุณอยู่บ้านเฉย ๆ เป็นแม่บ้าน เขาจะทำงานมาหาเลี้ยงคุณเอง

จำไว้นะคะว่าอนาคตไม่มีอะไรที่แน่นอน อย่าหยุดทำงานหาเงินเองเด็ดขา ด ไม่มีสามีอยู่ได้ไม่มีเงินอยู่ไม่ได้นะคะ

2.อย่าหยุดที่จะแต่งตัว อย่าหยุดที่จะแต่งตัวสวย ๆ สามีมักบอกไม่ให้ภรรย าแต่งตัวสวย ๆ เพราะไม่อย ากให้ใครมอง แล้วภรรย าก็จะคิดว่าสามีหวงจึงไม่แต่งตัวตามที่สามีบอก

แบบนี้ไม่ดีแน่ ๆ เพราะสามีตัวดีออกนอกบ้านเมื่อไหร่ก็ชอบมองสาว ๆ สวย ๆ ทั้งนั้น เพราะฉะนั้นคุณไม่ควรที่จะปล่อยตัว แต่งตัวสวย ๆ เพื่อตัวคุณเองค่ะ

3.อย่าหยุดที่จะมีสังคม อย่ามัวแต่อยู่บ้านเอาใจสามี หรือรอสามีเพียงอย่างเดียว ติดต่อกับเพื่อนบ้าง ไปเจอกับสังคมบ้าง ออกไปเที่ยว ไปเจอกับเพื่อน ๆ อย่าทิ้งสังคมเด็ดขา ด

นาน ๆ เจอกันทีก็ยังดีแต่อย่าหายจากเพื่อนไปเลย สามีเทเมื่อไหร่จะได้ยังมีเพื่อนอยู่นะจ๊ะ

4.อย่าหยุดที่จะดูแลรูปร่าง ตัวเองกินเถอะ อ้วนเค้าก็รัก อ้วนก็ไม่เป็นไรยังไงก็น่ารักอยู่ดี อย่าไปได้ใจกับคำเหล่านี้มากเลยค่ะ

คุณไม่ควรปล่อยตัวให้อ้วนเกินไป ดูแลตัวเองให้ดีเลือกกินของที่ดีต่อสุขภาพ เพราะยังไงแล้วหากใครจะไม่อยู่กับคุณในอนาคต คุณก็ยังมีสุขภาพดี ๆ รูปร่างดี ๆ เป็นทุนค่ะ

5.อย่าหยุดที่จะเรียนรู้ อย่าหยุดที่จะใฝ่รู้ มีสามีแล้วก็ไม่จำเป็นที่จะต้องหยุดพัฒนาตัวเอง เพราะการพัฒนาตัวเองเป็นเรื่องที่สำคัญ อย่าหยุดที่จะเรียนรู้และอัปเดตเรื่องใหม่ ๆ

รวมไปถึงทางเทคโนโลยีต่าง ๆ เพราะปัจจุบันโลกมันไวมากขึ้นนั้นเองค่ะ

6.อย่าหยุดที่จะสร้างรากฐานให้ตัวเอง เงินคือสิ่งสำคัญในการวางรากฐานให้กับชีวิต ดังนั้นเก็บเงินให้มาก มีเงินเก็บให้กับตัวเอง หาสมบัติให้กับตัวเอง สร้างรากฐานของตัวเองให้ดี

รักสามีได้แต่ไม่ควรไว้ใจทั้งหมด เพราะแน่นอนว่าอนาคตมันเป็นสิ่งที่ไม่นอน

7.อย่าหยุดที่จะออกไปเที่ยว หาเวลาออกไปเที่ยวไปเปิดหูเปิดตาบ้าง ชวนสามีไปเที่ยวจะได้สวีทกันมากขึ้น ไม่ใช่อะไรก็เอะอะว่าเปลืองเงิน เสียดายเงิน แล้วจะมาเสียดายเวลาทีหลังไม่ได้นะคะ นี่ก็เป็นเจ็ดข้อทั้งหมด ที่เราไม่ควรทำตามสามี รู้แล้วใช่ไหมคะว่าทำไม ลองนำไปปรับใช้ดูนะคะ แล้วหวังว่าคุณจะมีความสุขกับชีวิตคู่ของคุณมากขึ้นค่ะ

ขอบคุณแหล่งที่มาจาก bangpunsara

,เมื่อมีสามีแน่นอนว่าอะไร ๆ ในชีวิตก็เริ่มเปลี่ยนไป แล้ววันนี้เราจะมาพูดถึงสิ่งที่สามีบอกแล้วเราไม่ควรทำตาม เพราะมันจะไม่ดีต่อตัวคุณเล...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +