latest Post

โบราณว่า ของ 4 อย่ าง ที่ต้องมีไว้ในบ้าน และวางให้ถูกตำแหน่ง

โบราณว่า ของ 4 อย่ าง ที่ต้องมีไว้ในบ้าน และวางให้ถูกตำแหน่ง,โบราณว่า ของ 4 อย่ าง ที่ต้องมีไว้ในบ้าน และวางให้ถูกตำแหน่ง

โบรา ณว่า ของ 4 อย่ าง ที่ต้องมีไว้ในบ้าน และวางให้ถูกตำแหน่ง

ในแต่ละศาสตร์ก็มีคว ามเชื่ටต่าง มากมายเลย แล้วยังมีคว ามเชื่ටเกี่ยวกับสิ่งของในบ้านด้วยว่าอะไรเรียกทรัพย์ ต้องมีไว้ในบ้าน ตามหลักฮวงจุ้ยบ้าน แบบง่าย ให้ทุกท่านได้จัดบ้านเรียกทรัพย์โดยการจัดวาง 4 สิ่งของนี้ มีอะไรบ้างมาดูพร้อมกันเลย

1. ข้าวส า ร

บ้านจะข า ดข้าวส า รไม่ได้เลย จะต้องมีอยู่ให้เต็มถังอยู่เสมอนะเพราะเชื่อว่าหากเต็มตลอดจะทำให้ มีกิน มีใช้ ไม่มีอด เหมือนดั่งข้าวส า รในถังเลยแล้วยังหนุนในด้านของการงาน การเงินให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วย

2. ไข่ไก่

เปรียบเสมือนกับไข่นั้นเป็นไข่ทองคำนั่นเอง ไข่นั้นมีค่ามากตามคว ามเชื่ටของคนโบราณ หากวางไข่ 8 ฟอง เอาไว้ในตะกร้าที่สวยงามอยู่ในครัวเสมอจะมีโชคในด้านการเงินอย่ างมาก มีเงินทองไหลมา เทมาอยู่ตลอด มีเก็บ มีใช้แบบไม่ข า ดมือแน่นอน

3. การวางจานชาม

ทุกบ้านมีถ้วย จาน ชาม อยู่แล้วเพราะจะต้องใช้ใส่อาหาร และตามหลักคว ามเชื่ටแล้วจานชามนั้นจะเป็นตัวแทนของรากฐานที่จะสร้างความอุดมสมบูรณ์ ทำให้เสริมพลังในด้านการเงินให้ราบรื่น มีความมั่งคั่ง ร่ำຣวຢ แถมยังทำให้การงานเจริญก้าวหน้าอีกด้วย และให้เลือกใช้จานชามที่เป็นแบบกลม เน้นที่สีขาว สะอาด ได้ยิ่งจะดีมาก เลย

4. เตาผิงไฟ หรือ เตาแก๊ส

จะเป็นตัวที่ดึงโช คลาภเข้ามาในบ้าน จะเป็นเตาแก๊สก็ได้ โดยตำแหน่งที่จะติดตั้งนั้นให้ติดกับผนังหรือกำแพงก็ได้ จัดวางเอาไว้ให้ชิด ได้เลย ซึ่งจะทำให้ได้พลังโช คกลับมาให้คนในบ้าน หนุนด้านการเงินสูงขึ้น ยกระดับฐานะดีขึ้น และมีข้อห้ามว่าห้ามวางไว้กลางครัว หรือ กลางบ้านเด็ดข า ดนะเพราะเชื่อว่าจะเกิດปัญหาขึ้นมาในบ้าน

สิ่งของ 4 อย่ างที่กล่าวมาข้างต้น ก็นับว่าหาไม่ได้ย ากอะไร สำคัญคือ การจัดวางในบ้านที่ถูกต้องต่างหากที่จะเรียกโชค เรียกทรัพย์ให้กับคนในบ้าน

หากคุณมองแล้วในบ้านยังข า ดอะไรอยู่ตามที่แนะนำมานี้ก็ไปหาเตรียมมาไว้กันได้เลย เชื่อและทำตามเอาไว้มันก็ไม่ได้เสี ยหายอะไรนะ

,โบรา ณว่า ของ 4 อย่ าง ที่ต้องมีไว้ในบ้าน และวางให้ถูกตำแหน่ง ในแต่ละศาสตร์ก็มีคว ามเชื่ටต่าง มากมายเลย แล้วยังมีคว ามเชื่ටเกี่ยวกั...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +