latest Post

น้ำมะนาวผสมน้ำผึ้ง อายุ 40 ปีขึ้นควรดื่ม 1 แก้วตอนเช้าทุกวัน

น้ำมะนาวผสมน้ำผึ้ง อายุ 40 ปีขึ้นควรดื่ม 1 แก้วตอนเช้าทุกวัน,น้ำมะนาวผสมน้ำผึ้ง อายุ 40 ปีขึ้นควรดื่ม 1 แก้วตอนเช้าทุกวัน

น้ำมะนาวผสมน้ำผึ้ง อายุ 40 ปีขึ้นควรดื่ม 1 แก้วตอนเช้าทุกวัน

เป็นเหมือนสูตรธรรมดาที่หลายคนก็ไม่ค่อยจะได้ทานกัน หรือไม่ก็มองข้ามไปเลย แต่รู้ไหมว่า น้ำมะนาวผสมน้ำผึ้ง มันดีมากเลยนะหากทานบ่อย ๆ จะดีต่อสุขภาพร่างกาย ซึ่งเอาจริง ๆ มะนาวนั้นก็ทานทั้งเปลือกได้เหมือนกันนะ สำหรับคนที่อย ากจะลองทำทานเอง แม้ไม่เคยทำมาก่อนก็ทำได้เหมือนกันนะ เป็นสูตรที่ทำง่าย ๆ มาดูพร้อมกันเลย

เตรียมของก่อน

1 มะนาว 1 ลูก

2 น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา

3 เกลือ

4 น้ำเปล่า 1 แก้ว

ขั้นตอนการทำ

พอเตรียมสิ่งของพร้อมแล้วก็มาทำกันเลย โดยเราจะใช้น้ำเปล่าต้มสุกเตรียมไว้ 1 แก้ว จากนั้นก็รอให้อุ่น จากนั้นเอาน้ำมะนาว 1 ลูกลงไป ตามด้วยน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา เติมด้วยเกลือเล็กน้อย คนให้เข้ากัน จากนั้นดื่มเลยจะเช้าหรือก่อนนอนก็ได้

ประโยชน์ของการดื่มน้ำผึ้งมะนาว

1 ทำให้ระบบย่อยอาหารทำงานดีและช่วยลดไขมันด้วย

ซึ่งมะนาวนั้นจะช่วยทำให้ร ะ บ บ ย่ อ ยอาหารทำงานได้ดีมาก โดยเฉพาะใครที่อาหารไม่ย่อย ขั บ ถ่ า ยไม่สะดวก ลองเลยวันละ 1 แก้วเท่านั้น ช่วยคุณได้

2 ล้างสิ่งต ก ค้ าง ใน ร่ า งก า ยออกไป

ในร่างกายของเรานั้นมักจะมีอะไรต กค้ า งอยู่จากอาหารที่เราทาน ซึ่งเราจัดการได้ด้วยการ ดี ท็ อ กซ์ ง่ายมาก ๆ ซึ่งก็คือใช้น้ำผึ้งมะนาวนั่นเอง ดื่มแล้วจะ ดี ท็ อ ก ซ์เองไม่ต้องพึ่งอาหารเสริมเลย

3 ทำให้ร่างกายมีพลังงานและผิ ว ดีขึ้น

แน่นอนว่า สา ย สุ ข ภ า พอย่ างให้ผิวดี สุขภาพดี การดื่มน้ำผึ้งมะนาว 1 แก้ว/วันนั้นทำให้เขามีสุขภาพ ผิ วดีมาก ๆ เลยนะ เพราะว่าในมะนาวมีวิตามินซีเยอะมากนั่นเอง

4 เพิ่มความหอมของลมหายใจ

สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องกลิ่นปาก การดื่มน้ำมะนาวจะช่วยให้กลิ่นปากหายไปและมีลมหายใจหอมสดชื่นได้นั่นเอง

บางคนจะดื่มตอนเช้าหรือเราจะดื่มน้ำผึ้งมะนาวตอนไหนก็ได้ตามสะดวก ดื่มก่อนนอนยิ่งดี พอตอนเช้ามาจะทำให้เราขั บ ถ่ า ยสะดวก เป็นเวลาทุกวันเลย แล้วคุณหันมาใส่ใจสุขภาพบ้างหรือยัง และเวลาไม่มีพอจะออกกำลังกายหรือกินคลีนอะไรขนาดนั้น แค่น้ำผึ้งมะนาว 1 แก้วทุกวันก็ทำให้คุณมีสุขภาพดีได้เหมือนกันนะ ลองสิ

,น้ำมะนาวผสมน้ำผึ้ง อายุ 40 ปีขึ้นควรดื่ม 1 แก้วตอนเช้าทุกวัน เป็นเหมือนสูตรธรรมดาที่หลายคนก็ไม่ค่อยจะได้ทานกัน หรือไม่ก็มองข้ามไปเลย...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +