latest Post

ดื่มน้ำขึ้นฉ่ายฝรั่ง ทุกเช้า 9 วันต่อเนื่อง จะทำให้ร่างกายคุณเปลี่ยนมหาศาล

ดื่มน้ำขึ้นฉ่ายฝรั่ง ทุกเช้า 9 วันต่อเนื่อง จะทำให้ร่างกายคุณเปลี่ยนมหาศาล,ดื่มน้ำขึ้นฉ่ายฝรั่ง ทุกเช้า 9 วันต่อเนื่อง จะทำให้ร่างกายคุณเปลี่ยนมหาศาล

ดื่มน้ำขึ้นฉ่ายฝรั่ง ทุกเช้า 9 วันต่อเนื่อง จะทำให้ร่างกายคุณเปลี่ยนมหาศาล

คนรักสุขภาพต้องอ่านเลยสูตรดื่มน้ำขึ้นฉ่ายแบบต่อเนื่องกัน 9 วันดิดแล้วจะให้สุขภาพ และวิธีนี้เป็นของยูทูปเบอร์ท่านหนึ่งในช่อง Paweenee K. ถ้าอ่านจบแล้ว ลองทำตามกันดูแล้วจะเห็นอะไรที่เปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น โดยน้ำขึ้นฉ่ายฝรั่งนี้ถูกคิดค้นโดยโภชนาการท่านหนึ่งที่ยืนยันแล้วว่า ดื่มน้ำขึ้นฉ่ายฝรั่ง ประโยชน์มันเยอะมากจริง ๆ อยากให้ทุกคนได้ลองทานนะเพื่อสุขภาพที่ดีของคุณเอง

ดื่มน้ำขึ้นฉ่ายฝรั่ง

สูตรนี้นิยมทานกันมานานแล้วในระดับของดาราหลายคน ในระดับฮอลลีวูดเขานิยมกัน ในขึ้นฉ่ายฝรั่งนั้นโซเดียมเยอะ มีปริมาณโพแทสเซียมสูงโดยไม่มีน้ำตาล แคลลอรีต่ำ มีสารต้านอนุมูลอิสระถึง 12 ตัว ช่วยให้น้ำหนักลด ลดอาการบวมจากน้ำ ลดความดัน คอ เ ล ส เ ต อ ร อ ล รัก ษ าสิว โ ร ค ผิว ห นั ง และช่วยเรื่องระบบขับถ่ายอีกด้วย

ดื่มน้ำขึ้นฉ่ายฝรั่ง

การทำน้ำขึ้นฉ่ายฝรั่ง

ต้องเป็นน้ำขึ้นฉ่ายฝรั่งคั้นสดๆเพียวๆ ห้ามผสมน้ำ น้ำแข็ง หรือเครื่องปรุงใดๆทั้งสิ้น ดื่มในปริมาณ 16 ออนซ์ หรือ 500 มิลลิลิตร ในตอนเช้า หลังตื่นนอนตอนท้องว่าง ควรทำอย่างน้อย 7 วัน ถึงจะเริ่มเห็นผลชัดเจน และอย่าลืมมีวินัยในการทานด้วยนะ

– วันที่ 1 มีอาการวิงเวียนเล็กน้อย และปวดท้องถ่าย แต่ไม่ได้หนักถึงขั้นท้องเสีย

– วันที่ 2 มีเริ่มรู้สึกปกติ แต่น้ำหนักตัวหายไปถึง 1 กิโลกรัม ซึ่งน่าจะเป็นน้ำหนักจากน้ำในตัวของเรา

– วันที่ 3 รู้สึกไม่โหยหิวน้ำตาล หรือความหวาน และกินจุกจิกน้อยลง

– วันที่ 4 ดื่มเข้าไปแล้วถ่ายทันที เหมือน ลำ ไ ส้ สะอาดมากๆ

– วันที่ 5 และต่อๆไป รู้สึกดีปกติเหมือนเดิม จนอยากจะกินต่อไปเรื่อยๆ

– สำหรับ 9 วันที่ดื่มน้ำขึ้นฉ่ายฝรั่ง สิ่งที่ได้คือ ระบบ ขั บ ถ่ า ยดีมาก ร่างกายไม่บวมน้ำ รู้สึกตัวเบามาก สิวหายไป ผื่นที่กรอบหน้าหายไป และไม่มีอาการอยากน้ำตาลหรือกินจุกจิก

ดื่มน้ำขึ้นฉ่ายฝรั่ง

ทำง่ายดื่มง่าย อร่อย และมีประโยชน์ด้วย ใครที่อยากจะมีสุขภาพดีนั้นจะต้องลองเลย และทานให้ต่อเนื่องครบ 9 วันด้วยนะ และหากจะให้ดีขึ้นกว่าเดิมควรจะออกกำลังกายร่วมด้วย และเลือกรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพของตนเอง ลดบ้างอะไรที่มันไม่ก่อประโยชน์ ทั้งนี้ก็เพื่อตัวคุณเองทั้งนั้นอยากให้ลองคิดดี ๆ ก่อนจะใช้ชีวิตและร่างกายแบบไม่ระวัง เพราะบางอย่างมันเสียไปแล้วมันไม่สามารถกลับมาเหมือนเดิมได้นะ จะมานั่งเสียใจภายหลังมันก็ไม่ช่วยอะไร จงหันมาดูแลตัวเองเถอะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Paweenee K. ,  kaijeaw.in.th

 

,ดื่มน้ำขึ้นฉ่ายฝรั่ง ทุกเช้า 9 วันต่อเนื่อง จะทำให้ร่างกายคุณเปลี่ยนมหาศาล คนรักสุขภาพต้องอ่านเลยสูตรดื่มน้ำขึ้นฉ่ายแบบต่อเนื่องกัน 9...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +