latest Post

เดินออกมาจากคนที่ ทำให้เราทุกข์ได้เมื่อไหร่ ก็หมดกรรม เมื่อนั้น

เดินออกมาจากคนที่ ทำให้เราทุกข์ได้เมื่อไหร่ ก็หมดกรรม เมื่อนั้น,เดินออกมาจากคนที่ ทำให้เราทุกข์ได้เมื่อไหร่ ก็หมดกรรม เมื่อนั้น

เดินออกมาจากคนที่ ทำให้เราทุกข์ได้เมื่อไหร่ ก็หมด ก ร ร ม เมื่อนั้น

ทุกคนล้วนอยากเจอคนที่ดี คนที่จริงใจ บางครั้งดีกับเค้าเท่าไหร่ เค้าก็กลับ ร้ า ย ใส่เรา แต่ถ้าวันหนึ่ง ผลบุญที่เรามี ดลบันดาลให้เราพบเจอแต่คนดีๆ เราก็ต้องเป็นคนดีให้เหมาะสมกับที่ได้พบคนดีๆ ด้วย

เมื่อบุญให้ผล.. เราจะพบคนดี คนจริงใจ คนที่มีความมั่นคงเข้ามาทำให้มีความสุขมากขึ้นในชีวิต เมื่อ ก ร ร ม ให้ผล เราจะพบคนไม่ ดี ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ไม่ให้ เกียรติ ไม่ซื่อสัตย์ ไม่ชัดเจน ไม่มั่นคง ฯลฯ เข้ามาทำให้มีความ ทุ ก ข์ มากขึ้นในชีวิต

ถ้านิสัยของเราดีขึ้น ในวันที่พบคนดี จึงเรียกว่า พบคนดีในเวลาที่เหมาะสม เหมาะในที่นี้ คือมีความพร้อมที่จะรักษาความรัก ถ้านิสัยของเรายังไม่ดีขึ้น ในวันที่พบคนดี แบบนี้แนวโน้มคือ นิสัย เสียๆ ของเรา จะเป็นตัวที่ทำให้คนดีๆ ออกไปจากชีวิตเราได้

ตราบใดที่ไม่คิดแก้ไขนิสัย ร้ า ย ๆ ของตัวเองให้ดีขึ้น แนวโน้มคือชีวิตเราก็จะดึงดูดคนที่ แ ย่ ๆ ดึงดูดคนแบบเดิมที่ห่วย ๆ เข้ามาเหมือนเดิม ถ้านิสัยของเราดีขึ้น ในขณะที่ยังต้องเจออยู่กับคนไม่ดี ความดีหรือ ก ร ร ม ดีของเราตรงนี้ ไม่ใช่สิ่งที่จะรับประกันได้ว่า
จะสามารถเปลี่ยนใครให้ดีขึ้นได้

แต่ความดีนั้น จะทำหน้าที่ดึง ดู ด คนดีๆ เข้ามาในวันหน้าแทน และมักจะเป็นในเวลาที่เหมาะด้วย การเจอคนดี แต่รักษาคนดีไม่เป็น
ส่วนหนึ่งเป็นเพราะไม่รู้จักการต่อบุญใหม่ร่วมกัน แต่ส่วนใหญ่ ก็เป็นเพราะหวงนิสัย เ สี ย ๆ ของตน มากกว่าคนดีๆ ที่เข้ามาในชีวิต

นั่นแหละครับ การเจอคน ร้ า ย ๆ แต่ยังยอมทน ทุ ก ข์ อยู่ ตรงนี้คือการใช้ ก ร ร ม ในรูปแบบหนึ่ง เมื่อไหร่ที่ทุกข์พอแล้ว ทนพอแล้ว ไม่อยากเห็นตัวเองทนทุกข์ซํ้าซากต่อไป คิดเดินออกมาได้เมื่อไหร่ จึงเรียกว่าหมด ก ร ร ม เมื่อนั้นครับ

ขอบคุณแหล่งที่มา : teeneethailand2.com

,เดินออกมาจากคนที่ ทำให้เราทุกข์ได้เมื่อไหร่ ก็หมด ก ร ร ม เมื่อนั้น ทุกคนล้วนอยากเจอคนที่ดี คนที่จริงใจ บางครั้งดีกับเค้าเท่าไหร่ เค...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +