latest Post

หมอดูเผย 5 ดวงเกิด จากทุกข์จะกลายเป็นสุข โชคลาภมาเกย รวยเอารวยเอา

หมอดูเผย 5 ดวงเกิด จากทุกข์จะกลายเป็นสุข โชคลาภมาเกย รวยเอารวยเอา,หมอดูเผย 5 ดวงเกิด จากทุกข์จะกลายเป็นสุข โชคลาภมาเกย รวยเอารวยเอา

หมอดูเผย 5 ดวงเกิด จากทุกข์จะกลายเป็นสุข โชคลาภมาเกย รวยเอารวยเอา

อันดับที่ 5. คนเกิดราศีมีน
เป็นธรรมดาที่มีคนรักก็ต้องมีคนชังเสมอ ระวังเรื่องการทำอะไรข้ามหน้าข้ามตาคนที่อาวุโสกว่าหรือรุ่นพี่ที่แก่กว่า จะโดนเอาไปนินทาลับหลังได้ เพราะคนเหล่านี้จะคอยขัดแข้งขัดขา คอยบลัพคุณอยู่ตลอดเวลา เลี่ยงได้ก็เลี่ยง อย่าไปมีเรื่องมีราวก็คนเหล่านี้ ช่วงเวลาตั้งแต่ 1 มิถุนายน ยาวไปจนถึง 1 พฤศจิกายน มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ จากตัวเลข และการร่วมลุ้นโชค การเสี่ยงดวงจากสลากให้ซื้อกับคนเร่ขายใกล้ธนาคารจะถูกโฉลกกับดวงคุณ มีเกณฑ์รับทรัพย์จากเลขเป็นหลักแสน มีเงินไปจ่ายหนี้จ่ายสิน ตั้งตัวใหม่ได้เลย และปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 4. คนเกิดราศีธนู
ระวังนิสัยเดิมๆตนเองจะกลับมาในเวลาที่ไม่เหมาะไม่ควร นิสัยที่หุนหันพลันแล่น ชอบทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ อาจพาชีวิตอับจนได้ จะพูดจะคิดจะทำอะไร ขอให้มีสติให้มาก คิดก่อนไตร่ตรองก่อนค่อยพูด ปากอาจพาซวยได้ ช่วงเวลาตั้งแต่  1 มิถุนายน ยาวไปจนถึง 16 ตุลาคม มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ จากตัวเลข และการร่วมลุ้นโชค การเสี่ยงดวงจากสลากให้ซื้อกับคนเร่ขายใกล้โรงจำนำจะถูกโฉลกกับดวงคุณ มีเกณฑ์รับทรัพย์จากเลขเป็นหลักแสน มีเงินไปจ่ายหนี้จ่ายสิน ตั้งตัวใหม่ได้เลย และปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 3. คนเกิดราศีเมถุน
ตั้งรับความเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้นให้ดี หลายๆอย่างอาจไม่เหมือนเดิม จะคิดจะทำอะไร ให้มีสติอยู่เสมอ อย่าไหลไปตามกระแสคำพูดใครเด็ดขาด ระวังเรื่องการออกความคิดเห็นนช่วงนี้ ที่ทัศนคติไม่ตรงกับเพื่อนๆ อาจเกิดการหมางใจกันได้ ช่วงเวลาตั้งแต่ 1 มิถุนายน ยาวไปจนถึง 1 พฤศจิกายน มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ จากตัวเลข และการร่วมลุ้นโชค การเสี่ยงดวงจากสลากให้ซื้อกับคนขายใกล้ร้านทองจะถูกโฉลกกับดวงคุณ มีเกณฑ์รับทรัพย์จากเลขเป็นหลักแสน มีเงินจ่ายหนี้จ่ายสิน ซื้อของเข้าบ้านสบายใจ และปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 2. คนเกิดราศีสิงห์
ช่วงนี้จะเป็นช่วงยุ่งๆของชีวิตเลยอาจทำให้มีเวลาให้กับคนรอบข้างที่รักคุณน้อยลง ให้ระวังเรื่องความห่างเหินจะทำให้ความสัมพันธ์เปลื่ยนแปลง ความไม่เข้าใจกันอาจส่งผลให้เกิดมีปากเสียงหรือกระทบกระทั่งกันได้ ช่วงเวลาตั้งแต่ 1 มิถุนายน ยาวไปจนถึง 16 ธันวาคม มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ จากตัวเลข และการร่วมลุ้นโชค การเสี่ยงดวงจากสลากให้ซื้อกับชายพิการที่ขายอยู่ตามห้างสรรพสินค้าจะถูกโฉลกกับดวงคุณ มีเกณฑ์รับทรัพย์จากเลขเป็นหลักล้าน มีเงินปลดหนี้ มีเงินถอยรถใหม่ป้ายแดงได้เลย และปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 1. คนเกิดราศีมังกร
ช่วงนี้เรื่องการงานของคุณจะเด่นชัดขึ้นอีกครั้ง อาจได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้เพิ่มเงินเดือน มีความสำเร็จที่ดี ในส่วนความรักคนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตพร้อมๆกันหลายคน อาจทำให้สับสนในความคิดตนเองได้ ว่าตนเองชอบใครกันแน่ ควรตัดสินใจให้ดี อย่าปล่อยให้เลยเถิดจนเกิดปัญหาใหญ่ ช่วงเวลาตั้งแต่ 1 มิถุนายน ยาวไปจนถึงปีหน้า 1 มกราคม 2563 มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ จากตัวเลข และการร่วมลุ้นโชค การเสี่ยงดวงจากสลากให้ซื้อกับหญิงพิการที่ขายในห้างสรรพสินค้าจะถูกโฉลกกับดวงคุณ มีเกณฑ์รับทรัพย์จากเลขเป็นหลักล้าน มีเงินปลดหนี้ ได้ถอยรถป้ายแดง ซื้อบ้านหลังใหญ่ และปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*
คำทำนายเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควร โลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชคท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

ภาพและเนื้อหาจาก : https://www.feedsod.com

 

,หมอดูเผย 5 ดวงเกิด จากทุกข์จะกลายเป็นสุข โชคลาภมาเกย รวยเอารวยเอา อันดับที่ 5. คนเกิดราศีมีน เป็นธรรมดาที่มีคนรักก็ต้องมีคนชังเสมอ ...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +