latest Post

ทายนิสัยที่แท้จริงของคุณจากการจับแก้วน้ำ

ทายนิสัยที่แท้จริงของคุณจากการจับแก้วน้ำ,ทายนิสัยที่แท้จริงของคุณจากการจับแก้วน้ำ

ทายนิสัยที่แท้จริงของคุณจากการจับแก้วน้ำ

รู้ไหมว่าทุกพฤติกรรมของเรานั้นล้วนแสดงถึงความเป็นตัวตนของแต่ละคนได้เลยนะ แม้กระทั่ง การจับแก้วน้ำ ในแต่ละแบบยังบอกถึงลักษณะนิสัยของคนผู้นั้นได้อย่างแม่นมากอีกด้วย จะแม่นมากแค่ไหนก็อยากให้คุณลองดูว่า การจับแก้วของคุณเป็นแบบไหนตามภาพด้านล่างจากนั้นก็ลองไปอ่านคำทำนายดู แน่นอนว่าทุกคนนั้นมีสิทธิ์ที่จะจับเหมือนหรือต่างกันได้ นั่นก็เพราะว่าคนเราย่อมมีนิสัยที่คล้ายกันและต่างกันด้วยนั่นเอง เอาล่ะถ้าพร้อมแล้วก็หาแก้วน้ำที่มีหูมาทดลองจับดูได้เลย จับให้เป็นธรรมชาติที่คุณจับประจำที่สุดแล้วมาดูกันว่าจะทายออกมาว่าอย่างไร

การจับแก้วน้ำ

จับดูหรือยังแก้วน้ำ และเมื่อรู้แล้วว่าจากภาพนั้นลักษณะการจับของตัวเองเป็นแบบไหนให้เลือกอ่านคำทำนายทายนิสัยได้จากด้านล่างนี้เลย โดยมีภาพ 1 2 และ 3 ตามลำดับ (อย่าแอบอ่านคำทำนายก่อนเด็ดขาดนะ) เพราะอาจจะทำให้ความแม่นยำลดลงได้ เอาล่ะถ้าพร้อมแล้วอ่านเลยคุณจับแก้วแบบไหน?

จับแก้วแบบภาพที่ 1

การจับแก้วน้ำ

แสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนที่จิตใจนั้นเข้มแข็งอย่างมากแต่ว่าบุคลิกภายนอกดูละบอบปาง เป็นคนที่ทำอะไรแล้วจะต้องเต็มที่กับมัน จนกว่าจะได้ผลที่น่าพอใจที่สุด หากคุณจับแบบอื่นก่อนจะจับแก้วแบบที่ 1 นี้ก็แปลได้ว่าคุณกำลังรู้สึกกังวล ตื่นเต้นกับเรื่องอะไรสักอย่างอยู่

จับแก้วแบบภาพที่ 2

การจับแก้วน้ำ

แสดงว่าคุณเป็นคนที่เชื่อมั่นในตนเองสูง เชื่อในความคิดของตนเอง เป็นคนที่มีความสามารถเยอะ น่าเชื่อถือ ปรับตัวเอง วางตัวได้ดีทุกสถานการณ์ นิสัยค่อนข้างจะโผงผางสักหน่อยแต่ก็ยังรักษาน้ำใจคนอยู่ หากคุณกำลังจับแก้วแบบนี้อยู่แปลว่ากำลังรู้สึกพอใจกับเรื่องที่กำลังทำอยู่หรือเจออยู่นั้น

จับแก้วแบบภาพที่ 3

การจับแก้วน้ำ

แสดงว่าคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยยึดติดกับแผนเดิม อะไรเดิม ๆ มักจะหาอะไรที่มันน่าสนใจน่าตื่นเต้นมาทำมากกว่า เป็นคนคิดการไกลมาก ความสามารถเยอะ ความคิดดี ไอเดียเยี่ยม บางครั้งก็ดูไร้มารยาทบ้างในสายตาของคนภายนอก แต่ถ้าหากได้รู้จักตัวตนแล้วจะรู้เลยว่าคุณนั้นเป็นคนที่มีความอดทนกับสิ่งต่าง ๆ สูงมาก และหากตอนนี้คุณกำลังจับแก้วแบบนี้อยู่แล้วจับแบบอื่นมาก่อนแปลว่า กำลังคิดอะไรอยู่เต็มหัวไปหมดเลย

หากใครที่ชอบเรื่องของจิตวิทยาการสังเกตพฤติกรรมของเราก็ลองเอาวิธีการจับแก้วนี้ไปสังเกตคนรอบข้างคุณก็ได้ แล้วจะทำให้เข้าใจว่านิสัยของแต่ละคนนั้นลึก ๆ แล้วเป็นแบบไหน แล้วนาทีนั้นเขากำลังคิดอย่างไร รู้สึกอย่างไรโดยบอกได้เพียงการดูจากการจับแก้วเท่านั้นเอง แล้วคุณชอบจับแก้วแบบไหน คำทำนายแม่นบ้างไหม

ขอขอบคุณ : postsara

 

,ทายนิสัยที่แท้จริงของคุณจากการจับแก้วน้ำ รู้ไหมว่าทุกพฤติกรรมของเรานั้นล้วนแสดงถึงความเป็นตัวตนของแต่ละคนได้เลยนะ แม้กระทั่ง การจับแ...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +