latest Post

ดวงขาขึ้น ดีสุดในรอบ 10 ปี 5 วันเกิดมีเกณฑ์จะได้ “บ้าน รถ หมดหนี้ ” ชีวิตได้ลืมตาอ้าปากกับเขาสียที

ดวงขาขึ้น ดีสุดในรอบ 10 ปี 5 วันเกิดมีเกณฑ์จะได้ "บ้าน รถ หมดหนี้ " ชีวิตได้ลืมตาอ้าปากกับเขาสียที,ดวงขาขึ้น ดีสุดในรอบ 10 ปี 5 วันเกิดมีเกณฑ์จะได้ "บ้าน รถ หมดหนี้ " ชีวิตได้ลืมตาอ้าปากกับเขาสียที

ดวงขาขึ้น ดีสุดในรอบ 10 ปี ดวง 5 วันเกิดมีเกณฑ์จะได้ "บ้าน รถ หมดหนี้ " ชีวิตได้ลืมตาอ้าปากกับเขาสียที

อันดับที่ 5. ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
คนเกิดวันนี้ชะตาชีวิตตั้งแต่เด็ก ก็ไม่ค่อยสุขสบายนัก อยากมีอะไรแบบคนอื่นก็ไม่ค่อยได้มีโอกาส ชีวิตลุ่มๆดอนๆ เหมือนขาดเหมือนเกินไปหลายอย่าง ดวงชะตามักถูกแย่งของรักของหวงอยู่เสมอ ด้วยความเป็นคนไม่ค่อยพูด มักเก็บไว้ในใจ เลยทำให้บ่อยครั้งมักถูกกินแรง ถูกเอาเปรียบ แต่หลังวันที่ 1 มิถุนายนถึง 16 สิงหาคมเป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านเคารพนับถือจะดลบัลดาลโชคใหญ่ มีเกณฑ์รับเงินสดหลักล้านเอาไปปลดหนี้ปลดสิน ตั้งตัวได้เลย คนโสดภายใน 3 เดือนนี้จะเจอคู่ หากศึกษาดูใจกันแล้วลงตัวมีเกณฑ์คบเป็นแฟนยาวๆ และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 4. ท่านที่เกิดวันอังคาร
คำพูดคำจาที่ไม่ได้ยั้งคิดจะพาท่านเสียมิตรที่ดีไปหลายๆคน บางครั้งควรคิดให้รอบคอบก่อนพูดออกไป อย่าผลักมิตรไปเป็นศัตรูโดยใช่เหตุ มิตรแท้ มิตรที่ดีนั้นหายาก หากมีแล้วจงรักษามิตรภาพและความสัมพันธ์นั้นไว้ให้ดี แต่หลังวันที่ 1 มิถุนายนถึง 1 สิงหาคมเป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภ คนพิการจะให้โชคก้อนใหญ่ มีเกณฑ์รับเงินสดหลักแสนเอาไปปลดหนี้ปลดสิน ตั้งตัวได้เลย คนโสดมีเกณฑ์จะได้เจอคนรู้ใจใน 4 เดือนนี้ และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 3. ท่านที่เกิดวันเสาร์
คนมีคู่ให้ระวังเรื่องความสัมพันธ์ที่ห่างเหิน การไม่มีเวลาให้กัน อาจทำให้ความสัมพันธ์มีปัญหาได้ อย่าให้ความห่างเหินหรือเย็นชากลายมาเป็นช่องว่าง ให้ใครคนอื่นแทรกเข้ามา พยายามเติมความหวานให้กันบ้างในโอกาสดีๆ อย่านิ่งเฉยหรือปล่อยไป เพราะคิดว่าเป็นของตาย ความใส่ใจ ความเห็นอกเห็นใจกัน มีเวลาทำกิจกรรมด้วยกันบ่อยครั้ง จะช่วยให้ความสัมพันธ์กลับมาแนบแน่นอีกครั้ง แต่หลังวันที่ 1 มิถุนายนถึง 16 กรกฎาคม เป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภ บุญบารมีเก่าที่เคยทำไว้เริ่มส่งผลให้ชะตาชีวิตเปลื่อยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือเงินเดือนขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องกระทบกระทั่งกับเพื่อนบ้านไว้ด้วย อาจเกิดความเข้าใจผิดกันโดยไม่ตั้งใจ และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 2. ท่านที่เกิดวันพุธ
ชะตามักอาภัพในหลายๆเรื่อง ชีวิตตั้งแต่เล็กมักคนคนรอบตัวนำไปเปรียบเทียบกับคนที่เก่งกว่าอยู่เสมอ จึงทำให้พอโตมาจึงมักจะทะเยอทะยานแสวงหาความก้าวหน้าและชื่อเสียงให้กับตัวเองมากกว่าคนอื่นๆ เพราะไม่อยากให้ใครมาดูถูกและเปรียบเทียบ คนเกิดวันนี้หัวดี ฉลาดหลักแหลม หากใช้ความรู้ความสามารถตัวเองได้เต็มที่ มักจะก้าวหน้ากว่าเพื่อนรุ่นๆเดียวกัน ติดอยู่ตรงที่ถ้าขี้เกียจก็มักจะไม่ทำอะไร จึงทำให้ชีวิตมักย่ำอยู่กับที่ ดังนั้นจึงควรหาอะไรมากระตุ้นให้ขยันกว่าที่เคย แต่หลังวันที่ 1 มิถุนายนถึง 1 กรกฎาคม เป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภ และการงาน ความฝันงูใหญ่หรือพญานาคจะให้โชคลาภก้อนใหญ่ จนมีเงินซื้อบ้าน ซื้อรถสมใจ ไม่ถูกใครมาหยามหรือดูถูกอีกต่อไป และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 1. ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงอยู่ในมุมอับโชคมาหลายปีดีดัก ยิ่งคนไม่เคยทำบุญ ทำทานเลย ชีวิตก็ติดขัดปัญหาอุปสรรคต่างๆนาๆที่เข้ามาเป็นสิบๆปี คนที่พอเคยทำทาน ทำกรรมดีอยู่บ้าง ก็มักพบโชคเล็กน้อย ประปราย การทำทานต่อผู้อื่น การช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังผลตอบแทนนั้น จะหนุนดวงเสริมบารมีให้ท่านพบเจอแต่โชคดี แต่หลังวันที่ 1 มิถุนายนถึง 16 กันยายน เป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภ ตัวเลขที่อยู่ใกล้ตัวจะให้โชคใหญ่อย่างไม่คาดคิด มีเกณฑ์รับเงินสดหลักล้านเอาไปปลดหนี้ปลดสิน ซื้อบ้านซื้อรถเป็นของตัวเองได้สบายๆเลย สำหรับคนโสดมีเกณฑ์จะได้เจอคนรู้ใจใน 3 เดือนนี้ และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี พ่อแม่และครอบครัวมีชีวิตที่ดีขึ้น สุขสบาย พ่อแม่ไม่ต้องลำบากอีกต่อไป ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*
คำทำนายเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควร โลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชคท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

ภาพและเนื้อหาจาก : https://www.feedsod.com

 

,ดวงขาขึ้น ดีสุดในรอบ 10 ปี ดวง 5 วันเกิดมีเกณฑ์จะได้ "บ้าน รถ หมดหนี้ " ชีวิตได้ลืมตาอ้าปากกับเขาสียที อันดับที่ 5. ท่านที่เกิดวันอาท...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +