latest Post

น้ำตาครั้งสุดท้าย เด็กหญิงวัย 11 ขวบ นั่งมองรูปคุณยายหลังเสียชีวิต ในบ้านไม้ผุพัง เล่านาทีพ่อแม่เดินทิ้งไปต่อหน้า

น้ำตาครั้งสุดท้าย เด็กหญิงวัย 11 ขวบ นั่งมองรูปคุณยายหลังเสียชีวิต ในบ้านไม้ผุพัง เล่านาทีพ่อแม่เดินทิ้งไปต่อหน้า,น้ำตาครั้งสุดท้าย เด็กหญิงวัย 11 ขวบ นั่งมองรูปคุณยายหลังเสียชีวิต ในบ้านไม้ผุพัง เล่านาทีพ่อแม่เดินทิ้งไปต่อหน้า

วันที่ 24 พฤษภาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์มีแชร์เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Poramet Misomphop ได้โพสต์เรื่องราวสุดสะเทือนใจของเด็กหญิงคนหนึ่ง โดยระบุข้อความว่า " น้ำตาครั้งสุดท้าย " ยาย จ๋า หนูจะเข้มแข็ง หนูต้องอยู่ให้ได้ ยายไม่ต้องเป็นห่วงหนูนะ หนูจะไม่ร้องไห้ให้ยายเป็นห่วงอีกแล้ว หนูจะเข้มแข็ง นะยาย

ภาพจาก เฟซบุ๊กชื่อ Poramet Misomphop

คุณเคยสูญเสียคนที่คุณรักบ้างไหม ? คุณยังจำน้ำตาของการจากลาได้อยู่ไหม ? มองซีกไม้ไผ่ผ่านเข้าไปในตัวบ้าน จะเห็นเด็กสาวคนนึงนั่งดูรูปของใครบ้างคนด้วย ความรัก ความคิดถึง น้องดรีม เด็กสาววัยเพียง 11 ขวบ ที่ต้องพักอาศัยอยู่ตัวคนเดียวในบ้านไม้พุพังหลังนี้

หากย้อนกลับไปในอดีต น้องดรีมเล่าให้เมศฟังว่า ตอนนั้นหนูอายุ 3 ขวบ พ่อ กับ แม่ ได้ทิ้งหนูไป ตอนนั้นถึงหนูอายุ 3 ขวบ หนูยังจำภาพที่พ่อกับแม่ เดินออกจากบ้านได้ พ่อกับแม่ ไม่ได้พูดอะไรกับหนูเลย ตั้งแต่วันนั้นมา หนูก็อยู่กับยาย มาตลอดเวลา เมื่อ 5 ปีก่อน คุณยายก็เสียชีวิต หนูคิดถึงยาย หนูรักยายเหมือนแม่หนูเลย

ภาพจาก เฟซบุ๊กชื่อ Poramet Misomphop

ปัจจุบัน น้องดรีมเรียนอยู่ชั้น ป. 6 ที่โรงเรียน บ้านหนองสลัดได จังหวัด สุพรรณบุรี น้องดรีมต้องพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้เพียงคนเดียว บ้างครั้งเวลากินข้าว ก็จะมีหลวงพ่อ ที่วัด หนองสลักได ก็ให้ข้าว ให้น้ำ ค่อยช่วยดูแล หลวงพ่อยังเล่าให้ฟังว่า  มีอยู่ครั้งนึงเคยมีคนมุดฝาบ้าน จะเข้ามาในบ้าน แต่อยู่ๆระหว่างที่คนร้ายมุดเข้ามา รูปของคุณยาย ก็ตกลงมาทำให้น้องดรีมรู้ตัว และ วิ่งออกมา ตอนกลางวัน น้องดรีมจะมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ เวลากลางคืนน้องดรีมจะไปนอนอยู่บ้านญาติที่อยู่ใกล้กัน

น้องดรีมยังพูดอีกว่า "หนูคิดถึงยาย วันที่ยายเสียใจ หนูเสียใจมาก วันนั้นหนูร้องไห้ หนูคิดถึงยาย แต่วันนี้ อยากให้ยายรู้ว่า หนูจะเข้มแข็ง หนูจะตั้งใจเรียน หนูจะต้องอยู่ให้ได้ ยายไม่ต้องเป็นห่วงหนูนะ หนูจะไม่ร้องไห้อีกแล้ว "

ภาพจาก เฟซบุ๊กชื่อ Poramet Misomphop

ข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊กชื่อ Poramet Misomphop

,น้ำตาครั้งสุดท้าย เด็กหญิงวัย 11 ขวบ นั่งมองรูปคุณยายหลังเสียชีวิต ในบ้านไม้ผุพัง เล่านาทีพ่อแม่เดินทิ้งไปต่อหน้า

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +