latest Post

ทายนิสัย เลือก 1 สีที่ชอบ บอกตัวตนกันแบบหมดเปลือก

ทายนิสัย เลือก 1 สีที่ชอบ บอกตัวตนกันแบบหมดเปลือก,ทายนิสัย เลือก 1 สีที่ชอบ บอกตัวตนกันแบบหมดเปลือก

ทายนิสัย เลือก 1 สีที่ชอบ บอกตัวตนกันแบบหมดเปลือก

เชื่อว่าแทบทุกคนนั้นมีสีที่ชอบกันทั้งนั้น ส่วนจะเป็นสีไหนก็แล้วแต่คนไปเพราะว่าสีมีความหลากหลายและบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยของแต่ละคนได้ แล้วคุณชอบสีไหนเป็นพิเศษ มีให้เลือก 8 สี ตามภาพด้านล่างเลย และแบบทดสอบ ทายนิสัย นี้ไม่ใช่ว่าจะทำกันขึ้นมาเองเล่นๆ แต่หากเป็นงานวิจัยของทางมหาวิทยาลัยในเยอรมันเลยในรายวิชาจิตวิทยา เอาล่ะก็ดูกันว่าคำทำนายแต่ละสีจะเป็นอย่างไรแล้วสีที่คุณเลือกคือสีอะไร

ทายนิสัย

เลือกสีที่ชอบได้หรือยัง ถ้าเลือกได้แล้วก็อ่านคำทำนายกันได้เลย

สีแดง

แสดงให้เห็นว่าเป็นคนที่มีใจกว้างขวาง เข้มแข็ง สดใส มีชีวิตชีวา เป็นคนที่ชอบพูดอะไรรวดเร็ว ชอบงานสังสรรค์ กิจกรรมเข้าสังคมไม่เคยจะพลาดเลย เป็นคนที่ทุ่มสุดตัวกับทุกอย่างที่ทำ แม้ว่าจะเหนื่อยแต่ก็ไม่ยอมท้อแท้ และมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงอย่างมากเลย

สีฟ้า

แสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนสงบ มีอารมณ์อ่อนไหว กล้าเผชิญกับทุกสิ่ง ทุกปัญหาก็ไม่เคยหวั่นอะไรเข้ามาก็พร้อมจะจัดการแก้ไขเสมอ และทำมันได้ดีอีกด้วย เป็นคนมีความน่าเชื่อถือ เป็นตัวของตัวเอง แต่บางทีคุณก็เป็นคนเงียบไว้เมื่อความเห็นของตนต่างจากผู้อื่น ส่วนตัวแล้วคุณมีความทะเยอทะยานสูงมาก จริงจังกับชีวิตมาก ๆ

สีชมพู

มีความเป็นคนอ่อนไหว อบอุ่น ชอบทำตัวเป็น เ ด็ ก ตลอด รักสะดวกสบาย มีเสน่ห์ ฉลาด รักอิสระ มีความรอบรู้ เป็นคนเทคแคร์คนเก่ง เป็นคนจริงที่ดีมากทีเดียว

สีน้ำตาล

แสดงให้เห็นว่าเป็นคนที่มีความใจดี ปรารถนาดีกับคนรอบข้างตลอด เป็นคนที่เข้มแข็ง และเป็นคนไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก หากมีปัญหาอะไรขึ้นมาคุณก็จะแก้ได้อย่างดีมาก และยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับเพื่อน ๆ ได้อีกด้วย มีความรับผิดชอบสูง รสนิยมดี ชอบแต่งตัว บุคลิกภาพดี แต่ก็ยังติดดินอยู่ มีความรอบคอบมากกับทุกอย่าง

สีดำ

แสดงให้เห็นว่าเป็นคนที่มีอา ร ม ณ์ เ ศ ร้ าได้ง่ายมาก ชีวิตไม่ค่อยจะราบรื่นมากนัก เป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าแสดงออก ปิดบังซ่อนทุกอย่างเอาไว้กับตนเอง ไม่สนิทกับใครเป็นพิเศษ เป็นคนที่คาดเดายาก มองไม่ออกว่ากำลังคิดอะไรอยู่ คุณจะชอบคนที่มีฐานะดีกว่าตนเองและตำแหน่งสูงกว่า

สีเหลือง

แสดงให้เห็นว่าเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดี เป็นคนชิว ๆ ง่ายๆ แต่ก็มีความน่าเชื่อถือ มีความคิดสร้างสรรค์ มีอุดมการณ์เป็นของตนเอง เป็นคนมีความกระตือรือร้น มั่นใจในตัวเอง

สีเขียว

เป็นคนสงบเยือกเย็น ใจกว้าง ใจเย็น เป็นคนใจดี ไม่ค่อยกังวลกับอะไรมากนัก ชอบอยู่แบบสงบ ๆ อยู่แบบสบาย ๆ เรียบง่าย ไม่ชอบทะเลาะหรือมีเรื่องกับใคร แต่ก็เป็นคนที่ไม่ค่อยโรแมนติกในความรักเท่าไหร่

สีม่วง

แสดงให้เห็นว่าเป็นคนอารมณ์อ่อนไหว มักจะมีความกังวลตลอด ชอบเก็บตัว ไม่ชอบสุงสิงกับใครนัก การอยู่บ้านจะดีกว่าต้องออกไปเจอใคร เป็นคนช่างสังเกต เป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ มีอารมณ์เป็นศิลปินอยู่ด้วย

ในแต่ละสีก็ล้วนมีลักษณะของตนเอง แล้วคุณชอบสีอะไรจากการทายนิสัยข้างต้นตรงกับนิสัยของคุณบ้างไหม และหากแม่นก็อย่าลืมแบ่งปันให้กับคนอื่นได้เข้ามาร่วมอ่านคำทำนายกันด้วยนะ จะได้รู้จักตนเองได้มากขึ้น เป็นเกมส์จิตวิทยาอย่างหนึ่งที่สามารถเผยตัวตนของคนได้ และแน่นอนว่ามันค่อนข้างจะแม่นมากทีเดียว

,ทายนิสัย เลือก 1 สีที่ชอบ บอกตัวตนกันแบบหมดเปลือก เชื่อว่าแทบทุกคนนั้นมีสีที่ชอบกันทั้งนั้น ส่วนจะเป็นสีไหนก็แล้วแต่คนไปเพราะว่าสีมี...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +